Bydd y radd hon yn cael ei hadolygu yn ystod blwyddyn academaidd 2025/26 i sicrhau bod cynnwys y cwrs yn parhau i fod yn gyfredol ac yn berthnasol. Os bydd yr adolygiad yn arwain at unrhyw newidiadau sylweddol, bydd pob ymgeisydd yn cael gwybod unwaith y bydd y diweddariadau wedi’u cadarnhau.
Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Dysgwch i hyfforddi gyda gofal, uniondeb ac arbenigedd – gwnewch wahaniaeth drwy chwaraeon.
Trowch eich angerdd dros chwaraeon i fod yn effaith yn y byd go iawn. Mae ein gradd BSc (Anrh) Hyfforddi Chwaraeon wedi’i chynllunio i’ch helpu i wneud gwahaniaeth ym mywydau pobl a chymunedau drwy chwaraeon. O’ch blwyddyn gyntaf ymlaen, byddwch yn cael profiad ymarferol o weithio gyda phlant, oedolion, athletwyr a thimau mewn amgylcheddau byd go iawn. Bydd y profiadau hyn yn eich helpu i ddatblygu gwybodaeth hanfodol sy’n benodol i chwaraeon a sgiliau hyfforddi ymarferol.
Wrth i’ch ymarfer a’ch arbenigedd dyfu, byddwch yn archwilio sut i ddylunio ac arwain sesiynau sy’n helpu pobl i ffynnu. Byddwch yn dyfnhau eich dealltwriaeth o’r hyn sy’n cymell unigolion a sut i ymateb i’w hanghenion. Byddwch hefyd yn astudio nodweddion gofalgar a moesol hyfforddi er mwyn gwerthfawrogi’n well y cyfrifoldebau sy’n dod gyda chefnogi eraill. Bydd y wybodaeth hon yn cryfhau eich gallu i feithrin perthnasoedd a chreu amgylcheddau dysgu cynhwysol lle mae pobl yn teimlo eu bod yn cael eu gwerthfawrogi a’u cefnogi.
Drwy gydol y cwrs, byddwch yn cymryd rhan mewn sesiynau ymarferol, gan gynnwys ein dull Campws Agored, ochr yn ochr â lleoliadau yn y byd go iawn a darlithoedd a seminarau rhyngweithiol. Bydd y profiadau hyn yn eich helpu i archwilio’r heriau y mae hyfforddwyr yn eu hwynebu ac archwilio’r meddwl y tu ôl i wahanol ddulliau hyfforddi. Bydd myfyrio beirniadol yn dod yn ganolog i’ch datblygiad – gan eich helpu i ddeall pam rydych yn hyfforddi yn y ffordd rydych yn ei wneud, ystyried ffyrdd amgen o hyfforddi, a dysgu sut i addasu a gwella’ch ymarfer.
P’un a yw eich diddordebau mewn perfformiad, cymunedol, neu chwaraeon sy’n canolbwyntio ar gyfranogiad neu ysgolion, iechyd, ymarfer corff a chyd-destunau lles, bydd gennych y gallu i lunio’ch gradd i adlewyrchu eich nodau a’ch uchelgeisiau personol. Ynghyd â chyfleoedd i ennill cymwysterau hyfforddi a chymwysterau a gydnabyddir gan y diwydiant, ac arweiniad gan staff sydd â phrofiad helaeth o hyfforddi ac ymchwil, byddwch yn graddio’n barod i wneud eich marc ym myd chwaraeon.
Gellir astudio’r radd hon fel gradd amser llawn tair blynedd neu radd pedair blynedd sy’n cynnwys blwyddyn o astudiaeth sylfaenol.
Rydym yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen ar gyfer ein graddau chwaraeon israddedig; pob un yn cael ei gyflwyno ar gampws gwahanol.
Gallwch ddewis astudio’r Flwyddyn Sylfaen Chwaraeon ar ein Campws Cyncoed, neu’r Flwyddyn Sylfaen Rheoli ar ein Campws Llandaf, yn dibynnu ar eich diddordebau a’ch lleoliad dewisol.
Pa bynnag lwybr a ddewiswch, bydd cwblhau’n llwyddiannus yn caniatáu ichi symud ymlaen i un o’n graddau chwaraeon israddedig.
Dysgwch fwy am y blynyddoedd sylfaen:
Bwriad y flwyddyn sylfaen yw eich paratoi ar gyfer eich blynyddoedd dilynol o astudio, gan gynnig y cyfle i chi gryfhau eich sgiliau, eich gwybodaeth a’ch hyder. Bydd y flwyddyn sylfaen yn berthnasol i’r canlynol:
- Myfyrwyr sydd am ymrestru ar flwyddyn gyntaf rhaglen radd anrhydedd wyddonol yn Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd, sydd heb gyflawni’r gofynion mynediad safonol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
- Myfyrwyr nad ydynt wedi astudio pynciau sy’n darparu’r cefndir angenrheidiol o fewn y disgyblaethau gwyddonol sy’n ofynnol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
- Myfyrwyr hŷn sydd wedi bod allan o’r system addysg ffurfiol ers ychydig amser.
Noder: Bydd angen i chi wneud cais gan ddefnyddio cod UCAS penodol os ydych am ymgymryd â’r 4 blynedd gan gynnwys y sylfaen.
Mae’r radd BSc (Anrh) Hyfforddi Chwaraeon wedi’i chynllunio i gefnogi eich trosglwyddiad i’r brifysgol a gwella eich dysgu ac ymgysylltiad wrth i chi symud ymlaen drwy’r cwrs. Rydym wedi strwythuro’r cynnwys, yr asesiadau a’r profiadau dysgu yn ofalus i’ch helpu i ddatblygu’n academaidd ac yn broffesiynol. Byddwch yn cael cipolwg ar amrywiaeth o chwaraeon a diwydiannau a byddwch yn gallu llunio’ch gradd drwy ddatblygu arbenigedd mewn pynciau, chwaraeon a chyd-destunau penodol sy’n ystyrlon i’ch nodau a’ch dyheadau ar gyfer y dyfodol.
Blwyddyn 1 (120 credyd)
Yn eich blwyddyn gyntaf, bydd y ffocws allweddol ar ddatblygu cymhwysedd a hyder yn eich gallu hyfforddi ymarferol. Byddwch yn gweithio ar sgiliau hyfforddi hanfodol ac yn archwilio amrywiaeth o ddulliau hyfforddi, fel Dulliau Seiliedig ar Gemau – wedi’u cynllunio i gefnogi cynllunio a chyflwyno sesiynau deniadol ac effeithiol.
Bydd cyfle gennych i hyfforddi amrywiaeth o chwaraeon a gweithgareddau mewn amgylcheddau cefnogol gyda’ch cyfoedion a symud ymlaen i hyfforddi gwahanol bobl mewn gwahanol gyd-destunau. Bydd y profiadau hyn yn helpu i wella eich gwybodaeth am adeiladu perthnasoedd hyfforddi ac yn codi sgyrsiau pwysig ynghylch diogelu, ymarfer cynhwysol a chyfrifoldebau moesegol hyfforddi.
Pob modiwl gorfodol:
- Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd (40 credyd)*
- Ymarfer Hyfforddi: Dylunio a Chyflenwi (40 credyd)
- Deall Perthnasoedd Hyfforddi Chwaraeon (40 credyd)
Blwyddyn 2 (120 credyd)
Gan adeiladu ar eich profiad o gymhwyso amrywiaeth o ddulliau hyfforddi, bydd eich ail flwyddyn yn archwilio’r damcaniaethau a’r cysyniadau sy’n eu cefnogi ac yn eu hesbonio. Mae cyfleoedd lleoliad gwaith yn eich helpu i ymsefydlu mewn amgylcheddau hyfforddi go iawn, lle gallwch gymhwyso’ch gwybodaeth gynyddol am ddysgu athletwyr a pherthnasoedd hyfforddi i feithrin cysylltiadau ystyrlon eich hun.
Bydd gwaith sy’n seiliedig ar brosiectau yn eich helpu i ddysgu sgiliau ymchwil pwysig ac yn cryfhau eich gallu i feddwl yn feirniadol, gwneud penderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth, a’ch paratoi ar gyfer gofynion academaidd ac ymarferol eich blwyddyn olaf. Bydd dewis modiwl dewisol yn caniatáu ichi ganolbwyntio ar faes sy’n cyd-fynd â’ch dyheadau gyrfa neu feysydd diddordeb.
Modiwlau gorfodol (100 credyd):
- Dysgu Seiliedig ar Brosiect (40 credyd)*
- Hyfforddwr Chwaraeon fel Addysgwr (40 credyd)
- Lleoliad: Datblygu Ymarfer Personol a Phroffesiynol (20 credyd)
Modiwlau dewisol (dewis 20 credyd)**:
- Hyfforddi gyda Data Gwyddor Chwaraeon (20 credyd)
- Maeth: Macro a Microfaetholion (20 credyd)*
- Sylfeini Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
- Hyfforddiant Personol ar gyfer Iechyd Cyhoeddus (20 credyd)
- Chwaraeon, Iechyd a Chymdeithas (20 credyd)
- Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon (20 credyd)
- Datblygiad Chwaraeon: Cyd-destun a Heriau (20 credyd)
- Datblygiad Cynaliadwy a Chwaraeon (20 credyd)
- Addysg Dawns (20 credyd)
- Ymarfer wedi’i seilio ar Fodelau (20 credyd)
- Moeseg Chwaraeon (20 credyd)*
- Creu Cynnwys Chwaraeon – Fideo ar gyfer y Cyfryngau Cymdeithasol (20 credyd)
Blwyddyn 3 (120 credyd)
Bydd eich blwyddyn olaf yn eich herio a’ch cefnogi i ddod yn unigolyn mwy annibynnol a beirniadol, gan eich helpu i baratoi i wneud argraff barhaol ar eraill. Bydd y modiwl lleoliad gwaith yn datblygu eich cyfrifoldeb o fewn sefydliad – gan gymhwyso eich sgiliau i sbarduno newid cadarnhaol a dylanwadu ar arfer. Bydd modiwl gorfodol arall yn symud y ffocws o’ch datblygiad eich hun i gefnogi twf a dysgu hyfforddwyr eraill.
Gyda chanllawiau arbenigol, byddwch hefyd yn dylunio ac yn cyflwyno prosiect terfynol sy’n seiliedig ar bwnc sy’n bwysig i chi – boed yn ddiddordeb personol, yn bryder proffesiynol, neu’n gwestiwn rydych chi wedi dod ar ei draws yn ymarferol. Mae eich dewis o blith amrywiaeth o fodiwlau dewisol yn rhoi cyfle pellach i chi lunio’ch gradd a datblygu arbenigedd mewn maes sy’n ystyrlon i chi.
Modiwlau gorfodol (100 credyd):
- Prosiect Terfynol (40 credyd)*
- Lleoliad: Hyfforddwyr Chwaraeon fel Asiantau-dros-Newid (40 credyd)
- Hyfforddi’r Hyfforddwr (20 credyd)
Modiwlau dewisol (dewis 20 credyd)**:
- Hyfforddiant Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
- Maeth mewn Chwaraeon ac Ymarfer Corff (20 credyd)
- Ymarferydd Ymarfer Corff (20 credyd)
- Materion Moesegol mewn Chwaraeon (20 credyd)*
- Cymdeithaseg Chwaraeon a Diwylliannau Corfforol (20 credyd)
- Datblygiad Chwaraeon ar Waith: Polisi, Proses ac Ymarfer (20 credyd)
- Ymarfer Rhyngddisgyblaethol Cymhwysol (20 credyd)
- Rheoli Chwaraeon Perfformiad Uchel (20 credyd)
- Llais Digidol: Cyfathrebu Chwaraeon Trwy Bodledu (20 credyd)
*Ar gael drwy gyfrwng y Gymraeg.
**Rydym yn credu y dylai eich addysg adlewyrchu eich diddordebau, eich uchelgeisiau a’ch nodau ar gyfer y dyfodol. Dyna pam, ar y radd hon, rydym yn cynnig banc o fodiwlau dewisol i chi ddewis ohonynt, gan eich galluogi i siapio’ch taith ddysgu. Bydd cael banc o opsiynau o ystod o ddisgyblaethau sy’n gysylltiedig â chwaraeon ym mlwyddyn dau a thri yn caniatáu i chi bersonoli’ch gradd, dyfnhau’ch arbenigedd, gweithio gyda myfyrwyr a staff o wahanol raddau, ac adeiladu ystod ehangach o sgiliau ar gyfer y byd sy’n newid. Er ein bod yn cynnig dewis o fodiwlau dewisol i chi, bydd y rhain yn cael eu cyflwyno yn dibynnu ar y galw a’r argaeledd.
Mae dulliau dysgu, addysgu ac asesu effeithiol yn sail i amcanion addysgol a chanlyniadau dysgu ein holl raglenni a modiwlau. Drwy gydol ein graddau israddedig rydym yn canolbwyntio ar ddarparu profiadau dysgu dilys i herio a datblygu ein holl fyfyrwyr. Mae dysgu dilys yn ddull sy’n canolbwyntio ar y dysgwr lle byddwch chi’n datblygu eich gwybodaeth a’ch sgiliau trwy ymgysylltu â phroblemau bywyd go iawn sy’n gofyn am ddefnyddio sgiliau meddwl o radd uwch, adnoddau ac offer byd go iawn, a mynd i’r afael â nhw, wrth feddwl a gweithredu fel arbenigwr yng nghyd-destun eich gradd. Ar draws yr ystod o raddau chwaraeon israddedig, byddwch chi’n profi “ffordd o weithio prosiect ac ymarfer”, lle byddwch chi’n profi gweithio ar heriau, prosiectau neu broblemau go iawn a osodir gan bobl a chymunedau sy’n gwerthfawrogi cefnogaeth ac atebion y gallwch chi eu cynnig ac yn cydnabod gwerth dysgu trwy brofiadau go iawn.
Er mwyn hwyluso dysgu dilys, rydym yn defnyddio ystod amrywiol o ddulliau dysgu ac addysgu a all gynnwys darlithoedd, seminarau, gweithdai, tiwtorialau a sesiynau ymarferol. Cefnogir y rhain i gyd gan ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir sy’n agwedd annatod ond hyblyg o’r pecyn dysgu sy’n cefnogi eich anghenion. Fel arfer, mae darlithoedd arweiniol yn cyflwyno pynciau, cysyniadau a heriau allweddol, tra bod seminarau, tiwtorialau, gweithdai a sesiynau ymarferol yn canolbwyntio ar gymhwyso cysyniadau allweddol gyda’r nod o wella profiad a chyfranogiad eich myfyriwr. Rydym yn gweithio’n galed i ddarparu cyfleoedd dysgu dilys, sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, sy’n darparu amgylchedd dysgu hyblyg o ansawdd uchel ond sy’n canolbwyntio ar eich galluogi i ddatblygu’n raddedig hyblyg a chyflogadwy iawn ar gyfer y dyfodol.
Bydd dulliau dysgu ac addysgu hefyd yn pwysleisio ac yn hwyluso datblygiad eich rhesymu beirniadol ac yn annog integreiddio ymarfer a damcaniaeth. Drwy gydol eich astudiaethau, byddwch yn profi dysgu dan arweiniad tiwtor a dulliau dysgu hunangyfeiriedig, yn cynyddu annibyniaeth a myfyrdod ac yn eich annog i ddatblygu agwedd gadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Ar hyd y ffordd byddwch yn derbyn cefnogaeth Tiwtor Academaidd Personol sydd yno i’ch cefnogi’n fugeiliol ac yn academaidd yn ystod eich amser ym Met Caerdydd.
Ein nod yw eich helpu i ddatblygu’n weithiwr proffesiynol myfyriol ac ysgolhaig beirniadol.
Yn eich gradd chwaraeon ym Met Caerdydd, byddwch yn dod ar draws profiad dysgu o’r cyfnod sefydlu i raddio sy’n gydlynol, yn heriol ac yn datblygu eich hyder, eich cymhwysedd a’ch hunaniaeth o fewn eich rhaglen astudio.
Mae nodweddion penodol y profiad dysgu ar radd Hyfforddi Chwaraeon yn cynnwys:
- Profiadau Hyfforddi Ymarferol: O ddechrau’r cwrs, rydym yn defnyddio amrywiaeth o brofiadau ymarferol i’ch helpu i ddysgu. Byddwch yn ymgysylltu mewn amgylcheddau cefnogol gan weithio gyda’ch cyfoedion ac yn symud i ddigwyddiadau hyfforddi untro gyda’n partneriaid allanol a lleoliadau yn y byd go iawn gan weithio gyda phlant, oedolion, unigolion, timau a chymunedau.
- Hyfforddi i Wneud Gwahaniaeth: Byddwch yn mynd ymhell y tu hwnt i ddysgu am agweddau technegol a thactegol hyfforddi. Byddwn yn eich helpu i ddeall y rôl bwysig a’r cyfrifoldeb sydd gennych wrth greu profiad ystyrlon a chadarnhaol i eraill.
- Lleoliadau a Chymwysterau a Gydnabyddir yn Broffesiynol: Drwy gydol y radd byddwch yn cael y cyfle i gwblhau dau leoliad gwaith sy’n gofyn am o leiaf 80 awr o waith (gallwn eich helpu i ddod o hyd i’r cyfleoedd hyn). Byddwch hefyd yn cael y cyfle i ennill hyfforddiant galwedigaethol a chymwysterau proffesiynol gan amrywiaeth o sefydliadau.
- Staff Gofalgar ac Arbenigol: Mae’r staff yn ymchwilwyr a’n hyfforddwyr o fri, yn rhyngwladol ac yn dod â’u profiadau i’r ystafell ddosbarth i gefnogi eich dysgu. Rydym yn gofalu am eich datblygiad ac yn gweithio’n galed i feithrin perthnasoedd proffesiynol gyda chi i’ch helpu i lwyddo.
Mae’r strategaethau asesu ar gyfer pob modiwl yn amrywio er mwyn sicrhau bod y dull mwyaf priodol yn cael ei weithredu ar gyfer eich maes astudio. Mae dulliau asesu wedi’u cynllunio i wella ond hefyd i herio’ch profiad dysgu gan sicrhau eich bod wedi cyflawni’r canlyniadau dysgu sy’n gysylltiedig â phob modiwl. Mae asesu hefyd yn sicrhau eich bod wedi cyrraedd y safon sy’n ofynnol i symud ymlaen i’r cam nesaf neu i fod yn gymwys ar gyfer gwobr. Mae’r modiwlau wedi’u cynllunio i gefnogi eich profiad dysgu drwy roi cyfleoedd i chi gymryd rhan mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol i brofi eich gwybodaeth, eich gallu, eich sgil a’ch dealltwriaeth feirniadol. Caiff y modiwlau israddedig eu hasesu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau asesu. Er enghraifft:
- Gwaith cwrs ysgrifenedig
- Heriau grŵp
- Cyflwyniadau llafar
- Portffolio o waith a thystiolaeth
- Arholiadau gweladwy ac anweledig
- Sgiliau ymarferol
- Arholiadau viva voce
- Trafodaethau proffesiynol
- Lleoliadau diwydiant a dysgu sefyllfaol
- Gweithgareddau eraill wedi’u cynllunio i asesu, datblygu a gwella sgiliau academaidd a chyflogadwyedd
Disgwylir i chi gwblhau prosiect terfynol fel rhan o asesiad eich gradd anrhydedd. Mae prosiectau terfynol yn ddarnau mawr o waith a all fod yn brosiectau ymchwil, menter, ymgynghoriaeth neu gymunedol.
Mae fframwaith cyflogadwyedd Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd yn sail i bob gradd chwaraeon israddedig. Mae’r fframwaith hwn wedi’i ddatblygu fel dull cwricwlaidd ac allgyrsiol cyfannol o ymgorffori cyflogadwyedd ar draws y portffolio israddedig, ac mae’n sicrhau bod rhaglenni’n cydnabod ac yn datblygu cyfleoedd i wella eich cyflogadwyedd trwy gyfuno’r elfennau canlynol:
- Gwybodaeth ddisgyblaethol
- Dysgu sy’n seiliedig ar waith
- Dysgu sy’n gysylltiedig â gwaith
- Cynllunio datblygu gyrfa
- Addysg entrepreneuriaeth ac menter
- Sgiliau graddedigion a dysgu gydol oes
- Datblygu hunaniaeth broffesiynol
Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, bydd cyfle i ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol ar draws ystod amrywiol o feysydd perthnasol i’r diwydiant gan gynnwys hyfforddi chwaraeon, hyfforddiant ymarfer corff ac iechyd a diogelwch. Bydd y cyfleoedd hyn yn sicrhau bod gennych y cymwysterau a’r profiad priodol i barhau â’ch astudiaethau a, lle mae’ch rhaglen yn ei gwneud yn ofynnol, gwneud cais am un o’r nifer o gyfleoedd lleoliad gwaith sydd ar gael ar y campws ac oddi arno. Byddwn hefyd yn eich cefnogi i chwilio am gyfleoedd i weithio neu astudio dramor neu dreulio blwyddyn mewn diwydiant.
Byddwch yn graddio’n barod i ddilyn gyrfa mewn chwaraeon cymunedol, cyfranogiad a pherfformiad yn ogystal â rolau addysgol fel athrawon Addysg Gorfforol, penaethiaid chwaraeon a chydlynwyr chwaraeon ysgol. Os yw eich diddordebau y tu allan i chwaraeon, yna mae cynnwys y cwrs, sydd wedi’i adeiladu o amgylch pobl a pherfformiad, wedi cefnogi graddedigion i symud ymlaen i gyfleoedd gyrfa yn y cyd-destunau heddlu, rheolaeth ac arweinyddiaeth, recriwtio a gwerthu.
Mae graddedigion hefyd wedi parhau i astudio ar lefel meistr a doethuriaeth o fewn hyfforddi chwaraeon, ffisiotherapi, cryfder a chyflyru, dadansoddi perfformiad ac addysg gynradd ac uwchradd. Mae rhai myfyrwyr wedi dilyn eu cyfleoedd eu hunain ac wedi creu eu busnesau eu hunain, a gynhyrchwyd yn aml trwy syniadau a ddatblygwyd yn ystod eu gradd israddedig. Mae ein Canolfan Entrepreneuriaeth yn darparu cefnogaeth barhaus i fyfyrwyr sy’n awyddus i wella eu gyrfaoedd yn y maes hwn.
Cynigion Nodweddiadol
Mae’r gofynion canlynol yn seiliedig ar gynigion nodweddiadol sy’n berthnasol i ddechrau ar flwyddyn 1 y radd.
Os nad ydych yn bodloni’r gofynion mynediad hyn, rydym hefyd yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen a fyddai’n caniatáu symud ymlaen i Flwyddyn 1 ar ôl cwblhau’n llwyddiannus. Dysgwch fwy am y ddau lwybr sylfaen hyn yn yr adran ‘Blwyddyn Sylfaen’ (uchod) ar y dudalen hon.
- Pwyntiau tariff: 104-112
- Cynnig cyd-destunol: Gweler ein tudalen cynigion cyd-destunol.
- TGAU: Pum TGAU ar Radd C / 4 neu uwch, gan gynnwys Iaith Saesneg / Cymraeg Iaith Gyntaf a Mathemateg / Mathemateg – Rhifedd.
- Gofyniad Iaith Saesneg: IELTS Academaidd 6.0 yn gyffredinol gydag o leiaf 5.5 ym mhob elfen, neu gyfwerth.
- Pynciau Safon Uwch: Tair Safon Uwch i gynnwys Gradd BB. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Bagloriaeth Sgiliau Uwch Cymru fel trydydd pwnc.
- Diploma Cenedlaethol BTEC / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt: DMM
- Lefel T: Teilyngdod.
- Diploma Mynediad i Addysg Uwch: 5 credyd Lefel 3 gyda Rhagoriaeth a 30 credyd Lefel 3 gyda Theilyngdod. Does dim angen pynciau penodol.
- Diploma Bagloriaeth Ryngwladol (IB): Lefel Uwch Gradd 6. Does dim angen pynciau penodol.
- Tystysgrif Gadael Iwerddon: 3 x H2. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir pynciau lefel uwch yn unig gydag isafswm gradd H4.
- Advanced Highers yr Alban: Gradd C. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Highers yr Alban hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu ar y cyd ag Advanced Highers.
Derbynnir cyfuniadau o’r cymwysterau uchod os ydyn nhw’n cwrdd â’n gofynion lleiaf. Os nad yw eich cymwysterau wedi’u rhestru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS.
Mae rhagor o wybodaeth ar gymwysterau Tramor i’w gweld yma.
Os ydych yn ymgeisydd hŷn, mae gennych brofiad perthnasol neu RPL yr hoffech i ni ei ystyried, cysylltwch â Derbyniadau.
Sut i Ymgeisio
Mae rhagor o wybodaeth ar sut i ymgeisio i’w gweld yma.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau penodol am y cwrs, cysylltwch â’r Tîm Cymorth Rhaglen:
- E-bost: CSSHSLTSE@cardiffmet.ac.uk
-
Cod UCAS
C603 (gradd 3 blynedd), C63F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Rheoli), S63F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Chwaraeon)
-
Lleoliad
Campws Cyncoed
-
Ysgol
Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd
-
Hyd
3 blynedd yn llawn amser neu 4 blynedd yn llawn amser gan gynnwys blwyddyn sylfaen.
Ar gael yn rhan-amser hefyd a gall fod hyd at 8 mlynedd. Mae'r myfyrwyr rhan-amser yn ymuno â'r myfyrwyr llawn amser ar gyfer pob modiwl. Felly cwblheir y rhan fwyaf o'r modiwlau rhwng 9yb a 6yh yn ystod yr wythnos.
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.