Skip to content

Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon - Gradd BSc (Anrh)

Bydd y radd hon yn cael ei hadolygu yn ystod blwyddyn academaidd 2025/26 i sicrhau bod cynnwys y cwrs yn parhau i fod yn gyfredol ac yn berthnasol. Os bydd yr adolygiad yn arwain at unrhyw newidiadau sylweddol, bydd pob ymgeisydd yn cael gwybod unwaith y bydd y diweddariadau wedi’u cadarnhau.

Ynglŷn â’r Cwrs Yma

Siapio rhagoriaeth chwaraeon drwy ddadansoddi, arloesi a dysgu cymhwysol.

Mae’r radd Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon ym Met Caerdydd yn gwrs gwyddor chwaraeon cymhwysol sy’n canolbwyntio ar ddealltwriaeth, gwella a dadansoddi perfformiad mewn chwaraeon.

Mae’r cwricwlwm yn datblygu eich gwybodaeth o ddadansoddi tactegol, mesur effeithiolrwydd technegol, a dadansoddiad symudiad penodol o fewn perfformiad chwaraeon gwirioneddol gan ddefnyddio ystod o dechnegau a thechnoleg fodern. Yn ogystal, byddwch yn datblygu sgiliau cryf mewn dadansoddi, paratoi a delweddu data i gefnogi gwneud penderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth mewn chwaraeon.

Mae’r modiwlau craidd mewn dadansoddi perfformiad yn cael eu hategu a’u hategu gan fodiwlau dewisol mewn meysydd fel dadansoddeg data, ymarfer rhyngddisgyblaethol, adnabod talent, arweinyddiaeth a rheoli a chyfryngau darlledu. Gyda’i gilydd, mae’r elfennau hyn yn rhoi ongl unigryw i’r cwrs, gan eich galluogi i ddeall nid yn unig yr egwyddorion damcaniaethol a’r sgiliau proses gymhwysol sy’n sail i ddadansoddi perfformiad, ond hefyd sut y gellir ymestyn y rhain i gyd-destunau proffesiynol amrywiol.

Mae’r radd yn cynnig cyfleoedd helaeth i adeiladu gwybodaeth ymarferol a chymhwysol o’r rhyngwyneb rhwng dadansoddi, hyfforddi, gwyddor perfformiad a datblygu athletwyr.

Byddwch yn dysgu gwerthuso ac addasu’n feirniadol eich ymarfer proffesiynol eich hun fel dadansoddwr, ac arferion perfformwyr a hyfforddwyr mewn ystod o chwaraeon a chyd-destunau. Wrth wneud hynny, byddwch hefyd yn datblygu’r set sgiliau galwedigaethol sy’n ofynnol i ddilyn gyrfa mewn dadansoddi perfformiad.

Gellir astudio’r radd hon fel gradd amser llawn tair blynedd neu radd pedair blynedd sy’n cynnwys blwyddyn o astudiaeth sylfaenol.

Rydym yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen ar gyfer ein graddau chwaraeon israddedig; pob un yn cael ei gyflwyno ar gampws gwahanol.

Gallwch ddewis astudio’r Flwyddyn Sylfaen Chwaraeon ar ein Campws Cyncoed, neu’r Flwyddyn Sylfaen Rheoli ar ein Campws Llandaf, yn dibynnu ar eich diddordebau a’ch lleoliad dewisol.

Pa bynnag lwybr a ddewiswch, bydd cwblhau’n llwyddiannus yn caniatáu ichi symud ymlaen i un o’n graddau chwaraeon israddedig.

Dysgwch fwy am y blynyddoedd sylfaen:

Bwriad y flwyddyn sylfaen yw eich paratoi ar gyfer eich blynyddoedd dilynol o astudio, gan gynnig y cyfle i chi gryfhau eich sgiliau, eich gwybodaeth a’ch hyder. Bydd y flwyddyn sylfaen yn berthnasol i’r canlynol:

  1. Myfyrwyr sydd am ymrestru ar flwyddyn gyntaf rhaglen radd anrhydedd wyddonol yn Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd, sydd heb gyflawni’r gofynion mynediad safonol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
  2. Myfyrwyr nad ydynt wedi astudio pynciau sy’n darparu’r cefndir angenrheidiol o fewn y disgyblaethau gwyddonol sy’n ofynnol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
  3. Myfyrwyr hŷn sydd wedi bod allan o’r system addysg ffurfiol ers ychydig amser.

Noder: Bydd angen i chi wneud cais gan ddefnyddio cod UCAS penodol os ydych am ymgymryd â’r 4 blynedd gan gynnwys y sylfaen.

Mae’r radd BSc (Anrh) Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon yn cynnig fframwaith modiwl i chi sy’n darparu’r wybodaeth, y sgiliau a’r ddealltwriaeth sylfaenol i allu cael cyflogaeth mewn amrywiaeth o rolau arbenigol o fewn y diwydiant dadansoddi perfformiad chwaraeon sy’n cael ei yrru gan dechnolegol.

Blwyddyn 1 (120 credyd)

Ym mlwyddyn un, rydych chi’n adeiladu gwybodaeth sylfaenol mewn dadansoddi perfformiad chwaraeon, gan ddatblygu sgiliau technegol craidd wrth ddefnyddio meddalwedd perfformiad masnachol i gasglu a dehongli adborth fideo a data. Byddwch yn cael dealltwriaeth wyddonol o ddadansoddi perfformiad o fewn cyd-destunau hyfforddi, dysgu athletwyr ac amlddisgyblaethol. Mae’r cam hwn o astudiaeth yn cefnogi datblygu sgiliau academaidd, twf proffesiynol, ac ymgysylltu ag ardystiadau a gydnabyddir gan y diwydiant. Gyda’i gilydd, mae’r profiadau hyn yn eich paratoi ar gyfer astudiaeth bellach trwy sefydlu’r sylfeini damcaniaethol, ymarferol a phroffesiynol hanfodol sydd eu hangen i gefnogi’r dadansoddiad o berfformiad chwaraeon.

Modiwlau gorfodol (120 credyd):

  • Hanfodion Dylunio Systemau ar gyfer Dadansoddi Perfformiad (20 credyd)
  • Hanfodion Darparu Adborth o fewn Dadansoddiad Perfformiad (20 credyd)
  • Cymwysiadau Amlddisgyblaethol o Ddadansoddi Perfformiad (20 credyd)
  • Dylunio Dysgu ar gyfer Dadansoddi Perfformiad (20 credyd)
  • Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd (40 credyd)*

Blwyddyn 2 (120 credyd)

Ym mlwyddyn dau, mae myfyrwyr yn adeiladu ar eu gwybodaeth sylfaenol drwy gymhwyso egwyddorion dadansoddi perfformiad mewn cyd-destunau byd go iawn a galwedigaethol. Rydych chi’n datblygu sgiliau technegol uwch mewn dadansoddi data a delweddu gan ddefnyddio offer deallusrwydd busnes, ochr yn ochr ag arbenigedd ymarferol mewn meddalwedd a chaledwedd dadansoddi symudiadau. Mae dysgu a lleoliadau sy’n gysylltiedig â gwaith yn gwella profiad proffesiynol, tra bod gwaith seiliedig ar brosiectau a gweithgareddau ymchwil yn cryfhau galluoedd dadansoddol a myfyriol. Mae eleni yn dyfnhau eich dealltwriaeth o ddadansoddi perfformiad chwaraeon cymhwysol ac yn eich paratoi ar gyfer astudiaeth fwy annibynnol, arbenigol yn eich blwyddyn olaf o astudio:

Modiwlau gorfodol (120 credyd):

  • Lleoliad Dadansoddiad Perfformiad Cymhwysol (40 credyd)
  • Dadansoddi a Delweddu Data mewn Chwaraeon (20 credyd)
  • Technolegau Chwaraeon Cymhwysol ar gyfer Dadansoddi Symudiadau (20 credyd)
  • Dysgu Seiliedig ar Brosiect (40 credyd)*

Blwyddyn 3 (120 credyd)

Ym mlwyddyn tri, rydych chi’n integreiddio ac yn cymhwyso gwybodaeth a sgiliau uwch trwy gyfuniad o fodiwlau craidd a dewisol sydd wedi’u cynllunio i adlewyrchu ymarfer proffesiynol yn y byd go iawn mewn chwaraeon perfformiad uchel. Mae’r elfennau gorfodol, gan gynnwys Prosiect Terfynol annibynnol, yn eich herio i ddadansoddi a dehongli data cymhleth yn feirniadol, gan dynnu ar ffynonellau lluosog i fynd i’r afael â chwestiynau sy’n canolbwyntio ar y diwydiant. Ochr yn ochr â hyn, rydych chi’n dewis o amrywiaeth o opsiynau arbenigol sy’n eich galluogi i deilwra’ch dysgu i ddiddordebau gyrfa penodol a dyheadau astudio yn y dyfodol. Mae’r flwyddyn olaf hon o astudio, yn cydgrynhoi arbenigedd, yn hyrwyddo meddwl rhyngddisgyblaethol, ac yn eich paratoi ar gyfer llwybrau gyrfa amrywiol o fewn dadansoddi perfformiad chwaraeon, yn ogystal ag ar gyfer dilyniant i astudiaeth ôl-raddedig.

Modiwlau gorfodol (60 credyd):

  • Prosiect Terfynol (40 credyd)*
  • Dadansoddi a Phroffilio Perfformiad Uwch (20 credyd)

Opsiynau penodol i radd (40 neu 60 credyd):

  • Lleoliad Diwydiant (20 credyd)
  • Dadansoddiad Perfformiad Cymhwysol ar gyfer Adnabod Talent (20 credyd)
  • Dadansoddeg Data Chwaraeon (20 credyd)

Modiwlau dewisol (dewis 20 credyd os dim ond 40 credyd wedi’u dewis uchod):

  • Ymarfer Rhyngddisgyblaethol Cymhwysol (20 credyd)
  • Llais Digidol: Cyfathrebu Chwaraeon Trwy Bodledu (20 credyd)
  • Hyfforddiant Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
  • Cymdeithaseg Chwaraeon a Diwylliannau Corfforol (20 credyd)
  • Materion Moesegol mewn Chwaraeon (20 credyd)

*Ar gael drwy gyfrwng y Gymraeg.

**Rydym yn credu y dylai eich addysg adlewyrchu eich diddordebau, eich uchelgeisiau a’ch nodau ar gyfer y dyfodol. Dyna pam, ar y radd hon, rydym yn cynnig banc o fodiwlau dewisol i chi ddewis ohonynt, gan eich galluogi i siapio’ch taith ddysgu. Bydd cael banc o opsiynau o ystod o ddisgyblaethau sy’n gysylltiedig â chwaraeon ym mlwyddyn tri yn caniatáu i chi bersonoli’ch gradd, dyfnhau’ch arbenigedd, gweithio gyda myfyrwyr a staff o wahanol raddau, ac adeiladu ystod ehangach o sgiliau ar gyfer y byd sy’n newid. Er ein bod yn cynnig dewis o fodiwlau dewisol i chi, bydd y rhain yn cael eu cyflwyno yn dibynnu ar y galw a’r argaeledd.

Mae dulliau dysgu, addysgu ac asesu effeithiol yn sail i amcanion addysgol a chanlyniadau dysgu ein holl raglenni a modiwlau. Drwy gydol ein graddau israddedig rydym yn canolbwyntio ar ddarparu profiadau dysgu dilys i herio a datblygu ein holl fyfyrwyr. Mae dysgu dilys yn ddull sy’n canolbwyntio ar y dysgwr lle byddwch chi’n datblygu eich gwybodaeth a’ch sgiliau trwy ymgysylltu â phroblemau bywyd go iawn sy’n gofyn am ddefnyddio sgiliau meddwl o radd uwch, adnoddau ac offer byd go iawn, a mynd i’r afael â nhw, wrth feddwl a gweithredu fel arbenigwr yng nghyd-destun eich gradd. Ar draws yr ystod o raddau chwaraeon israddedig, byddwch chi’n profi “ffordd o weithio prosiect ac ymarfer”, lle byddwch chi’n profi gweithio ar heriau, prosiectau neu broblemau go iawn a osodir gan bobl a chymunedau sy’n gwerthfawrogi cefnogaeth ac atebion y gallwch chi eu cynnig ac yn cydnabod gwerth dysgu trwy brofiadau go iawn.

Er mwyn hwyluso dysgu dilys, rydym yn defnyddio ystod amrywiol o ddulliau dysgu ac addysgu a all gynnwys darlithoedd, seminarau, gweithdai, tiwtorialau a sesiynau ymarferol. Cefnogir y rhain i gyd gan ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir sy’n agwedd annatod ond hyblyg o’r pecyn dysgu sy’n cefnogi eich anghenion. Fel arfer, mae darlithoedd arweiniol yn cyflwyno pynciau, cysyniadau a heriau allweddol, tra bod seminarau, tiwtorialau, gweithdai a sesiynau ymarferol yn canolbwyntio ar gymhwyso cysyniadau allweddol gyda’r nod o wella profiad a chyfranogiad eich myfyriwr. Rydym yn gweithio’n galed i ddarparu cyfleoedd dysgu dilys, sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, sy’n darparu amgylchedd dysgu hyblyg o ansawdd uchel ond sy’n canolbwyntio ar eich galluogi i ddatblygu’n raddedig hyblyg a chyflogadwy iawn ar gyfer y dyfodol.

Bydd dulliau dysgu ac addysgu hefyd yn pwysleisio ac yn hwyluso datblygiad eich rhesymu beirniadol ac yn annog integreiddio ymarfer a damcaniaeth. Drwy gydol eich astudiaethau, byddwch yn profi dysgu dan arweiniad tiwtor a dulliau dysgu hunangyfeiriedig, yn cynyddu annibyniaeth a myfyrdod ac yn eich annog i ddatblygu agwedd gadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Ar hyd y ffordd byddwch yn derbyn cefnogaeth Tiwtor Academaidd Personol sydd yno i’ch cefnogi’n fugeiliol ac yn academaidd yn ystod eich amser ym Met Caerdydd.

Ein nod yw eich helpu i ddatblygu’n weithiwr proffesiynol myfyriol ac ysgolhaig beirniadol.

Yn eich gradd chwaraeon ym Met Caerdydd, byddwch yn dod ar draws profiad dysgu o’r cyfnod sefydlu i raddio sy’n gydlynol, yn heriol ac yn datblygu eich hyder, eich cymhwysedd a’ch hunaniaeth o fewn eich rhaglen astudio.

Mae nodweddion penodol o’r profiad dysgu ar Ddadansoddiad Perfformiad Chwaraeon yn cynnwys y canlynol:

  • Dysgu, drwy brosiectau dadansoddi perfformiad yn y byd go iawn, casglu data byw, a gwaith cymhwysol gydag athletwyr a thimau gan ddefnyddio technoleg a meddalwedd o safon y diwydiant.
  • Profiadol yn y diwydiant ymarferwyr ac ymchwilwyr yn rhan annatod o’r pecyn dysgu a gynigir i’n myfyrwyr.
  • Cyfleoedd i ennill cymwysterau galwedigaethol atodol ochr yn ochr â’r rhaglen a addysgir.
  • Cyfleusterau penodol dadansoddi perfformiad chwaraeon rhagorol i wella eich profiad dysgu myfyrwyr.

Mae’r strategaethau asesu ar gyfer pob modiwl yn amrywio er mwyn sicrhau bod y dull mwyaf priodol yn cael ei weithredu ar gyfer eich maes astudio. Mae dulliau asesu wedi’u cynllunio i wella ond hefyd i herio’ch profiad dysgu gan sicrhau eich bod wedi cyflawni’r canlyniadau dysgu sy’n gysylltiedig â phob modiwl. Mae asesu hefyd yn sicrhau eich bod wedi cyrraedd y safon sy’n ofynnol i symud ymlaen i’r cam nesaf neu i fod yn gymwys ar gyfer gwobr. Mae’r modiwlau wedi’u cynllunio i gefnogi eich profiad dysgu drwy roi cyfleoedd i chi gymryd rhan mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol i brofi eich gwybodaeth, eich gallu, eich sgil a’ch dealltwriaeth feirniadol. Caiff y modiwlau israddedig eu hasesu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau asesu. Er enghraifft:

  • Gwaith cwrs ysgrifenedig
  • Heriau grŵp
  • Cyflwyniadau llafar
  • Portffolio o waith a thystiolaeth
  • Arholiadau gweladwy ac anweledig
  • Sgiliau ymarferol
  • Arholiadau viva voce
  • Trafodaethau proffesiynol
  • Lleoliadau diwydiant a dysgu sefyllfaol
  • Gweithgareddau eraill wedi’u cynllunio i asesu, datblygu a gwella sgiliau academaidd a chyflogadwyedd

Disgwylir i chi gwblhau prosiect terfynol fel rhan o asesiad eich gradd anrhydedd. Mae prosiectau terfynol yn ddarnau mawr o waith a all fod yn brosiect ymchwil, arloesi, ymgynghori neu gymunedol.

Mae fframwaith cyflogadwyedd Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd yn sail i bob gradd chwaraeon israddedig. Mae’r fframwaith hwn wedi’i ddatblygu fel dull cwricwlaidd ac allgyrsiol cyfannol o ymgorffori cyflogadwyedd ar draws y portffolio israddedig, ac mae’n sicrhau bod rhaglenni’n cydnabod ac yn datblygu cyfleoedd i wella eich cyflogadwyedd trwy gyfuno’r elfennau canlynol:

  • Gwybodaeth ddisgyblaethol
  • Dysgu sy’n seiliedig ar waith
  • Dysgu sy’n gysylltiedig â gwaith
  • Cynllunio datblygu gyrfa
  • Addysg entrepreneuriaeth ac menter
  • Sgiliau graddedigion a dysgu gydol oes
  • Datblygu hunaniaeth broffesiynol

Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, bydd cyfle i ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol ar draws ystod amrywiol o feysydd perthnasol i’r diwydiant gan gynnwys hyfforddi chwaraeon, hyfforddiant ymarfer corff ac iechyd a diogelwch. Bydd y cyfleoedd hyn yn sicrhau bod gennych y cymwysterau a’r profiad priodol i barhau â’ch astudiaethau a, lle mae’ch rhaglen yn ei gwneud yn ofynnol, gwneud cais am un o’r nifer o gyfleoedd lleoliad gwaith sydd ar gael ar y campws ac oddi arno. Byddwn hefyd yn eich cefnogi i chwilio am gyfleoedd i weithio neu astudio dramor neu dreulio blwyddyn mewn diwydiant.

Darperir profiadau dysgu dilys drwy gydweithredu’n agos â darparwyr lleoliadau ar y campws o fewn Chwaraeon Met Caerdydd. Mae’r dull hwn yn cynnwys gweithio gyda systemau chwaraeon a phartneriaid gwasanaethau perfformiad mewn lleoliadau ymarferol, gan ddarparu cyfleoedd dysgu cymhwysol i chi. Yn ogystal, mae gennych fynediad at leoliadau allanol gyda phartneriaid diwydiant dibynadwy, gan ehangu eich profiad proffesiynol ymhellach ac amlygiad i amgylcheddau perfformiad yn y byd go iawn. Mae’r dyluniad cwricwlwm hwn yn gwella eich gwybodaeth gymhwysol a’ch arbenigedd dadansoddol o fewn dadansoddi perfformiad, wrth ddatblygu sgiliau mewn dehongli data, gwerthuso tactegol a thechnegol a gwneud penderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth. Mae hefyd yn adeiladu eich gallu i gyfathrebu mewnwelediadau yn effeithiol i hyfforddwyr, athletwyr a thimau amlddisgyblaethol, ochr yn ochr â datblygu sgiliau cydweithredu cryf a datrys problemau mewn amgylcheddau perfformiad uchel.

Mae’r diwylliant dydd i ddydd o ddarpariaeth dadansoddi perfformiad, ynghyd â phrofiadau perthnasol yn alwedigaethol, yn creu amgylchedd sy’n ategu dysgu a datblygiad proffesiynol. Mae hyn yn enghraifft o recriwtio graddedigion llwyddiannus gan glybiau mawr a thimau rhyngwladol mewn ystod o chwaraeon. Mae graddedigion diweddar Met Caerdydd o Ddadansoddi Perfformiad Chwaraeon bellach yn gweithio i’r UKSI, FIFA, Chwaraeon Cymru, Undeb Rygbi Cymru, Rygbi Lloegr, Dinas Caerdydd, Dinas Abertawe, Newcastle United, Manchester United, Brighton & Hove Albion, Clwb Pêl-droed Southampton, Clwb Pêl-droed Dinas Bryste, Gleision Caerdydd, Rygbi’r Scarlets, Rygbi’r Gweilch, Rygbi’r Dreigiau, Undeb Rygbi’r Alban, Clwb Rygbi Caerfaddon, Criced Morgannwg, a thu hwnt, megis Rygbi Canada, Cymdeithas Bêl-droed Moroco a Sefydliad Chwaraeon De Cymru Newydd yn Awstralia. Mae myfyrwyr eraill wedi parhau i astudio ôl-raddedig pellach.

Cynigion Nodweddiadol

Mae’r gofynion canlynol yn seiliedig ar gynigion nodweddiadol sy’n berthnasol i ddechrau ar flwyddyn 1 y radd.

Os nad ydych yn bodloni’r gofynion mynediad hyn, rydym hefyd yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen a fyddai’n caniatáu symud ymlaen i Flwyddyn 1 ar ôl cwblhau’n llwyddiannus. Dysgwch fwy am y ddau lwybr sylfaen hyn yn yr adran ‘Blwyddyn Sylfaen’ (uchod) ar y dudalen hon.

  • Pwyntiau tariff: 120-128
  • Cynnig cyd-destunol: Gweler ein tudalen cynigion cyd-destunol.
  • TGAU: Pum TGAU ar Radd C / 4 neu uwch, gan gynnwys Iaith Saesneg / Cymraeg Iaith Gyntaf a Mathemateg / Mathemateg – Rhifedd.
  • Gofyniad Iaith Saesneg: IELTS Academaidd 6.0 yn gyffredinol gydag o leiaf 5.5 ym mhob elfen, neu gyfwerth.
  • Pynciau Safon Uwch: O leiaf tair Safon Uwch i gynnwys Graddau BB. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Bagloriaeth Sgiliau Uwch Cymru fel trydydd pwnc.
  • Diploma Cenedlaethol BTEC / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt: DDM
  • Lefel T: Teilyngdod – Rhagoriaeth.
  • Diploma Mynediad i Addysg Uwch: 15 credyd gyda Rhagoriaeth a 30 credyd gyda Theilyngdod. Does dim angen pynciau penodol.
  • Diploma Bagloriaeth Ryngwladol (IB): Lefel Uwch Gradd 6. Does dim angen pynciau penodol.
  • Tystysgrif Gadael Iwerddon: 3 x H2. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir pynciau lefel uwch yn unig gydag isafswm gradd H4.
  • Advanced Highers yr Alban: Graddau CC. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Highers yr Alban hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu ar y cyd ag Advanced Highers.

Derbynnir cyfuniadau o’r cymwysterau uchod os ydyn nhw’n cwrdd â’n gofynion lleiaf. Os nad yw eich cymwysterau wedi’u rhestru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS.

Mae rhagor o wybodaeth ar gymwysterau Tramor i’w gweld yma.

Os ydych yn ymgeisydd hŷn, mae gennych brofiad perthnasol neu RPL yr hoffech i ni ei ystyried, cysylltwch â Derbyniadau.

Sut i Ymgeisio

Mae rhagor o wybodaeth ar sut i ymgeisio i’w gweld yma.

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.

Ar gyfer ymholiadau penodol am y cwrs, cysylltwch â’r Tîm Cymorth Rhaglen:

  • Cod UCAS

    C690 (gradd 3 blynedd), C69F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Rheoli), S69F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Chwaraeon)

  • Lleoliad

    Campws Cyncoed

  • Ysgol

    Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd

  • Hyd

    3 blynedd yn llawn amser neu 4 blynedd yn llawn amser gan gynnwys blwyddyn sylfaen.
    Ar gael yn rhan-amser hefyd a gall fod hyd at 8 mlynedd. Mae'r myfyrwyr rhan-amser yn ymuno â'r myfyrwyr llawn amser ar gyfer pob modiwl. Felly cwblheir y rhan fwyaf o'r modiwlau rhwng 9yb a 6yh yn ystod yr wythnos.

Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.

YouTube Thumbnail - Study Sport at Cardiff Met YouTube Thumbnail - Study Sport at Cardiff Met

Archwiliwch Ein Cyfleusterau

Bydd ein cyfleusterau chwaraeon ac academaidd arbenigol ar gampws Cyncoed yn eich galluogi chi i ennill profiadau ymarferol a fydd yn eich paratoi chi at eich gyrfa yn y dyfodol. Mae Chwaraeon Met Caerdydd yn cynnig cyfleusterau hyfforddi o’r radd flaenaf, labordai dadansoddi perfformiad, ystafelloedd cryfder a chyflyru, a chlinigau adsefydlu chwaraeon, gan ddarparu profiad ymarferol mewn amgylchedd proffesiynol.

01 - 04