Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Viv John

Uwch Ddarlithydd ar gyfer Addysg Gychwynnol Athrawon
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Trosolwg

Mae Viv yn uwch ddarlithydd yn yr Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol lle mae'n gweithio'n bennaf o fewn addysg athrawon gychwynnol a'r rhaglenni doethuriaeth broffesiynol (EdD). Mae ei rolau blaenorol ym Met Caerdydd wedi cynnwys Arweinydd Strategol ar gyfer Dysgu ac Addysgu ym Mhartneriaeth Caerdydd ar gyfer AGA, Cyfarwyddwr Rhaglen Uwchradd TAR, Rheolwr Ansawdd Partneriaeth SEWCTET ac Arweinydd Rhaglen ar gyfer TAR a BA Cerddoriaeth Uwchradd. Mae hi'n ymchwilydd gweithgar ac yn gyd-gadeirydd Grŵp Ymchwil mewn Addysg Gerddoriaeth Met Caerdydd (GRiME). Roedd hefyd yn aelod annatod o brosiect Ymchwil ac Ymholi mewn Ysgolion (EREiS) Llywodraeth Cymru.

Ar ôl ennill gradd B.Mus a TAR o Brifysgol Llundain, bu Viv yn dysgu cerddoriaeth am un mlynedd ar bymtheg mewn amrywiaeth o ysgolion uwchradd yng Nghymru a Lloegr a bu'n Bennaeth Adran yn Ysgol Uwchradd St. Joseph's R.C. yng Nghasnewydd. Rhwng 2004 a 2006, arweiniodd y gwaith addysg yng Nghanolfan Mileniwm Cymru, gan greu rhaglen addysg eang ac amrywiol ar gyfer ysgolion a cholegau.

Ymunodd ag Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd yn 2006 fel Uwch Ddarlithydd mewn Addysg Gerddoriaeth a chwblhaodd MA (Ed) yn y brifysgol yn 2011 a Doethuriaeth Broffesiynol (EdD) yn 2020. Mae hi wedi bod yn arholwr Safon Uwch ar gyfer CBAC, yn arbenigwr pwnc ar gyfer Cymwysterau Cymru ac yn Gydymaith Dyfodol Cerddorol, sy'n gyfrifol am arwain cynllun peilot hynod lwyddiannus 2011-12 yng Nghymru a'i gyflwyno ledled Cymru. Mae hi hefyd yn arholwr allanol profiadol ar ôl dal swyddi gyda Phrifysgol Bedford, Prifysgol Ulster, Prifysgol Chichester a Phrifysgol Bath Spa. Mae hi'n berfformiwr cerddorfaol ac unigol brwd a gweithgar ac yn chwarae'r ffliwt yn rheolaidd gydag amrywiaeth o ensembles ledled De Cymru.

Cyhoeddiadau Ymchwil

A National Plan for Music Education: A comparative “What’s the Problem Represented to Be?” analysis across England and Wales

MacGregor, E., Breeze, T. & John, V., 2 Awst 2025, Yn: Arts Education Policy Review. t. 1-15 15 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Research in schools and the lure of the transcendent

Adams, D. & John, V., 24 Medi 2024, Working with Uncertainty for Educational Change: Orientations for Professional Practice. Conn, C., Mitchell, B. & Hutt, M. (gol.). Taylor and Francis, t. 15-36 22 t.

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Musical identity, pedagogy, and creative dispositions: Exploring the experiences of popular musicians during their postgraduate teacher education in a changing Welsh education landscape

John, V., Beauchamp, G., Davies, D. & Breeze, T., 18 Ebr 2024, Yn: Research Studies in Music Education. 46, 3, t. 516-528 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Pioneer teachers: How far can individual teachers achieve agency within curriculum development?

Kneen, J., Breeze, T., Thayer, E., John, V. & Davies-Barnes, S., 4 Hyd 2021, Yn: Journal of Educational Change. 24, 2, t. 243-264 22 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Integreiddio’r cwricwlwm: yr heriau sy’n wynebu ysgolion cynradd ac uwchradd wrth ddatblygu cwricwlwm newydd yn y celfyddydau mynegiannol

Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 11 Mai 2020, Yn: Curriculum Journal. 31, 2, t. e85-e103

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Curriculum integration: the challenges for primary and secondary schools in developing a new curriculum in the expressive arts

Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 14 Chwef 2020, Yn: Curriculum Journal. 31, 2, t. 258-275 18 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Learners' experience and perceptions of informal learning in key stage 3 music: A collective case study, exploring the implementation of musical futures in three secondary schools in Wales

Evans, S. E., Beauchamp, G. & John, V., 23 Medi 2014, Yn: Music Education Research. 17, 1, t. 1-16 16 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal