Skip to content

Astudiaethau Chwaraeon ac Addysg Gorfforol (Dwyieithog) - Gradd BSc (Anrh)

Bydd y radd hon yn cael ei hadolygu yn ystod blwyddyn academaidd 2025/26 i sicrhau bod cynnwys y cwrs yn parhau i fod yn gyfredol ac yn berthnasol. Os bydd yr adolygiad yn arwain at unrhyw newidiadau sylweddol, bydd pob ymgeisydd yn cael gwybod unwaith y bydd y diweddariadau wedi’u cadarnhau.

About the Course

Astudio Chwaraeon ac Addysg Gorfforol yn ddwyieithog, datblygu sgiliau hyfforddi arbenigol, a chael effaith yn y byd go iawn.

Mae’r cwrs hwn yn canolbwyntio ar ddatblygu eich dealltwriaeth academaidd ac ymarferol o chwaraeon yn ddwyieithog. Mae’r cwrs wedi’i gynllunio i fodloni’r galw cynyddol am raddedigion sydd â chymwyseddau a chymwysterau dwyieithog, ac i’ch galluogi i barhau neu ddatblygu eich astudiaethau academaidd cyfrwng Cymraeg. Rhan nodedig o’r cwrs yw bod y rhan fwyaf o’r cwrs yn cael ei gyflwyno drwy gyfrwng y Gymraeg, er y gellir cyflwyno rhannau o’r cwrs yn Saesneg.

O ran cynnwys, mae’r cwrs yn rhoi cyfle i chi archwilio chwaraeon o amrywiaeth o wahanol safbwyntiau disgyblaeth. Er enghraifft, byddwch yn dysgu am y canlynol:

  1. Y broses hyfforddi (ymarferol a damcaniaethol)
  2. Goblygiadau cymdeithasol-ddiwylliannol a moesegol chwaraeon a gweithgarwch corfforol
  3. Materion sy’n ymwneud â darparu addysg gorfforol a chwaraeon ieuenctid o safbwynt addysgol
  4. Maeth poblogaeth a chwaraeon

Er bod y cwrs yn cynnig ystod eang o bynciau a disgyblaethau, mae’r cwricwlwm yn caniatáu ichi ganolbwyntio ac arbenigo wrth i chi symud drwy’ch astudiaethau academaidd. Yn ogystal â’r fframwaith academaidd ymarferol a damcaniaethol cynhwysfawr, cewch eich annog i adeiladu portffolio o gymwysterau a phrofiadau, megis cymwysterau hyfforddi, dysgu a phrofiadau seiliedig ar waith a chysylltiedig â gwaith, a’r dystysgrif sgiliau iaith Gymraeg, yn ystod eich amser yn y Brifysgol. Mae Met Caerdydd yn cynnig cyfleoedd ar y campws y gallwch gymryd rhan ynddynt, ac mae gan y Brifysgol gysylltiadau ardderchog â Chwaraeon Met, awdurdodau lleol ac ysgolion yn yr ardal.

Mae myfyrwyr sy’n astudio’r cwrs hwn yn gymwys i gael ysgoloriaethau’r Coleg Cymraeg Cenedlaethol. Mae nifer o ysgoloriaethau gwerth £500 a £1000 y flwyddyn ar gael. Dilynwch y ddolen am ragor o wybodaeth: colegcymraeg.ac.uk/myfyrwyr/prifysgol/ysgoloriaethau/

Gellir astudio’r radd hon fel gradd amser llawn tair blynedd neu radd pedair blynedd sy’n cynnwys blwyddyn o astudiaeth sylfaenol.

Rydym yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen ar gyfer ein graddau chwaraeon israddedig; pob un yn cael ei gyflwyno ar gampws gwahanol.

Gallwch ddewis astudio’r Flwyddyn Sylfaen Chwaraeon ar ein Campws Cyncoed, neu’r Flwyddyn Sylfaen Rheoli ar ein Campws Llandaf, yn dibynnu ar eich diddordebau a’ch lleoliad dewisol.

Pa bynnag lwybr a ddewiswch, bydd cwblhau’n llwyddiannus yn caniatáu ichi symud ymlaen i un o’n graddau chwaraeon israddedig.

Dysgwch fwy am y blynyddoedd sylfaen:

Bwriad y flwyddyn sylfaen yw eich paratoi ar gyfer eich blynyddoedd dilynol o astudio, gan gynnig y cyfle i chi gryfhau eich sgiliau, eich gwybodaeth a’ch hyder. Bydd y flwyddyn sylfaen yn berthnasol i’r canlynol:

  1. Myfyrwyr sydd am ymrestru ar flwyddyn gyntaf rhaglen radd anrhydedd wyddonol yn Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd, sydd heb gyflawni’r gofynion mynediad safonol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
  2. Myfyrwyr nad ydynt wedi astudio pynciau sy’n darparu’r cefndir angenrheidiol o fewn y disgyblaethau gwyddonol sy’n ofynnol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
  3. Myfyrwyr hŷn sydd wedi bod allan o’r system addysg ffurfiol ers ychydig amser.

Noder: Bydd angen i chi wneud cais gan ddefnyddio cod UCAS penodol os ydych am ymgymryd â’r 4 blynedd gan gynnwys y sylfaen.

Mae’r rhaglen radd BSc (Anrh) Astudiaethau Chwaraeon ac Addysg Gorfforol Dwyieithog yn cynnig fframwaith modiwl i chi sy’n darparu’r wybodaeth, y sgiliau a’r ddealltwriaeth sylfaenol i allu cael cyflogaeth yn y sector chwaraeon, hyfforddi ac addysg, neu symud ymlaen i astudiaethau academaidd pellach. Mae ffocws cryf ar gymhwyso theori i ymarfer yn parhau drwy gydol y modiwlau craidd ym mhob un o’r tair blynedd o astudio.

Blwyddyn 1 (120 credyd)

Yn eich blwyddyn gyntaf byddwch yn astudio ystod eang o bynciau sy’n eich cyflwyno i amrywiaeth o bynciau a disgyblaethau, gan gynnwys gweithgarwch corfforol, iechyd, lles, addysg gorfforol, datblygiad plant a materion cyfoes sy’n gysylltiedig â’r meysydd hyn. Byddwch yn cael eich cefnogi a’ch tywys wrth drosglwyddo i astudio prifysgol, wrth ymgorffori gwybodaeth, sgiliau, a phriodoleddau allweddol sydd eu hangen i lwyddo yn eich astudiaethau a’ch cyflogaeth yn y dyfodol.

Mae modiwlau blwyddyn un yn darparu profiadau hyfforddi ac addysgu yn y byd go iawn ac yn eich galluogi i gymhwyso eich gwybodaeth ddamcaniaethol i sefyllfaoedd ymarferol bywyd go iawn, mewn amgylchedd diogel a chefnogol, tra hefyd yn eich cysylltu â’r gymuned ehangach y tu allan i’r brifysgol.

Pob modiwl gorfodol:

  • Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd (40 credyd)*
  • Datblygiad Plant Cyfannol (20 credyd)*
  • Dadleuon mewn Addysg Gorfforol (20 credyd)*
  • Addysg Gorfforol o Ansawdd Uchel (20 credyd)*
  • Gweithgarwch Corfforol, Iechyd a Lles (20 credyd)*

Blwyddyn 2 (120 credyd)

Bydd y wybodaeth, y ddealltwriaeth a’r sgiliau a gafwyd ym mlwyddyn un yn cael eu hadeiladu a’u datblygu ym mlwyddyn dau. Bydd cysyniadau a gwmpesir ym mlwyddyn un yn cael eu hailymweld yn fwy manwl a bydd damcaniaethau a chysyniadau newydd, mwy cymhleth yn cael eu cyflwyno i herio’ch dealltwriaeth. Byddwch yn cael eich annog i fyfyrio ac ystyried ffyrdd o ddatblygu eich ymarfer personol eich hun trwy bywyd go iawn, dysgu sefyllfaol, sy’n eich helpu i baratoi ar gyfer realiti cyflogaeth yn y sector.

Mae iechyd ac addysg gorfforol yn parhau i fod yn thema’r modiwlau, a bydd y cyflwyniad i faeth a gafwyd yn y modiwl Gweithgarwch Corfforol, Iechyd a Lles blwyddyn un yn cael ei symud ymlaen i ganolbwyntio ar macro a microfaetholion.

Mae blwyddyn dau yn rhoi cyfle i ddechrau teilwra eich taith academaidd a dilyn diddordebau personol trwy fodiwlau dewisol a datblygu syniadau ar gyfer ymchwil annibynnol yn eich blwyddyn olaf o astudio.

Modiwlau gorfodol (100 credyd):

  • Ymholiad Proffesiynol mewn Ymarfer (40 credyd)*
  • Gweledigaethau ar gyfer Addysg Iechyd Corfforol (20 credyd)*
  • Arloesi i Addysgu (20 credyd)*
  • Maeth: Macro a Microfaetholion (20 credyd)*

Modiwlau dewisol (dewiswch 20 credyd)**:

  • Sylfeini Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
  • Hyfforddiant Personol ar gyfer Iechyd Cyhoeddus (20 credyd)
  • Chwaraeon, Iechyd a Chymdeithas (20 credyd)
  • Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon (20 credyd)
  • Datblygiad Chwaraeon: Cyd-destun a Heriau (20 credyd)
  • Datblygiad Cynaliadwy a Chwaraeon (20 credyd)
  • Addysg Ddawns (20 credyd)
  • Ymarfer wedi’i seilio ar Fodelau (20 credyd)
  • Moeseg Chwaraeon (20 credyd)*
  • Lleoliad Proffesiynol (20 credyd)
  • Creu Cynnwys Chwaraeon – Fideo ar gyfer y Cyfryngau Cymdeithasol (20 credyd)
  • Dysgu Athletwyr: Hyfforddi gyda Data Gwyddor Chwaraeon (20 credyd)

Blwyddyn 3 (120 credyd)

Mae eich blwyddyn olaf yn cynrychioli penllanw eich taith i ddod yn ddysgwyr gwybodus, meddwl beirniadol, annibynnol. Mae’r modiwl Addysg Gorfforol, Iechyd a Lles yn eich herio i ddod yn addysgwyr creadigol, hyderus y dyfodol. Mae’r sgiliau dadansoddi maeth a’r ddealltwriaeth o macro a microfaetholion rydych chi wedi’u sefydlu ym mlwyddyn dau yn cael eu cymhwyso i gyd-destunau chwaraeon ac ymarfer corff, gan ystyried sut y gellir defnyddio maeth i optimeiddio iechyd a pherfformiad amrywiaeth o athletwyr a phobl chwaraeon.

Gallwch ddewis ymgymryd â lleoliad gwaith drwy’r modiwl dewisol Portffolio Proffesiynol, neu gallwch archwilio amrywiaeth o fodiwlau dewisol eraill sydd ar gael sydd naill ai’n ymestyn y wybodaeth pwnc rydych chi wedi’i ennill yn eich ail flwyddyn neu’n ehangu eich gwybodaeth ar draws meysydd pwnc pellach.

Mae’r modiwl Prosiect Terfynol yn datblygu eich gallu i gynnal ymchwiliad annibynnol, trwyadl i agwedd ddewisol ar chwaraeon, ac yn arddangos y sgiliau ymchwil ac ymchwilio a’r wybodaeth pwnc rydych chi wedi’i gronni trwy gydol eich tair blynedd o astudio.

Gorfodol (100 credyd):

  • Prosiect Terfynol (40 credyd)*
  • Addysg Gorfforol, Iechyd a Lles (40 credyd)*
  • Maeth ar gyfer Chwaraeon ac Ymarfer Corff (20 credyd)*

Modiwlau dewisol (20 credyd)**:

  • Hyfforddiant Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
  • Ymarferydd Ymarfer Corff (20 credyd)
  • Datblygiad Chwaraeon ar Waith: Polisi, Proses ac Ymarfer (20 credyd)
  • Materion Moesegol mewn Chwaraeon (20 credyd)*
  • Cymdeithaseg Chwaraeon a Diwylliannau Corfforol (20 credyd)
  • Ymarfer Rhyngddisgyblaethol Cymhwysol (20 credyd)
  • Rheoli Chwaraeon Perfformiad Uchel (20 credyd)
  • Llais Digidol: Cyfathrebu Chwaraeon Trwy Bodledu (20 credyd)
  • Portffolio Proffesiynol (20 credyd)

*Ar gael drwy gyfrwng y Gymraeg.

**Rydym yn credu y dylai eich addysg adlewyrchu eich diddordebau, eich uchelgeisiau a’ch nodau ar gyfer y dyfodol. Dyna pam, ar y radd hon, rydym yn cynnig banc o fodiwlau dewisol i chi ddewis ohonynt, gan eich galluogi i siapio’ch taith ddysgu. Bydd cael banc o opsiynau o ystod o ddisgyblaethau sy’n gysylltiedig â chwaraeon ym mlwyddyn dau a thri yn caniatáu i chi bersonoli’ch gradd, dyfnhau’ch arbenigedd, gweithio gyda myfyrwyr a staff o wahanol raddau, ac adeiladu ystod ehangach o sgiliau ar gyfer y byd sy’n newid. Er ein bod yn cynnig dewis o fodiwlau dewisol i chi, bydd y rhain yn cael eu cyflwyno yn dibynnu ar y galw a’r argaeledd.

Mae dulliau dysgu, addysgu ac asesu effeithiol yn sail i amcanion addysgol a chanlyniadau dysgu ein holl raglenni a modiwlau. Drwy gydol ein graddau israddedig rydym yn canolbwyntio ar ddarparu profiadau dysgu dilys i herio a datblygu ein holl fyfyrwyr. Mae dysgu dilys yn ddull sy’n canolbwyntio ar y dysgwr lle byddwch chi’n datblygu eich gwybodaeth a’ch sgiliau trwy ymgysylltu â phroblemau bywyd go iawn sy’n gofyn am ddefnyddio sgiliau meddwl o radd uwch, adnoddau ac offer byd go iawn, a mynd i’r afael â nhw, wrth feddwl a gweithredu fel arbenigwr yng nghyd-destun eich gradd. Ar draws yr ystod o raddau chwaraeon israddedig, byddwch chi’n profi “ffordd o weithio prosiect ac ymarfer”, lle byddwch chi’n profi gweithio ar heriau, prosiectau neu broblemau go iawn a osodir gan bobl a chymunedau sy’n gwerthfawrogi cefnogaeth ac atebion y gallwch chi eu cynnig ac yn cydnabod gwerth dysgu trwy brofiadau go iawn.

Er mwyn hwyluso dysgu dilys, rydym yn defnyddio ystod amrywiol o ddulliau dysgu ac addysgu a all gynnwys darlithoedd, seminarau, gweithdai, tiwtorialau a sesiynau ymarferol. Cefnogir y rhain i gyd gan ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir sy’n agwedd annatod ond hyblyg o’r pecyn dysgu sy’n cefnogi eich anghenion. Fel arfer, mae darlithoedd arweiniol yn cyflwyno pynciau, cysyniadau a heriau allweddol, tra bod seminarau, tiwtorialau, gweithdai a sesiynau ymarferol yn canolbwyntio ar gymhwyso cysyniadau allweddol gyda’r nod o wella profiad a chyfranogiad eich myfyriwr. Rydym yn gweithio’n galed i ddarparu cyfleoedd dysgu dilys, sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, sy’n darparu amgylchedd dysgu hyblyg o ansawdd uchel ond sy’n canolbwyntio ar eich galluogi i ddatblygu’n raddedig hyblyg a chyflogadwy iawn ar gyfer y dyfodol.

