Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Faizan Ahmad

Darlithydd mewn Cyfrifiadureg
Ysgol Dechnolegau Caerdydd

Trosolwg

Dr. Mae Faizan Ahmad yn Ddarlithydd mewn Cyfrifiadureg yn Ysgol Dechnolegau Caerdydd, Prifysgol Metropolitan Caerdydd. Cyn ymuno â Met Caerdydd, bu Dr. Faizan yn gweithio fel Athro Cynorthwyol Deiliadaeth Academaidd / Cyfarwyddwr Sefydlu y Ganolfan Ymchwil ar gyfer Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (2018-2022) a Cydymaith Ymchwil (2010-2011) mewn prifysgol enwog ym Mhacistan lle bu’n gyfrifol am ddylunio'r cwricwlwm, addysgu, ymchwil, goruchwylio, cymedroli ac ymgynghori ym maes rhyngweithio dynol-cyfrifiadur. Dr. Derbyniodd Faizan ei Ph.D. mewn Cyfrifiadureg a Thechnoleg gan y Sefydliad Technoleg Cyfrifiadurol, Academi Gwyddorau Tsieineaidd yn 2017, a'u M.Eng. (Rhagoriaeth) mewn Technoleg Gyfrifiadurol Gymhwysol o'r Ysgol Cyfrifiadureg a Pheirianneg, Prifysgol Beihang yn 2013.

Gyda chefndir addysgu eang mewn cyfrifiadureg i gynulleidfaoedd amrywiol (e.e., wyneb yn wyneb, ar-lein, a phrentisiaeth), mae Dr. Faizan Ahmad wedi cynllunio, datblygu ac arwain modiwlau yn llwyddiannus ym meysydd Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (HCI), Deallusrwydd Artiffisial (AI), Gemau, Gwe, a Datblygu Cymwysiadau Symudol. Mae arbenigedd technegol Dr. Faizan's technegol yn rhychwantu pynciau sylfaenol fel Hanfodion Rhaglennu i bynciau uwch fel Defnyddioldeb a Dylunio Rhyngweithio.

Mae ymchwil Dr. Faizan Ahmad yn canolbwyntio ar symud Deallusrwydd Artiffisial sy'n Canolbwyntio ar Bobl a Dysgu personol wedi'i yrru gan AI o fewn cyd-destun Amgylcheddau Dysgu Clyfar, Technolegau Addysg Drochi a Diwydiant 5.0. Mae gan Dr. Faizan ddiddordeb arbennig mewn dylunio systemau emosiynol addasol, gwybyddol sy'n integreiddio Rhyngweithio Cyfrifiadurol Dynol (HCI), Gêmeiddio Dadansoddeg Dysgu Amlfodd. Un o llinynau craidd ei waith yw archwilio'r defnydd o dechnolegau sy'n dod i'r amlwg fel Efeilliaid Digidol a'r Metafyd i greu profiadau addysgol graddadwy, cynhwysol a phersonol. O’r safbwynt rhyngddisgyblaethol hwn, mae’n anelu at ddatblygu systemau dysgu deallus sy'n ymateb i ddata ymddygiadol, emosiynol a pherfformiad dysgwyr mewn amser real, gan wella ymgysylltiad dysgwyr ac effaith addysgeg.

Cyhoeddiadau Ymchwil

Exploring the impact of virtual reality on museum experiences: visitor immersion and experience consequences

Jangra, S., Singh, G., Mantri, A., Ahmed, Z., Liew, T. W. & Ahmad, F., 16 Mai 2025, Yn: Virtual Reality. 29, 2, 84.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Cringe, lit, or mid: affective and cognitive effects of youth slang in an educational chatbot

Liew, T. W., Tan, S. M., Pang, W. M., Gan, C. L., Chan, T. J. & Ahmad, F., 25 Ebr 2025, Yn: Acta Psychologica. 256, t. 105036 105036.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Inquiry based learning in software engineering education: exploring students’ multiple inquiry levels in a programming course

Ahmed, S., Bukhari, S. A. H., Ahmad, A., Rehman, O., Ahmad, F., Ahsan, K. & Liew, T. W., 21 Maw 2025, Yn: Frontiers in Education. 10, 1503996.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Exploring Game-Based Inquiry Learning Application in a Maritime Science Museum: A Visitors’ Perspective

Ahmed, S., Zeeshan, M., Parsons, D., Rehman, O., Ahmed, Z., Ahmad, A. & Ahmad, F., 25 Chwef 2025, Yn: Human Behavior and Emerging Technologies. 2025, 1, 8284489.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Motivation, Engagement, and Performance in Two Distinct Modes of Brain Games: A Mixed Methods Study in Children

Ahmad, F., Ahmed, Z., Obaid, I., Shaheen, M., Rahman, H., Singh, G. & Anjum, M. J., 11 Rhag 2024, Yn: International Journal of Human-Computer Interaction. t. 1-15 15 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Harnessing hybrid deep learning approach for personalized retrieval in e-learning

Tahir, S., Hafeez, Y., Humayun, M., Ahmad, F., Khan, M. & Shaheen, M., 13 Tach 2024, Yn: PLoS ONE. 19, 11, t. e0308607 e0308607.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Internet of things (IoT) based saffron cultivation system in greenhouse

Khan, R., Farooq, M. S., Khelifi, A., Ahmad, U., Ahmad, F. & Riaz, S., 29 Medi 2024, Yn: Scientific Reports. 14, 1, t. 22589 1 t., 22589.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

A robust algorithm for authenticated health data access via blockchain and cloud computing

Shahzad, A., Chen, W., Shaheen, M., Zhang, Y. & Ahmad, F., 23 Medi 2024, Yn: PLoS ONE. 19, 9, t. e0307039 e0307039.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Alexa, add some magic to my shopping cart! The effects of perceived intelligence and anthropomorphism on voice commerce technology acceptance

Liew, T. W., Tan, S.-M., Gan, C. L., Ahmad, F., Lee, Y. Y. & Chong, X. Y., 18 Medi 2024, Proceedings - 2024 4th International Conference on Computer Communication and Information Systems, CCCIS 2024. Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc., Cyfrol 19. t. 59-65 7 t.

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddCyfraniad mewn cynhadleddadolygiad gan gymheiriaid

Exploring the use of gamification in human-centered agile-based requirements engineering

Fatima, A., Shaheen, A., Ahmed, S., Fazal, B., Ahmad, F., Liew, T. W. & Ahmed, Z., 6 Awst 2024, Yn: Frontiers in Computer Science. 6, 1442081.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal