
Trosolwg
Dr. Mae Faizan Ahmad yn Ddarlithydd mewn Cyfrifiadureg yn Ysgol Dechnolegau Caerdydd, Prifysgol Metropolitan Caerdydd. Cyn ymuno â Met Caerdydd, bu Dr. Faizan yn gweithio fel Athro Cynorthwyol Deiliadaeth Academaidd / Cyfarwyddwr Sefydlu y Ganolfan Ymchwil ar gyfer Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (2018-2022) a Cydymaith Ymchwil (2010-2011) mewn prifysgol enwog ym Mhacistan lle bu’n gyfrifol am ddylunio'r cwricwlwm, addysgu, ymchwil, goruchwylio, cymedroli ac ymgynghori ym maes rhyngweithio dynol-cyfrifiadur. Dr. Derbyniodd Faizan ei Ph.D. mewn Cyfrifiadureg a Thechnoleg gan y Sefydliad Technoleg Cyfrifiadurol, Academi Gwyddorau Tsieineaidd yn 2017, a'u M.Eng. (Rhagoriaeth) mewn Technoleg Gyfrifiadurol Gymhwysol o'r Ysgol Cyfrifiadureg a Pheirianneg, Prifysgol Beihang yn 2013.
Gyda chefndir addysgu eang mewn cyfrifiadureg i gynulleidfaoedd amrywiol (e.e., wyneb yn wyneb, ar-lein, a phrentisiaeth), mae Dr. Faizan Ahmad wedi cynllunio, datblygu ac arwain modiwlau yn llwyddiannus ym meysydd Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (HCI), Deallusrwydd Artiffisial (AI), Gemau, Gwe, a Datblygu Cymwysiadau Symudol. Mae arbenigedd technegol Dr. Faizan's technegol yn rhychwantu pynciau sylfaenol fel Hanfodion Rhaglennu i bynciau uwch fel Defnyddioldeb a Dylunio Rhyngweithio.
Mae ymchwil Dr. Faizan Ahmad yn canolbwyntio ar symud Deallusrwydd Artiffisial sy'n Canolbwyntio ar Bobl a Dysgu personol wedi'i yrru gan AI o fewn cyd-destun Amgylcheddau Dysgu Clyfar, Technolegau Addysg Drochi a Diwydiant 5.0. Mae gan Dr. Faizan ddiddordeb arbennig mewn dylunio systemau emosiynol addasol, gwybyddol sy'n integreiddio Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (HCI), Gêmeiddio Dadansoddeg Dysgu Amlfodd. Un o llinynau craidd ei waith yw archwilio'r defnydd o dechnolegau sy'n dod i'r amlwg fel Efeilliaid Digidol a'r Metafyd i greu profiadau addysgol graddadwy, cynhwysol a phersonol. O’r safbwynt rhyngddisgyblaethol hwn, mae’n anelu at ddatblygu systemau dysgu deallus sy'n ymateb i ddata ymddygiadol, emosiynol a pherfformiad dysgwyr mewn amser real, gan wella ymgysylltiad dysgwyr ac effaith addysgeg.
Cyhoeddiadau Ymchwil
Exploring the impact of virtual reality on museum experiences: visitor immersion and experience consequences
Jangra, S., Singh, G., Mantri, A., Ahmed, Z., Liew, T. W. & Ahmad, F., 16 Mai 2025, Yn: Virtual Reality. 29, 2, 84.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Cringe, lit, or mid: affective and cognitive effects of youth slang in an educational chatbot
Liew, T. W., Tan, S. M., Pang, W. M., Gan, C. L., Chan, T. J. & Ahmad, F., 25 Ebr 2025, Yn: Acta Psychologica. 256, t. 105036 105036.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Inquiry based learning in software engineering education: exploring students’ multiple inquiry levels in a programming course
Ahmed, S., Bukhari, S. A. H., Ahmad, A., Rehman, O., Ahmad, F., Ahsan, K. & Liew, T. W., 21 Maw 2025, Yn: Frontiers in Education. 10, 1503996.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Exploring Game-Based Inquiry Learning Application in a Maritime Science Museum: A Visitors’ Perspective
Ahmed, S., Zeeshan, M., Parsons, D., Rehman, O., Ahmed, Z., Ahmad, A. & Ahmad, F., 25 Chwef 2025, Yn: Human Behavior and Emerging Technologies. 2025, 1, 8284489.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Motivation, Engagement, and Performance in Two Distinct Modes of Brain Games: A Mixed Methods Study in Children
Ahmad, F., Ahmed, Z., Obaid, I., Shaheen, M., Rahman, H., Singh, G. & Anjum, M. J., 11 Rhag 2024, Yn: International Journal of Human-Computer Interaction. t. 1-15 15 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Harnessing hybrid deep learning approach for personalized retrieval in e-learning
Tahir, S., Hafeez, Y., Humayun, M., Ahmad, F., Khan, M. & Shaheen, M., 13 Tach 2024, Yn: PLoS ONE. 19, 11, t. e0308607 e0308607.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Internet of things (IoT) based saffron cultivation system in greenhouse
Khan, R., Farooq, M. S., Khelifi, A., Ahmad, U., Ahmad, F. & Riaz, S., 29 Medi 2024, Yn: Scientific Reports. 14, 1, t. 22589 1 t., 22589.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
A robust algorithm for authenticated health data access via blockchain and cloud computing
Shahzad, A., Chen, W., Shaheen, M., Zhang, Y. & Ahmad, F., 23 Medi 2024, Yn: PLoS ONE. 19, 9, t. e0307039 e0307039.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Alexa, add some magic to my shopping cart! The effects of perceived intelligence and anthropomorphism on voice commerce technology acceptance
Liew, T. W., Tan, S.-M., Gan, C. L., Ahmad, F., Lee, Y. Y. & Chong, X. Y., 18 Medi 2024, Proceedings - 2024 4th International Conference on Computer Communication and Information Systems, CCCIS 2024. Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc., Cyfrol 19. t. 59-65 7 t.Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Exploring the use of gamification in human-centered agile-based requirements engineering
Fatima, A., Shaheen, A., Ahmed, S., Fazal, B., Ahmad, F., Liew, T. W. & Ahmed, Z., 6 Awst 2024, Yn: Frontiers in Computer Science. 6, 1442081.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid