Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Nick Young

Uwch Ddarlithydd mewn Astudiaethau Addysg Gynradd
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Trosolwg

Rwy'n Uwch Ddarlithydd mewn Astudiaethau Addysg Gynradd ac yn Arweinydd Ymchwil Cysylltiedig y Ganolfan Ymchwil Ryngwladol i Dechnolegau Rhyngweithiol mewn Addysgu a Dysgu (CIRITTL) ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd. Mae fy ngwaith yn cael ei yrru gan ymrwymiad i ddatblygu dysgu trwy ddefnydd pwrpasol a moesegol o dechnolegau digidol ar draws cyd-destunau addysgol.

Cyn mynd i mewn i addysg uwch, gweithiais fel athrawes ysgol gynradd yn Ne Korea, Sbaen a Chymru, profiadau sydd wedi llunio fy nealltwriaeth o addysgu, dysgu ac amrywiaeth ddiwylliannol. Mae'r persbectif byd-eang hwn yn parhau i lywio fy arferion addysgu ac ymchwil ym Met Caerdydd.

Mae fy ymchwil yn canolbwyntio ar dechnoleg ddigidol mewn addysg, cydweithio trawsddiwylliannol, ac iechyd a lles, gyda phwyslais ar botensial trawsnewidiol technolegau rhyngweithiol a thechnolegau datblygol mewn addysgu a dysgu. Rwyf wedi arwain a chyfrannu at nifer o brosiectau ymchwil cydweithredol rhyngwladol, gan weithio gyda phartneriaid ledled Ewrop, Affrica, a Gogledd America i archwilio dulliau arloesol a chynhwysol o ddylunio dysgu.

Rwyf hefyd wedi cyfrannu at y maes cynyddol o bontio myfyrwyr drwy'r brifysgol, gan archwilio sut y gall offer digidol, dylunio addysgegol a chymorth llesiant wella profiad a chanlyniadau dysgwyr sy'n mynd i addysg uwch.

Dechreuodd fy ngyrfa mewn newyddiaduraeth, ac mae'r sgiliau cyfathrebu, creadigrwydd a meddwl yn feirniadol a ddatblygwyd drwy'r ddisgyblaeth honno yn parhau i fod yn sail i'm dull academaidd ac addysgegol. Dechreuais addysgu mewn addysg uwch, ar y rhaglen BA Addysg Gynradd gyda SAC i ddechrau, lle arweiniais fodiwlau mewn TGCh, Mathemateg a Daearyddiaeth. Ers hynny, rwyf wedi parhau i gyfuno ymchwil, addysgu a chydweithio rhyngwladol i helpu i ddatblygu ymarferwyr myfyriol ac arloesol sy'n barod i siapio dyfodol addysg.

Cyhoeddiadau Ymchwil

‘The often-forgotten middle child’: Student transitions and engagement through higher education

Hodgkin, K., Young, N., Smith, E. R., Woolridge, B. & Morris, T., 25 Hyd 2025, Yn: Cogent Education. 12, 1, 2579717.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

The ‘roots/routes to fruit’ model: developing a ‘fruitful’ collaborative network across universities

Beauchamp, G., Chapman, S., Atherton, S., Ayres, J., Young, N., Crick, T., Davies, O., Horder, S., Hughes, C. J., Jones, M., Karlinger, P., Layland, S., Lewis, A., Lewis, C., Lewis, J. & Owen, K., 13 Hyd 2025, Yn: Cogent Education. 12, 1, 2559153.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Are you listening? The recommendations of second year students as they transition through university

Woolridge, B., Smith, E. R., Hodgkin, K. & Young, N., Hyd 2025, (Wedi’i dderbyn/Yn y wasg) Yn: Research in Post-Compulsory Education.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Exploring the Enablers and Barriers of Developing Remote Cross-cultural Collaboration Between a Rwandan Primary School and a Welsh University

Young, N., Chapman, S., Cloke, S., Woolridge, B., Hodgkin, K. & Brooks, P., 25 Awst 2025, Yn: The International Journal of Multicultural Education . 27 , 2, t. 46-68 23 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Using currere to consider past and future landscapes of technology use in learning and teaching: a view from the Wales Collaborative for Learning Design (WCLD)

Chapman, S., Beauchamp, G., Evans, R., Zeeman, G., Young, N., Yhnell, E., Wills, N., Williams, C., Watkins, G., Tiddeman, B., Owen, S., Owen, K., Osborne, S., Morgan, G., Meace-Williams, S., Martin, L., Lewis, J., Lewis, C., Layland, S. & Karlinger, P. & 12 eraill, Jones, M., Jones, K., Hughes, C., Horder, S., Haines, J., Gregory, C., Giddy, J., Francis, N., Davies, O., Crick, T., Ayres, J. & Atherton, S., 30 Mai 2025, Yn: Wales Journal of Education. 27, 1, t. 128-153

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

‘Guys, guys, guys, do you think this is important?’: a case study of successful remote collaborative problem-solving in two primary schools using multitouch technology

Beauchamp, G., Young, N., Joyce-Gibbons, A. & Bouzó Dafauce, X., 6 Mai 2024, Yn: Education 3-13. t. 1-17 17 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Interactive technologies and outdoor learning

Beauchamp, G., Chapman, S., Young, N. & Kelly, K., 1 Mai 2024, Teaching and Learning with Technologies in the Primary School. Leask, M. & Younie, S. (gol.). 3rd gol. Taylor and Francis Ltd., 9 t.

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Technology and dialogue in the primary school

Beauchamp, G., Young, N. & Major, L., 1 Mai 2024,  Teaching and Learning with Technologies in the Primary School . Leask, M. & Younie, S. (gol.). 3rd gol. Taylor and Francis Ltd., 15 t.

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Student engagement in the first year of university in Wales during COVID-19

Young, N., Rawlings Smith, E. & Hodgkin, K., 10 Maw 2024, Yn: Journal of Further and Higher Education. 48, 3, t. 301-313 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Student transitions to university in Wales during COVID-19

Hodgkin, K., Young, N., Smith, E. R. & Singh , S., 20 Ion 2023, Welsh Government. 93 t.

Allbwn ymchwil: Llyfr/AdroddiadAdroddiad wedi’i gomisiynuadolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal