Skip to content

Chwaraeon ac Addysg Gorfforol - Gradd BSc (Anrh)

Bydd y radd hon yn cael ei hadolygu yn ystod blwyddyn academaidd 2025/26 i sicrhau bod cynnwys y cwrs yn parhau i fod yn gyfredol ac yn berthnasol. Os bydd yr adolygiad yn arwain at unrhyw newidiadau sylweddol, bydd pob ymgeisydd yn cael gwybod unwaith y bydd y diweddariadau wedi’u cadarnhau.

Ynglŷn â’r Cwrs Yma

Siapio dyfodol addysg gorfforol drwy brofiad ymarferol yn y byd go iawn.

Mae’r radd BSc (Anrh) Chwaraeon ac Addysg Gorfforol ym Met Caerdydd yn darparu cwrs ymarferol sy’n canolbwyntio ar ddatblygiadau presennol a datblygiadau yn y sector yn y dyfodol.

Mae’r radd yn eich herio o fewn amgylchedd dysgu cefnogol ac yn rhoi cyfleoedd i gael mynediad, deall a chymhwyso ymchwil wrth wella ymarfer arloesol ac i ddeall rôl addysgwyr corfforol yn y dyfodol.

Mae’r radd Chwaraeon ac Addysg Gorfforol yn dilyn cwricwlwm cyfoes sy’n seiliedig ar ymchwil sy’n cydnabod y cyfraniad y mae chwaraeon yn ei chwarae o fewn addysg gorfforol wrth ddatblygu iechyd a lles gydol oes drwy weithgaredd.

Byddwch yn gallu cymhwyso eich gwybodaeth ddamcaniaethol gan ddefnyddio ein cyfleusterau ar y safle, neu drwy ddysgu seiliedig ar waith; boed hynny ar leoliad neu drwy ein menter Campws Agored.

Cyflwynir a rheolir y radd gan academyddion sydd â chyfoeth o ymchwil, arloesedd a phrofiad cymhwysol. Fe’i cynlluniwyd mewn ffordd ysbrydoledig a blaengar, lle mae’r cwricwlwm yn troi i ganolbwyntio ac arbenigo fwy wrth i’r tair blynedd o astudio fynd yn eu blaen.

Ynghyd â’r radd cewch gyfle i gwblhau cymwysterau a gydnabyddir yn broffesiynol ac ymgysylltu â phrofiadau dysgu amrywiol pellach, a phob un ohonynt yn gwella ac yn cyfoethogi’r amser sydd gennych gyda ni ym Met Caerdydd. Mae’r radd yn eich annog i gofleidio’r holl gyfleoedd sydd ar gael ac i ddatblygu’n academaidd, yn bersonol, ac yn broffesiynol.

Gellir astudio’r radd hon fel gradd amser llawn tair blynedd neu radd pedair blynedd sy’n cynnwys blwyddyn o astudiaeth sylfaenol.

Rydym yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen ar gyfer ein graddau chwaraeon israddedig; pob un yn cael ei gyflwyno ar gampws gwahanol.

Gallwch ddewis astudio’r Flwyddyn Sylfaen Chwaraeon ar ein Campws Cyncoed, neu’r Flwyddyn Sylfaen Rheoli ar ein Campws Llandaf, yn dibynnu ar eich diddordebau a’ch lleoliad dewisol.

Pa bynnag lwybr a ddewiswch, bydd cwblhau’n llwyddiannus yn caniatáu ichi symud ymlaen i un o’n graddau chwaraeon israddedig.

Dysgwch fwy am y blynyddoedd sylfaen:

Bwriad y flwyddyn sylfaen yw eich paratoi ar gyfer eich blynyddoedd dilynol o astudio, gan gynnig y cyfle i chi gryfhau eich sgiliau, eich gwybodaeth a’ch hyder. Bydd y flwyddyn sylfaen yn berthnasol i’r canlynol:

  1. Myfyrwyr sydd am ymrestru ar flwyddyn gyntaf rhaglen radd anrhydedd wyddonol yn Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd, sydd heb gyflawni’r gofynion mynediad safonol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
  2. Myfyrwyr nad ydynt wedi astudio pynciau sy’n darparu’r cefndir angenrheidiol o fewn y disgyblaethau gwyddonol sy’n ofynnol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
  3. Myfyrwyr hŷn sydd wedi bod allan o’r system addysg ffurfiol ers ychydig amser.

Noder: Bydd angen i chi wneud cais gan ddefnyddio cod UCAS penodol os ydych am ymgymryd â’r 4 blynedd gan gynnwys y sylfaen.

Mae ein gradd BSc (Anrh) Chwaraeon ac Addysg Gorfforol yn eich arfogi â’r wybodaeth, y sgiliau a’r profiad proffesiynol i ffynnu mewn sectorau addysg, chwaraeon ac iechyd. Dros dair blynedd, byddwch yn symud ymlaen o adeiladu sylfaen gref mewn theori ac ymarfer, i arbrofi gyda dulliau arloesol, ac yn olaf i ddod yn wneuthurwr newid hyderus sy’n barod i ddylanwadu ar ddyfodol chwaraeon ac addysg gorfforol.

Byddwch yn dysgu mewn amgylchedd deinamig sy’n cyfuno astudio ystafell ddosbarth â phrofiadau ymarferol, gweithio gyda phlant ysgol, archwilio dadleuon cyfoes, ac ennill ymarfer yn y byd go iawn. Ar hyd y ffordd, byddwch yn meithrin y gallu i addasu, yr hyder a’r arbenigedd sydd eu hangen ar gyfer gyrfaoedd mewn ystod eang o alwedigaethau a phroffesiynau.

Blwyddyn 1 (120 credyd)

Yn eich blwyddyn gyntaf, byddwch yn archwilio tirwedd gyfoes addysg gorfforol, gan seilio eich dysgu mewn damcaniaethau allweddol a’u cymhwyso yn ymarferol. Byddwch yn cael eich cefnogi wrth i chi drosglwyddo i fywyd prifysgol, gan ddatblygu’r sgiliau academaidd, y wybodaeth a’r hyder i lwyddo fel myfyriwr israddedig.

Trwy addysgu arloesol a phrofiadau ymarferol gyda phlant ysgol, byddwch yn dechrau cymhwyso theori i ymarfer a datblygu fel addysgwr myfyriol, addasadwy. Byddwch hefyd yn cymryd rhan mewn gweithgareddau datblygu proffesiynol sy’n gosod y llwyfan ar gyfer eich gyrfa mewn chwaraeon ac addysg gorfforol yn y dyfodol.

Pob modiwl gorfodol:

  • Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd (40 credyd)*
  • Datblygiad Plant Cyfannol (20 credyd)*
  • Y Lab Symud (20 credyd)
  • Dadleuon mewn Addysg Gorfforol (20 credyd)*
  • Addysg Gorfforol o Ansawdd Uchel (20 credyd)*

Blwyddyn 2 (120 credyd)

Yn eich ail flwyddyn, mae’r ffocws yn symud i arloesi ac ymarfer proffesiynol. Byddwch yn cael eich annog i ailddychmygu dyfodol addysg gorfforol, gan arbrofi gyda dulliau addysgu newydd a chymhwyso theori mewn cyd-destunau byd go iawn.

Bydd y cyfleoedd dysgu yn seiliedig ar waith yn eich helpu i ddatblygu eich ymarfer addysgu, ehangu eich dulliau, a chryfhau eich hyder fel addysgwr. Byddwch hefyd yn teilwra’ch taith academaidd drwy ddewis o blith ystod eang o fodiwlau dewisol, sy’n eich galluogi i ddilyn eich diddordebau a chael arbenigedd arbenigol.

Modiwlau gorfodol (100 credyd):

  • Ymholiad Proffesiynol mewn Ymarfer (40 credyd)*
  • Gweledigaethau ar gyfer Addysg Iechyd Corfforol (20 credyd)*
  • Arloesi i Addysgu (20 credyd)*
  • Seicoleg mewn Addysg Gorfforol (20 credyd)

Modiwlau dewisol (dewis 20 credyd)**:

  • Maeth: Macro a Microfaetholion (20 credyd)
  • Sylfeini Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
  • Hyfforddiant Personol ar gyfer Iechyd Cyhoeddus (20 credyd)
  • Chwaraeon, Iechyd a Chymdeithas (20 credyd)
  • Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon (20 credyd)
  • Datblygiad Chwaraeon: Cyd-destun a Heriau (20 credyd)
  • Datblygiad Cynaliadwy a Chwaraeon (20 credyd)
  • Moeseg Chwaraeon (20 credyd)*
  • Dysgu Athletwyr: Hyfforddi gyda Data Gwyddor Chwaraeon (20 credyd)
  • Creu Cynnwys Chwaraeon – Fideo ar gyfer y Cyfryngau Cymdeithasol (20 credyd)

Blwyddyn 3 (120 credyd)

Eich blwyddyn olaf yw penllanw eich taith. Byddwch yn ymgymryd â modiwlau uchelgeisiol sy’n eich herio i gymhwyso eich gwybodaeth gronedig a’ch profiad ymarferol, wrth ddangos rhagoriaeth greadigol ac ysgolheigaidd.

Trwy eich Prosiect Terfynol annibynnol a’ch modiwlau arbenigol, byddwch yn graddio’n barod i gynnig newidiadau ystyrlon mewn addysg gorfforol a chyfrannu fel arweinydd o fewn y sector. Ceir hefyd y cyfle i ennill profiad o’r diwydiant neu gymryd rhan mewn dysgu seiliedig ar waith fel asiant ar gyfer newid, gan eich paratoi ymhellach ar gyfer eich dewis yrfa. Byddwch yn parhau i deilwra eich taith academaidd drwy ddewis o blith ystod o fodiwlau dewisol.

Gorfodol (80 credyd):

  • Prosiect Terfynol (40 credyd)*
  • Addysg Gorfforol, Iechyd a Lles (40 credyd)*

Modiwlau opsiwn gradd-benodol (20 credyd):

  • Lleoliad Diwydiant (20 credyd)
  • Asiantau ar gyfer Newid (20 credyd)

Modiwlau dewisol (20 credyd)**:

  • Hyfforddiant Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
  • Maeth mewn Chwaraeon ac Ymarfer Corff (20 credyd)
  • Ymarferydd Ymarfer Corff (20 credyd)
  • Materion Moesegol mewn Chwaraeon (20 credyd)*
  • Cymdeithaseg Chwaraeon a Diwylliannau Corfforol (20 credyd)
  • Datblygiad Chwaraeon ar Waith: Polisi, Proses ac Ymarfer (20 credyd)
  • Ymarfer Rhyngddisgyblaethol Cymhwysol (20 credyd)
  • Rheoli Chwaraeon Perfformiad Uchel (20 credyd)
  • Llais Digidol: Cyfathrebu Chwaraeon Trwy Bodledu (20 credyd)

Erbyn i chi raddio, byddwch yn gadael gyda mwy na gradd. Byddwch wedi datblygu dealltwriaeth ddamcaniaethol gref o’r sectorau chwaraeon ac addysg gorfforol, ynghyd â phrofiad ymarferol mewn ysgolion a lleoliadau cymunedol, ac arbenigedd arbenigol wedi’i lunio gan fodiwlau o’ch dewis. Ynghyd â hyn, byddwch yn meithrin yr hyder i ffynnu ar draws ystod eang o rolau galwedigaethol a phroffesiynol. Mae llawer o raddedigion hefyd yn symud ymlaen i astudiaethau ôl-raddedig, fel TAR, gan wella eu cyfleoedd proffesiynol ymhellach. Bydd y radd hon yn rhoi’r amlochredd i chi lwyddo mewn sector sy’n esblygu ac i gael effaith ystyrlon mewn tirwedd Chwaraeon ac Addysg Gorfforol sy’n esblygu.

*Ar gael drwy gyfrwng y Gymraeg.

**Rydym yn credu y dylai eich addysg adlewyrchu eich diddordebau, eich uchelgeisiau a’ch nodau ar gyfer y dyfodol. Dyna pam, ar y radd hon, rydym yn cynnig banc o fodiwlau dewisol i chi ddewis ohonynt, gan eich galluogi i siapio’ch taith ddysgu. Bydd cael banc o opsiynau o ystod o ddisgyblaethau sy’n gysylltiedig â chwaraeon ym mlwyddyn dau a thri yn caniatáu i chi bersonoli’ch gradd, dyfnhau’ch arbenigedd, gweithio gyda myfyrwyr a staff o wahanol raddau, ac adeiladu ystod ehangach o sgiliau ar gyfer y byd sy’n newid. Er ein bod yn cynnig dewis o fodiwlau dewisol i chi, bydd y rhain yn cael eu cyflwyno yn dibynnu ar y galw a’r argaeledd.

Mae dulliau dysgu, addysgu ac asesu effeithiol yn sail i amcanion addysgol a chanlyniadau dysgu ein holl raglenni a modiwlau. Drwy gydol ein graddau israddedig rydym yn canolbwyntio ar ddarparu profiadau dysgu dilys i herio a datblygu ein holl fyfyrwyr. Mae dysgu dilys yn ddull sy’n canolbwyntio ar y dysgwr lle byddwch chi’n datblygu eich gwybodaeth a’ch sgiliau trwy ymgysylltu â phroblemau bywyd go iawn sy’n gofyn am ddefnyddio sgiliau meddwl o radd uwch, adnoddau ac offer byd go iawn, a mynd i’r afael â nhw, wrth feddwl a gweithredu fel arbenigwr yng nghyd-destun eich gradd. Ar draws yr ystod o raddau chwaraeon israddedig, byddwch chi’n profi “ffordd o weithio prosiect ac ymarfer”, lle byddwch chi’n profi gweithio ar heriau, prosiectau neu broblemau go iawn a osodir gan bobl a chymunedau sy’n gwerthfawrogi cefnogaeth ac atebion y gallwch chi eu cynnig ac yn cydnabod gwerth dysgu trwy brofiadau go iawn.

Er mwyn hwyluso dysgu dilys, rydym yn defnyddio ystod amrywiol o ddulliau dysgu ac addysgu a all gynnwys darlithoedd, seminarau, gweithdai, tiwtorialau a sesiynau ymarferol. Cefnogir y rhain i gyd gan ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir sy’n agwedd annatod ond hyblyg o’r pecyn dysgu sy’n cefnogi eich anghenion. Fel arfer, mae darlithoedd arweiniol yn cyflwyno pynciau, cysyniadau a heriau allweddol, tra bod seminarau, tiwtorialau, gweithdai a sesiynau ymarferol yn canolbwyntio ar gymhwyso cysyniadau allweddol gyda’r nod o wella profiad a chyfranogiad eich myfyriwr. Rydym yn gweithio’n galed i ddarparu cyfleoedd dysgu dilys, sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, sy’n darparu amgylchedd dysgu hyblyg o ansawdd uchel ond sy’n canolbwyntio ar eich galluogi i ddatblygu’n raddedig hyblyg a chyflogadwy iawn ar gyfer y dyfodol.

Bydd dulliau dysgu ac addysgu hefyd yn pwysleisio ac yn hwyluso datblygiad eich rhesymu beirniadol ac yn annog integreiddio ymarfer a damcaniaeth. Drwy gydol eich astudiaethau, byddwch yn profi dysgu dan arweiniad tiwtor a dulliau dysgu hunangyfeiriedig, yn cynyddu annibyniaeth a myfyrdod ac yn eich annog i ddatblygu agwedd gadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Ar hyd y ffordd byddwch yn derbyn cefnogaeth Tiwtor Academaidd Personol sydd yno i’ch cefnogi’n fugeiliol ac yn academaidd yn ystod eich amser ym Met Caerdydd.

Ein nod yw eich helpu i ddatblygu’n weithiwr proffesiynol myfyriol ac ysgolhaig beirniadol.

Yn eich gradd chwaraeon ym Met Caerdydd, byddwch yn dod ar draws profiad dysgu o’r cyfnod sefydlu i raddio sy’n gydlynol, yn heriol ac yn datblygu eich hyder, eich cymhwysedd a’ch hunaniaeth o fewn eich rhaglen astudio.

Mae nodweddion penodol o’r profiad dysgu ar Chwaraeon ac Addysg Gorfforol yn cynnwys:

  • Wedi’i seilio ar ymarfer: Trwy brofiadau dysgu dilys gyda phlant ysgol ar y campws, i ddatblygu eich ymarfer addysgu mewn lleoliad cymunedol neu ysgol, i weithio gyda phrosiectau byd go iawn i greu newid – byddwch yn dysgu drwy wneud.
  • Dyfodol Addysg Gorfforol: Mae’r radd hon yn archwilio tirwedd bresennol a’r dyfodol o Addysg Gorfforol ac yn eich herio i ailddychmygu posibiliadau a dyfodol y sector hwn.
  • Gweithio gyda phobl: Byddwch yn dysgu am rôl addysgwr i effeithio ar ymgysylltiad a datblygiad dysgwyr – sgiliau a fydd yn eich paratoi ar gyfer ystod eang o yrfaoedd.
  • Bod ar flaen y gad: Gan gymryd ymagwedd archwiliadol at eich dysgu, ochr yn ochr â modiwlau sy’n archwilio deallusrwydd artiffisial, arferion addysgu arloesol a chreadigol, byddwch yn graddio’n barod ar gyfer y dyfodol – nid y presennol yn unig.
  • Cymorth yn ystod y daith: Byddwch yn rhan o gymuned ddysgu gydweithredol a chefnogol, gyda staff academaidd arbenigol yn eich tywys i gyflawni eich nodau personol a phroffesiynol.

Mae’r strategaethau asesu ar gyfer pob modiwl yn amrywio er mwyn sicrhau bod y dull mwyaf priodol yn cael ei weithredu ar gyfer eich maes astudio. Mae dulliau asesu wedi’u cynllunio i wella ond hefyd i herio’ch profiad dysgu gan sicrhau eich bod wedi cyflawni’r canlyniadau dysgu sy’n gysylltiedig â phob modiwl. Mae asesu hefyd yn sicrhau eich bod wedi cyrraedd y safon sy’n ofynnol i symud ymlaen i’r cam nesaf neu i fod yn gymwys ar gyfer gwobr. Mae’r modiwlau wedi’u cynllunio i gefnogi eich profiad dysgu drwy roi cyfleoedd i chi gymryd rhan mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol i brofi eich gwybodaeth, eich gallu, eich sgil a’ch dealltwriaeth feirniadol. Caiff y modiwlau israddedig eu hasesu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau asesu. Er enghraifft:

  • Gwaith cwrs ysgrifenedig
  • Heriau grŵp
  • Cyflwyniadau llafar
  • Portffolio o waith a thystiolaeth
  • Arholiadau gweladwy ac anweledig
  • Sgiliau ymarferol
  • Arholiadau viva voce
  • Trafodaethau proffesiynol
  • Lleoliadau diwydiant a dysgu sefyllfaol
  • Gweithgareddau eraill wedi’u cynllunio i asesu, datblygu a gwella sgiliau academaidd a chyflogadwyedd

Disgwylir i chi gwblhau prosiect terfynol fel rhan o asesiad eich gradd anrhydedd. Mae prosiectau terfynol yn ddarnau mawr o waith a all fod yn brosiectau ymchwil, menter, ymgynghoriaeth neu gymunedol. Mae’r rhain yn cyd-fynd ar y cyd â’r modiwlau craidd a dewisol penodol, gan wasanaethu fel arddangosfa i ddarpar gyflogwyr neu ddarparwyr ôl-raddedig.

Mae natur y radd Chwaraeon ac Addysg Gorfforol yn ei gwneud yn ofynnol i chi ddangos theori a chymhwysiad, ac felly mae asesiadau o fewn modiwlau yn cynnwys asesiadau damcaniaethol ochr yn ochr ag asesiadau a chyflwyniadau ymarferol.

Mae fframwaith cyflogadwyedd Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd yn sail i bob gradd chwaraeon israddedig. Mae’r fframwaith hwn wedi’i ddatblygu fel dull cwricwlaidd ac allgyrsiol cyfannol o ymgorffori cyflogadwyedd ar draws y portffolio israddedig, ac mae’n sicrhau bod rhaglenni’n cydnabod ac yn datblygu cyfleoedd i wella eich cyflogadwyedd trwy gyfuno’r elfennau canlynol:

  • Gwybodaeth ddisgyblaethol
  • Dysgu sy’n seiliedig ar waith
  • Dysgu sy’n gysylltiedig â gwaith
  • Cynllunio datblygu gyrfa
  • Addysg entrepreneuriaeth ac menter
  • Sgiliau graddedigion a dysgu gydol oes
  • Datblygu hunaniaeth broffesiynol

Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, bydd cyfle i ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol ar draws ystod amrywiol o feysydd perthnasol i’r diwydiant gan gynnwys hyfforddi chwaraeon, hyfforddiant ymarfer corff ac iechyd a diogelwch. Bydd y cyfleoedd hyn yn sicrhau bod gennych y cymwysterau a’r profiad priodol i barhau â’ch astudiaethau a, lle mae’ch rhaglen yn ei gwneud yn ofynnol, gwneud cais am un o’r nifer o gyfleoedd lleoliad gwaith sydd ar gael ar y campws ac oddi arno. Byddwn hefyd yn eich cefnogi i chwilio am gyfleoedd i weithio neu astudio dramor neu dreulio blwyddyn mewn diwydiant.

Dyma rai nodweddion penodol y gyrfaoedd a chyflogadwyedd ar Chwaraeon ac Addysg Gorfforol:

  • Gweithio gyda diwydiant: Elwa o ffordd o weithio Campws Agored Met Caerdydd. Byddwch yn cael profiad, cysylltiadau a mewnwelediad drwy brosiectau dysgu seiliedig ar waith, lleoliadau a chydweithio gyda rhanddeiliaid allweddol.
  • Sgiliau digidol: Adeiladu sgiliau drwy ymgysylltu ystyrlon a moesegol gydag amrywiaeth o lwyfannau digidol. Byddwch yn barod ar gyfer rolau mewn byd digidol sy’n symud yn gyflym.
  • Datblygiad proffesiynol: Ymgysylltu â chyfoeth o gyfleoedd datblygu proffesiynol sy’n gosod y llwyfan ar gyfer eich gyrfa mewn chwaraeon ac addysg gorfforol yn y dyfodol.

Mae’r myfyrwyr sydd wedi graddio o’r radd hon wedi mynd ymlaen i ystod eang o yrfaoedd llwyddiannus. Mae llawer yn symud ymlaen i’r cwrs TAR ac erbyn hyn yn mwynhau rolau gwerth chweil fel athrawon, tra bod eraill yn dilyn gyrfaoedd mewn hyfforddi chwaraeon, datblygu chwaraeon cymunedol, polisi addysgol, neu’r gwasanaethau lifrai. Mae rhai graddedigion yn parhau â’u taith academaidd drwy ein rhaglenni MSc, gyda chyfleoedd i symud ymlaen hyd yn oed ymhellach i astudio lefel doethuriaeth. Pa bynnag lwybr a ddewiswch, mae’r radd hon yn darparu’r wybodaeth, y profiad a’r sgiliau proffesiynol i agor drysau ar draws addysg, chwaraeon, iechyd, a thu hwnt.

Cynigion Nodweddiadol

Mae’r gofynion canlynol yn seiliedig ar gynigion nodweddiadol sy’n berthnasol i ddechrau ar flwyddyn 1 y radd.

Os nad ydych yn bodloni’r gofynion mynediad hyn, rydym hefyd yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen a fyddai’n caniatáu symud ymlaen i Flwyddyn 1 ar ôl cwblhau’n llwyddiannus. Dysgwch fwy am y ddau lwybr sylfaen hyn yn yr adran ‘Blwyddyn Sylfaen’ (uchod) ar y dudalen hon.

  • Pwyntiau tariff: 104-112
  • Cynnig cyd-destunol: Gweler ein tudalen cynigion cyd-destunol.
  • TGAU: Pum TGAU ar Radd C / 4 neu uwch, gan gynnwys Iaith Saesneg / Cymraeg Iaith Gyntaf a Mathemateg / Mathemateg – Rhifedd.
  • Gofyniad Iaith Saesneg: IELTS Academaidd 6.0 yn gyffredinol gydag o leiaf 5.5 ym mhob elfen, neu gyfwerth.
  • Pynciau Safon Uwch: Tair Safon Uwch i gynnwys Gradd B. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Bagloriaeth Sgiliau Uwch Cymru fel trydydd pwnc.
  • Diploma Cenedlaethol BTEC / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt: DMM
  • Lefel T: Teilyngdod.
  • Diploma Mynediad i Addysg Uwch: 15 credyd gyda Rhagoriaeth a 30 credyd gyda Theilyngdod. Does dim angen pynciau penodol.
  • Diploma Bagloriaeth Ryngwladol (IB): Lefel Uwch Gradd 6. Does dim angen pynciau penodol.
  • Tystysgrif Gadael Iwerddon: 3 x H2. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir pynciau lefel uwch yn unig gydag isafswm gradd H4.
  • Advanced Highers yr Alban: Gradd C. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Highers yr Alban hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu ar y cyd ag Advanced Highers.

Derbynnir cyfuniadau o’r cymwysterau uchod os ydyn nhw’n cwrdd â’n gofynion lleiaf. Os nad yw eich cymwysterau wedi’u rhestru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS.

Mae rhagor o wybodaeth ar gymwysterau Tramor i’w gweld yma.

Os ydych yn ymgeisydd hŷn, mae gennych brofiad perthnasol neu RPL yr hoffech i ni ei ystyried, cysylltwch â Derbyniadau.

Sut i Ymgeisio

Mae rhagor o wybodaeth ar sut i ymgeisio i’w gweld yma.

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.

Ar gyfer ymholiadau penodol am y cwrs, cysylltwch â’r Tîm Cymorth Rhaglen:

  • Cod UCAS

    C604 (gradd 3 blynedd), C64F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Rheoli), S64F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Chwaraeon)

  • Lleoliad

    Campws Cyncoed

  • Ysgol

    Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd

  • Hyd

    3 blynedd yn llawn amser neu 4 blynedd yn llawn amser gan gynnwys blwyddyn sylfaen.
    Ar gael yn rhan-amser hefyd a gall fod hyd at 8 mlynedd. Mae'r myfyrwyr rhan-amser yn ymuno â'r myfyrwyr llawn amser ar gyfer pob modiwl. Felly cwblheir y rhan fwyaf o'r modiwlau rhwng 9yb a 6yh yn ystod yr wythnos.

Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.

YouTube Thumbnail - BSc Sport, PE and Health - Profile Audrey YouTube Thumbnail - BSc Sport, PE and Health - Profile Audrey

Astudio Chwaraeon ac Addysg Gorfforol

Campws Agored

Clywed gan Audrey, myfyrwraig ail flwyddyn a sut mae hi’n gallu ennill profiad ymarferol fel rhan o’n menter Campws Agored.

01 - 04
YouTube Thumbnail - BSc Sport, PE and Health - Profile Holly YouTube Thumbnail - BSc Sport, PE and Health - Profile Holly

Astudio Chwaraeon ac Addysg Gorfforol

Lleoliad Gwaith

Clywed gan Holly sy’n dweud wrthym sut mae ei lleoliad gwaith yn Sefydliad Clwb Pêl-droed Dinas Caerdydd wedi ei helpu i gymhwyso ei sgiliau a’i gwybodaeth a gafwyd yn ei gradd i leoliad byd go iawn.

01 - 04
YouTube Thumbnail - BSc Sport, PE and Health - Profile Naomi YouTube Thumbnail - BSc Sport, PE and Health - Profile Naomi

Astudio Chwaraeon ac Addysg Gorfforol

Llwyddiant Graddedigion

Mae Naomi Davies, un o raddedigion BSc Chwaraeon, Addysg Gorfforol ac Iechyd, yn dweud wrthym am sut y galluogodd Met Caerdydd iddi gyflawni ei breuddwydion o ddod yn athrawes addysg gorfforol.

01 - 04
YouTube Thumbnail - Study Sport at Cardiff Met YouTube Thumbnail - Study Sport at Cardiff Met

Archwiliwch Ein Cyfleusterau

Bydd ein cyfleusterau chwaraeon ac academaidd arbenigol ar gampws Cyncoed yn eich galluogi chi i ennill profiadau ymarferol a fydd yn eich paratoi chi at eich gyrfa yn y dyfodol. Mae Chwaraeon Met Caerdydd yn cynnig cyfleusterau hyfforddi o’r radd flaenaf, labordai dadansoddi perfformiad, ystafelloedd cryfder a chyflyru, a chlinigau adsefydlu chwaraeon, gan ddarparu profiad ymarferol mewn amgylchedd proffesiynol.

01 - 04