
Dr Faizan Ahmad
Uwch Ddarlithydd mewn Cyfrifiadureg
Ysgol Dechnolegau Caerdydd
Trosolwg
Cyn ymuno â Met Caerdydd, bu Dr. Faizan yn gweithio fel Athro Cynorthwyol Deiliadaeth Academaidd / Cyfarwyddwr Sefydlu y Ganolfan Ymchwil ar gyfer Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (2018-2022) a Cydymaith Ymchwil (2010-2011) mewn prifysgol enwog ym Mhacistan lle bu’n gyfrifol am ddylunio'r cwricwlwm, addysgu, ymchwil, goruchwylio, cymedroli ac ymgynghori ym maes rhyngweithio dynol-cyfrifiadur. Dr. Derbyniodd Faizan ei Ph.D. mewn Cyfrifiadureg a Thechnoleg gan y Sefydliad Technoleg Cyfrifiadurol, Academi Gwyddorau Tsieineaidd yn 2017, a'u M.Eng. (Rhagoriaeth) mewn Technoleg Gyfrifiadurol Gymhwysol o'r Ysgol Cyfrifiadureg a Pheirianneg, Prifysgol Beihang yn 2013.
Gyda chefndir addysgu eang mewn cyfrifiadureg i gynulleidfaoedd amrywiol (e.e., wyneb yn wyneb, ar-lein, a phrentisiaeth), mae Dr. Faizan Ahmad wedi cynllunio, datblygu ac arwain modiwlau yn llwyddiannus ym meysydd Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (HCI), Deallusrwydd Artiffisial (AI), Gemau, Gwe, a Datblygu Cymwysiadau Symudol. Mae arbenigedd technegol Dr. Faizan's technegol yn rhychwantu pynciau sylfaenol fel Hanfodion Rhaglennu i bynciau uwch fel Defnyddioldeb a Dylunio Rhyngweithio.
Mae ymchwil Dr. Faizan Ahmad yn canolbwyntio ar symud Deallusrwydd Artiffisial sy'n Canolbwyntio ar Bobl a Dysgu personol wedi'i yrru gan AI o fewn cyd-destun Amgylcheddau Dysgu Clyfar, Technolegau Addysg Drochi a Diwydiant 5.0. Mae gan Dr. Faizan ddiddordeb arbennig mewn dylunio systemau emosiynol addasol, gwybyddol sy'n integreiddio Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (HCI), Gêmeiddio Dadansoddeg Dysgu Amlfodd. Un o llinynau craidd ei waith yw archwilio'r defnydd o dechnolegau sy'n dod i'r amlwg fel Efeilliaid Digidol a'r Metafyd i greu profiadau addysgol graddadwy, cynhwysol a phersonol. O’r safbwynt rhyngddisgyblaethol hwn, mae’n anelu at ddatblygu systemau dysgu deallus sy'n ymateb i ddata ymddygiadol, emosiynol a pherfformiad dysgwyr mewn amser real, gan wella ymgysylltiad dysgwyr ac effaith addysgeg.
Cyhoeddiadau Ymchwil
Cognitive Benefits of Employing Multiple AI Voices as Specialist Virtual Tutors in a Multimedia Learning Environment
Liew, T. W., Tan, S. M., Chan, T. J., Tian, Y. & Ahmad, F., 15 Medi 2025, Yn: Human Behavior and Emerging Technologies. 2025, 1, 8813532.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Augmenting Education: The Transformative Power of AR, AI, and Emerging Technologies
Garg, N., Kaur, A., Ahmad, F. & Dutta, R., 3 Medi 2025, Yn: Human Behavior and Emerging Technologies. 2025, 1, 5681184.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl adolygu › adolygiad gan gymheiriaid
Building Cyber Resilience: Artificial Intelligence to Predict Threats and Adapt Responses
Rasheed, A., Nasir, H., Hussain, N., Khan, M., Li, W. & Ahmad, F., 1 Medi 2025, Data Processing and Networking - Proceedings of ICDPN 2024. Swaroop, A., Virdee, B., Correia, S. D. & Valicek, J. (gol.). Springer Science and Business Media Deutschland GmbH, t. 139-154 16 t. (Lecture Notes in Networks and Systems; Cyfrol 1289 LNNS).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Cognitive and affective factors in AI virtual influencer marketing: A stimulus–organism–response and pleasure–arousal–dominance model approach
Gan, C. L., Lee, Y. Y., Liew, T. W., Tan, S. M., Ahmad, F. & Prasetio, A., 25 Awst 2025, Yn: Digital Business. 5, 2, 100150.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Unveiling Brake Faults in Heavy Vehicles with Explainable AI
Khan, M. A., Khan, M., Khan, S., Farooq, A., Li, W., Ahmad, Z. & Ahmad, F., 25 Gorff 2025, Proceedings of Data Analytics and Management, ICDAM 2024. Swaroop, A., Virdee, B., Correia, S. D. & Polkowski, Z. (gol.). Springer Science and Business Media Deutschland GmbH, t. 567-577 11 t. (Lecture Notes in Networks and Systems; Cyfrol 1298 LNNS).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Learner emotions and performance in hypercasual VR games with adaptive AI difficulty
Ahmed, Z., Ahmad, F. & Hui, C., 4 Gorff 2025, Yn: British Educational Research Journal.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Heinous Crime Prevention and Prediction Using Data Mining Techniques
Shahid, M., Sharif, W., Ahmad, M., Mukram, M., Ali, N., Ahmad, F., Ashraf, M. & Anwaar, M., 2 Gorff 2025, Proceedings of Data Analytics and Management - ICDAM 2024. Swaroop, A., Virdee, B., Correia, S. D. & Polkowski, Z. (gol.). Springer Science and Business Media Deutschland GmbH, t. 499-509 11 t. (Lecture Notes in Networks and Systems; Cyfrol 1297).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Exploring the impact of virtual reality on museum experiences: visitor immersion and experience consequences
Jangra, S., Singh, G., Mantri, A., Ahmed, Z., Liew, T. W. & Ahmad, F., 16 Mai 2025, Yn: Virtual Reality. 29, 2, 84.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Cringe, lit, or mid: affective and cognitive effects of youth slang in an educational chatbot
Liew, T. W., Tan, S. M., Pang, W. M., Gan, C. L., Chan, T. J. & Ahmad, F., 25 Ebr 2025, Yn: Acta Psychologica. 256, t. 105036 105036.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Inquiry based learning in software engineering education: exploring students’ multiple inquiry levels in a programming course
Ahmed, S., Bukhari, S. A. H., Ahmad, A., Rehman, O., Ahmad, F., Ahsan, K. & Liew, T. W., 21 Maw 2025, Yn: Frontiers in Education. 10, 1503996.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid