Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Mae gwyddonwyr data medrus dan alw mawr ar draws pob sector. Mae’r radd Meistr hon mewn Gwyddor Data, sydd wedi ei achredu, yn eich paratoi i fodloni’r galw hwnnw gyda addysg ymarferol, sy’n berthnasol i’r proffesiwn, sy’n seiliedig ar heriau’r byd go iawn a’r ymchwil ddiweddaraf.
Trwy gysylltiad rhyngddisgyblaethol a dysgu seiliedig ar brosiectau gyda setiau data byd go iawn a senarios sy’n berthnasol i’r diwydiant, byddwch yn cael eich paratoi gyda gwybodaeth ddamcaniaethol a sgiliau ymarferol sy’n cael eu galw amdano i ddatblygu systemau gwyddor data, defnyddio meddalwedd i ddadansoddi a syntheseseiddo data, a rheoli pob agwedd ar wyddor data.
Byddwch yn graddio’n barod ar gyfer cyflogaeth gyda set eang o sgiliau, arbenigedd technegol, mewnwelediad busnes, a chwyldro moesegol.
Wedi’i achredu gan BCS, Y Sefydliad Siartredig TG, at ddibenion rhannol fodloni’r gofyniad academaidd ar gyfer cofrestru fel Gweithiwr TG Proffesiynol Siartredig.
Wedi’i achredu gan y Sefydliad Peirianneg a Thechnoleg (IET) ar ran y Cyngor Peirianneg fel un sy’n bodloni’r gofynion ar gyfer Dysgu Pellach ar gyfer cofrestru fel Peiriannydd Siartredig. Rhaid i ymgeiswyr feddu ar radd gyntaf BEng/BSc (Anrh) israddedig achrededig CEng i fodloni gofynion addysgol cofrestru CEng yn llawn.
Modiwlau gorfodol:
Data Mawr ar gyfer Menter (20 credyd)
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno technegau rheoli data mawr trwy weithgareddau ymarferol sy’n gysylltiedig â materion byd go iawn.
Technolegau Data Mawr (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi gwybodaeth ddamcaniaethol a sgiliau ymarferol i fyfyrwyr drwy ymdrin â thueddiadau diweddar i storio, prosesu a dadansoddi data mawr mewn amgylchedd gwasgaredig.
Dadansoddiad Geo-ofodol (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi cyfle i fyfyrwyr ennill profiad a datblygu sgiliau wrth drin data gofodol, a nodi a deall unrhyw batrymau a ddatgelir yn y data hwnnw trwy gymhwyso technegau amrywiol mewn dadansoddi gofodol.
Rhaglennu ar gyfer Dadansoddi Data (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw helpu myfyrwyr i ddatblygu dealltwriaeth o strategaethau rhaglennu a datrys problemau, yn ogystal â datblygu, dadansoddi ac asesu’n feirniadol datrysiadau i broblemau dadansoddi data yn y byd go iawn.
Ymchwil ac Ymarfer Proffesiynol (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw arfogi’r myfyriwr â’r sgiliau, y wybodaeth a’r technegau angenrheidiol i gynhyrchu traethawd hir â ffocws ymchwil neu dechnegol.
Dadansoddi a Delweddu Data (20 credyd)
Mae’r modiwl hwn yn rhoi profiad ymarferol i fyfyrwyr gyda setiau data cyhoeddus neu ddata a gynhyrchir gan ddefnyddwyr, gan ganolbwyntio ar ddadansoddi data hanesyddol, cyfredol a rhagfynegol. Mae’n ymdrin â chrafu data, dethol, delweddu, a dadansoddeg, gan integreiddio’r rhain â dulliau dadansoddi amrywiol.
Traethawd Hir Technoleg (40 credyd)
Nod y prosiect technoleg yw i’r myfyriwr gymhwyso gwybodaeth, sgiliau a thechnegau a ddatblygwyd yn ystod astudiaeth gyfeiriedig ac annibynnol i ddatrys prosiect sy’n gysylltiedig â thechnoleg y byd go iawn. Gall y prosiect technoleg fod ar ffurf prosiect ymchwil manwl neu ddatblygu system gyfrifiadurol.
Diogelwch Gwybodaeth (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi mewnwelediad i weithredu diogelwch data mewn systemau cyfrifiadurol ac annog myfyrwyr i werthfawrogi’r egwyddorion rheoli ymarferol a damcaniaethol sy’n gysylltiedig â diogelwch gwybodaeth.
I gael gradd MSc, rhaid i chi ddilyn a chwblhau cyfanswm o 180 credyd yn llwyddiannus. Gellir dyfarnu PgC (60 credyd) a PgD (120 credyd) fel dyfarniadau annibynnol neu ymadael.
Mae ein staff academaidd yn arwain darlithoedd, gweithdai, a sesiynau labordy ymgysylltiol, gan hybu amgylchedd dysgu dynamig sy’n annog arloesedd a meddwl beirniadol. Mae eich Cyfarwyddwr Rhaglen yn darparu cymorth bugeiliol ac academaidd ychwanegol, gan arwain myfyrwyr trwy eu hastudiaethau a chyfeirio at wasanaethau eraill fel datblygiad gyrfa. Yn ychwanegol, mae ein timau cymorth myfyrwyr ehangach – gan gynnwys gwasanaethau lles a staff thechnegol – ar gael i gynnig cymorth cynhwysfawr, gan sicrhau bod gan fyfyrwyr yr adnoddau a’r cymorth sydd eu hangen arnynt i ffynnu.
Crëir asesiadau o fewn fframwaith cymwyseddau EDGE (Moesegol, Digidol, Byd-eang ac Entrepreneuriaeth) Prifysgol Metropolitan Caerdydd ac maent ar ffurf gwaith cwrs unigol neu grŵp, aseiniadau ar sail ymchwil, asesiadau ymarferol, cyflwyniadau, adroddiadau, profion dosbarth a thraethawd hir/prosiect datblygu.
Mae’r rhaglen hon yn archwilio sut y gellir rheoli technolegau gwybodaeth a chyfathrebu, a sut y gallant wasanaethu dibenion rheoli. Mae graddedigion wedi dilyn gyrfaoedd fel rheolwyr TGCh, rheolwyr prosiectau ac ymgynghorwyr, dadansoddwyr busnes a systemau, athrawon a darlithwyr.
Dylai ymgeiswyr fodloni ag un o’r canlynol:
- Meddu ar, neu ddisgwyl cael, gradd israddedig neu gyfwerth, mewn maes perthnasol, e.e., Cyfrifiadura neu Systemau Gwybodaeth gydag o leiaf dosbarthiad 2:2.
- Meddu ar gymhwyster proffesiynol addas gan gorff proffesiynol priodol.
Penderfynir ar berthnasedd gan y Cyfarwyddwr Rhaglen gan gyfeirio at drawsgrifiad yr ymgeisydd, ac, os oes angen, trwy gyfweliad.
Bydd cywerthedd yn cael ei bennu gan:
- Tîm Derbyn Rhyngwladol ar gyfer ymgeiswyr o’r tu allan i’r Deyrnas Unedig.
- Cyfarwyddwr y Rhaglen ar gyfer ymgeiswyr sy’n cyflwyno cymwysterau proffesiynol megis y BCS. Byddai ymgeisydd o’r fath yn cael ei gyfweld gan gyfarwyddwr y rhaglen i sefydlu addasrwydd.
Gofynion Iaith Saesneg
Dylai ymgeiswyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf gyfeirio at Ofynion Iaith Saesneg i gadarnhau’r lefel a’r dystiolaeth o ruglder sy’n ofynnol ar gyfer mynediad i’r rhaglen.
Gall myfyrwyr sydd â chymwysterau lefel 7 sy’n bodoli ac sy’n dymuno cael mynediad i’r cwrs wneud cais ar sail RPL am fynediad gyda Chredyd. Mewn achosion o’r fath bydd y rheoliadau a nodir yn y Llawlyfr Academaidd yn berthnasol ac yn caniatáu ar gyfer RPL o 120 credyd ar y mwyaf ar raglen Meistr. Yn yr achos hwn byddai’r 60 credyd sy’n weddill yn cynnwys y modiwl dulliau ymchwil a’r traethawd hir.
Rheolir y broses dderbyn gan dîm derbyniadau canolog Prifysgol Metropolitan Caerdydd mewn ymgynghoriad â Chyfarwyddwr y Rhaglen.
Bydd pob cais gan fyfyrwyr Rhyngwladol yn amodol ar asesiad cychwynnol o gymwysterau academaidd, hyfedredd Iaith Saesneg ac addasrwydd cyffredinol ar gyfer y rhaglen gan y Timau Derbyn Rhyngwladol. Fodd bynnag, mae’r penderfyniad terfynol yn parhau i fod yn gyfrifoldeb y Cyfarwyddwr Rhaglen.
Sut i Wneud Cais
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i’r Brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i’n tudalennau Sut i Wneud Cais yn www.metcaerdydd.ac.uk/sutiwneudcais.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Cyn gwneud cais, dylai myfyrwyr rhyngwladol (y rhai o’r tu allan i’r UE), gysylltu â’r Swyddfa Ryngwladol ym Met Caerdydd i drafod y gweithdrefnau angenrheidiol mewn perthynas ag astudio gyda ni. I gael rhagor o wybodaeth, ewch i www.cardiffmet.ac.uk/international.
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a’r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Ewch i www.metcaerdydd.ac.uk/ffioedd.
Ffioedd Rhan-amser
Codir y taliadau fesul Modiwl Unigol oni nodir yn wahanol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudiaethau Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir bris, cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Recriwtio Myfyrwyr ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau cwrs-benodol, cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen, Dr Imtiaz Hussain Khan: IHKhan@cardiffmet.ac.uk
-
Lleoliad
Campws Llandaf
-
Ysgol
Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Cychwyn
Derbyniadau ym mis Medi ac Ionawr ar gael
-
Hyd
3 blynedd yn rhan-amser.
12-18 mis yn llawn amser, yn dibynnu ar y dyddiad cychwyn.
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.