Bydd dulliau dysgu ac addysgu hefyd yn pwysleisio ac yn hwyluso datblygiad eich rhesymu beirniadol ac yn annog integreiddio ymarfer a damcaniaeth. Drwy gydol eich astudiaethau, byddwch yn profi dysgu dan arweiniad tiwtor a dulliau dysgu hunangyfeiriedig, yn cynyddu annibyniaeth a myfyrdod ac yn eich annog i ddatblygu agwedd gadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Ar hyd y ffordd byddwch yn derbyn cefnogaeth Tiwtor Academaidd Personol sydd yno i’ch cefnogi’n fugeiliol ac yn academaidd yn ystod eich amser ym Met Caerdydd.

Ein nod yw eich helpu i ddatblygu’n weithiwr proffesiynol myfyriol ac ysgolhaig beirniadol.

Yn eich gradd chwaraeon ym Met Caerdydd, byddwch yn dod ar draws profiad dysgu o’r cyfnod sefydlu i raddio sy’n gydlynol, yn heriol ac yn datblygu eich hyder, eich cymhwysedd a’ch hunaniaeth o fewn eich rhaglen astudio.

Mae nodweddion penodol y profiad dysgu ar Astudiaethau Chwaraeon ac Addysg Gorfforol Dwyieithog yn cynnwys:

Profiadau addysgol bywyd go iawn, yn amrywio o gynllunio a chyflwyno sesiynau hyfforddi ac addysgu grŵp bach i’ch cyfoedion, i gynllunio a chyflwyno i grwpiau o ddisgyblion ysgol gynradd ac uwchradd o’r gymuned leol. Y cyfan gyda chefnogaeth ac arweiniad eich tiwtoriaid. Bydd darpariaeth ddwyieithog, adnoddau a chymorth yn eich helpu i draws-iaith a newid cod rhwng Cymraeg a Saesneg i hwyluso eich dysgu.

Mae’r strategaethau asesu ar gyfer pob modiwl yn amrywio er mwyn sicrhau bod y dull mwyaf priodol yn cael ei weithredu ar gyfer eich maes astudio. Mae dulliau asesu wedi’u cynllunio i wella ond hefyd i herio’ch profiad dysgu gan sicrhau eich bod wedi cyflawni’r canlyniadau dysgu sy’n gysylltiedig â phob modiwl. Mae asesu hefyd yn sicrhau eich bod wedi cyrraedd y safon sy’n ofynnol i symud ymlaen i’r cam nesaf neu i fod yn gymwys ar gyfer gwobr. Mae’r modiwlau wedi’u cynllunio i gefnogi eich profiad dysgu drwy roi cyfleoedd i chi gymryd rhan mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol i brofi eich gwybodaeth, eich gallu, eich sgil a’ch dealltwriaeth feirniadol. Caiff y modiwlau israddedig eu hasesu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau asesu. Er enghraifft:

  • Gwaith cwrs ysgrifenedig
  • Heriau grŵp
  • Cyflwyniadau llafar
  • Portffolio o waith a thystiolaeth
  • Arholiadau gweladwy ac anweledig
  • Sgiliau ymarferol
  • Arholiadau viva voce
  • Trafodaethau proffesiynol
  • Lleoliadau diwydiant a dysgu sefyllfaol
  • Gweithgareddau eraill wedi’u cynllunio i asesu, datblygu a gwella sgiliau academaidd a chyflogadwyedd

Disgwylir i chi gwblhau prosiect terfynol fel rhan o asesiad eich gradd anrhydedd. Mae prosiectau terfynol yn ddarnau mawr o waith a all fod yn brosiect ymchwil, arloesi, ymgynghori neu gymunedol.

Mae natur y radd Astudiaethau Chwaraeon ac Addysg Gorfforol Dwyieithog yn gofyn i chi ddangos theori (ymarfer seiliedig ar dystiolaeth) a chymhwyso (sgiliau ymarferol), ac felly mae asesiadau o fewn modiwlau yn cynnwys asesiadau damcaniaethol ochr yn ochr ag asesiadau ymarferol a chyflwyniadau.

Mae fframwaith cyflogadwyedd Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd yn sail i bob gradd chwaraeon israddedig. Mae’r fframwaith hwn wedi’i ddatblygu fel dull cwricwlaidd ac allgyrsiol cyfannol o ymgorffori cyflogadwyedd ar draws y portffolio israddedig, ac mae’n sicrhau bod rhaglenni’n cydnabod ac yn datblygu cyfleoedd i wella eich cyflogadwyedd trwy gyfuno’r elfennau canlynol:

  • Gwybodaeth ddisgyblaethol
  • Dysgu sy’n seiliedig ar waith
  • Dysgu sy’n gysylltiedig â gwaith
  • Cynllunio datblygu gyrfa
  • Addysg entrepreneuriaeth ac menter
  • Sgiliau graddedigion a dysgu gydol oes
  • Datblygu hunaniaeth broffesiynol

Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, bydd cyfle i ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol ar draws ystod amrywiol o feysydd perthnasol i’r diwydiant gan gynnwys hyfforddi chwaraeon, hyfforddiant ymarfer corff ac iechyd a diogelwch. Bydd y cyfleoedd hyn yn sicrhau bod gennych y cymwysterau a’r profiad priodol i barhau â’ch astudiaethau a, lle mae’ch rhaglen yn ei gwneud yn ofynnol, gwneud cais am un o’r nifer o gyfleoedd lleoliad gwaith sydd ar gael ar y campws ac oddi arno. Byddwn hefyd yn eich cefnogi i chwilio am gyfleoedd i weithio neu astudio dramor neu dreulio blwyddyn mewn diwydiant.

Mae nodweddion penodol y gyrfaoedd a’r cyflogadwyedd ar Astudiaethau Chwaraeon ac Addysg Gorfforol Dwyieithog yn cynnwys:

Mae’r ffocws ar gymhwyso theori i ymarfer sy’n rhedeg drwy gydol y radd yn golygu y bydd gennych y sgiliau a’r gallu i addasu eich ymarfer i gymhwyso eich dealltwriaeth ddamcaniaethol i sefyllfaoedd bywyd go iawn. Mae galw am ddarparwyr ac addysgwyr creadigol, hyderus yn y diwydiant addysgu a hyfforddi. Mae’r sgiliau a’r galluoedd Cymraeg a dwyieithog y byddwch yn eu datblygu drwy’r cwrs yn cael eu gwerthfawrogi’n fawr gan gyflogwyr ar hyn o bryd.

Mae gan Met Caerdydd gysylltiadau cryf â chlybiau chwaraeon, ysgolion lleol, yr Urdd, a chyrff llywodraethu cenedlaethol. Byddwch yn ennill profiad, cysylltiadau a mewnwelediad yn y byd go iawn trwy leoliadau, yn ogystal ag amlygiad i heriau a chyfleoedd cyfredol yn y sector.

Mae llawer o raddedigion o’r cwrs gradd wedi mynd ymlaen i astudio’r TAR ym Met Caerdydd a sefydliadau Addysg Uwch eraill, ac wedi hynny wedi sicrhau swyddi addysgu mewn ysgolion cynradd ac uwchradd. Mae graddedigion o’r rhaglen hefyd wedi cael cyflogaeth gyda’r Urdd, yn y cyfryngau chwaraeon, mewn cynghorau lleol, ac fel hyfforddwyr personol neu hyfforddwyr ffitrwydd.

Mae graddedigion eraill wedi mynd ymlaen i astudiaethau lefel doethuriaeth, ac astudiaethau pellach ar y rhaglen MSc Maeth ar gyfer Chwaraeon ac Ymarfer Corff, a’r rhaglen MSc Darlledu Chwaraeon, y ddau ym Met Caerdydd.

Cynigion Nodweddiadol

Mae’r gofynion canlynol yn seiliedig ar gynigion nodweddiadol sy’n berthnasol i ddechrau ar flwyddyn 1 y radd.

Os nad ydych yn bodloni’r gofynion mynediad hyn, rydym hefyd yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen a fyddai’n caniatáu symud ymlaen i Flwyddyn 1 ar ôl cwblhau’n llwyddiannus. Dysgwch fwy am y ddau lwybr sylfaen hyn yn yr adran ‘Blwyddyn Sylfaen’ (uchod) ar y dudalen hon.

  • Pwyntiau tariff: 96-112
  • Cynnig cyd-destunol: Gweler ein tudalen cynigion cyd-destunol.
  • TGAU: Pum TGAU ar Radd C / 4 neu uwch, gan gynnwys Iaith Saesneg / Cymraeg Iaith Gyntaf a Mathemateg / Mathemateg – Rhifedd.
  • Gofyniad Iaith Saesneg: IELTS Academaidd 6.0 yn gyffredinol gydag o leiaf 5.5 ym mhob elfen, neu gyfwerth.
  • Pynciau Safon Uwch: Tair Safon Uwch i gynnwys Graddau B. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Bagloriaeth Sgiliau Uwch Cymru fel trydydd pwnc.
  • Diploma Cenedlaethol BTEC / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt: DMM
  • Lefel T: Teilyngdod.
  • Diploma Mynediad i Addysg Uwch: 15 credyd gyda Rhagoriaeth a 30 credyd gyda Theilyngdod. Does dim angen pynciau penodol.
  • Diploma Bagloriaeth Ryngwladol (IB): 1 x H6. Does dim angen pynciau penodol.
  • Tystysgrif Gadael Iwerddon: 3 x gradd H2. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir pynciau lefel uwch yn unig gydag isafswm gradd H4.
  • Advanced Highers yr Alban: Gradd C. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Highers yr Alban hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu ar y cyd ag Advanced Highers.

Derbynnir cyfuniadau o’r cymwysterau uchod os ydyn nhw’n cwrdd â’n gofynion lleiaf. Os nad yw eich cymwysterau wedi’u rhestru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS.

Mae rhagor o wybodaeth ar gymwysterau Tramor i’w gweld yma.

Os ydych yn ymgeisydd hŷn, mae gennych brofiad perthnasol neu RPL yr hoffech i ni ei ystyried, cysylltwch â Derbyniadau.

Sut i Ymgeisio

Mae rhagor o wybodaeth ar sut i ymgeisio i’w gweld yma.

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.

Ar gyfer ymholiadau penodol am y cwrs, cysylltwch â’r Tîm Cymorth Rhaglen:

  • UCAS Code

    UT9H (3-year degree), UT9F (4-year degree including Management foundation year), ST9F (4-year degree including Sport foundation year)

  • Location

    Cyncoed Campus

  • School

    Cardiff School of Sport & Health Sciences

  • Duration

    3 years full time or 4 years full time including foundation year.
    Also available part time and can be up to 8 years. The part-time students join the full-time students for all modules. Therefore most of the modules are completed between 9am and 6pm on weekdays.

We endeavour to deliver courses as described and will not normally make changes to courses, such as course title, content, delivery, and teaching provision. However, it may be necessary for the University to make changes in the course provision before or after enrolment. It reserves the right to make variations to content or delivery methods, including discontinuation or merging courses if such action is considered necessary. For the full information, please read our Terms and Conditions.