Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Mae’r MSc mewn Hyfforddi Chwaraeon yn gosod hyfforddi chwaraeon fel ymdrech wleidyddol, addysgeg a chymdeithasol-ddiwylliannol. Ei nod yw cynhyrchu ysgolheigion hyfforddi chwaraeon myfyriol a moesegol a all fod yn rhan o drafodaethau ac arferion hyfforddi hanesyddol a diwylliannol. Wrth wneud hynny, mae’r MSc mewn Hyfforddi Chwaraeon yn cynnig cyfle unigryw i ddatblygu gweithrgareddau a meddwl dychmygus i gefnogi cynnydd personol a phroffesiynol.
Mae ein rhaglen yn seiliedig ar wybodaeth ymchwil gyfoes arloesol, ac yn cael ei haddysgu’n bennaf gan staff academaidd sy’n weithgar ym maes ymchwil ac sydd â phrofiad hyfforddi perthnasol. Mae pwyslais y cwricwlwm ar ddull cymdeithasol-ddiwylliannol ac addysgegol o hyfforddi chwaraeon yn gyson ag arbenigedd ein staff, ac wedi cael ei ganmol gan gynghorwyr allanol a myfyrwyr.
Mae’r MSc Hyfforddi Chwaraeon yn rhaglen o fewn Cynllun Ôl-raddedig mewn Astudiaethau Chwaraeon (modiwlar) yr Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd. Mae tri phwynt ymadael yn bodoli o’r cwrs; Tystysgrif (cwblhau tri modiwl craidd yn llwyddiannus), Diploma Ôl-raddedig (cwblhau pum modiwl craidd ac un opsiwn), MSc (cwblhau modiwlau a addysgir a thraethawd hir).
Modiwlau Craidd:
- Dad-adeiladu Ymarfer Hyfforddi Chwaraeon trwy Theori
- Ail-greu Ymarfer Hyfforddi Chwaraeon trwy Theori
- Rheoli Problemau Hyfforddi
- Deall y Dirwedd Micro-wleidyddol mewn Chwaraeon
- Dulliau Ymchwilio ar gyfer Chwaraeon
- Prosiect Traethawd Hir (cyfwerth â 12,000 o eiriau)
Un Modiwl Opsiwn wedi’i ddewis o:
- Astudiaeth Feirniadol o Hyfforddi Chwaraeon
- Arfer Cynaliadwy mewn Chwaraeon a Diwylliant Corfforol
- Materion Cymdeithasol ac Etifeddiaeth Chwaraeon
- Astudiaeth Annibynnol
Addysgir modiwlau trwy gyfuniad o seminarau rhyngweithiol (dan arweiniad staff a myfyrwyr), sy’n defnyddio amrywiaeth o ddulliau addysgu a dysgu gan gynnwys Ymarfer Myfyriol, Ymchwil Weithredol, Dysgu sy’n Seiliedig ar Broblemau (PBL), Ethnograffeg ac Ethno-Drama. Bydd cyfle hefyd i fyfyrwyr gymryd rhan mewn gweithgareddau dysgu sy’n cynnwys addysgu gwrthdro ac wedi’i recordio ymlaen llaw, darlithoedd a fideos wedi’u recordio, gweithgareddau dysgu wedi’u cynllunio ar-lein, a gwaith grŵp. Bydd cefnogaeth academaidd wedi’i amserlennu (adborth wyneb yn wyneb, sesiynau tiwtorial seiliedig ar bynciau, sesiynau sgiliau academaidd, goruchwylio ymchwil) a dysgu sefyllfaol (e.e., cyfleoedd i wneud gwaith maes ac arsylwadau o arferion hyfforddi) hefyd ar gael i fyfyrwyr. Yn olaf, bydd gofyn i fyfyrwyr ymgysylltu â dysgu dan arweiniad annibynnol.
Cefnogir dysgu myfyrwyr trwy ddefnyddio ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir (Moodle) sy’n darparu adnoddau dysgu y tu hwnt i’r hyn a geir yn y ganolfan ddysgu (llyfrgell). Mae pob dysgwr yn cael ei gefnogi gan diwtor personol sydd hefyd yn Gyfarwyddwr Rhaglen y cwrs.
Ar draws modiwlau’r rhaglen, bydd dulliau asesu yn cynnwys amrywiaeth o asesiadau ysgrifenedig (e.e., traethodau), portffolios (e.e., dyddiaduron hyfforddi) a chyflwyniadau (wyneb yn wyneb ac ar-lein).
Mae myfyrwyr o’r cwrs hwn wedi datblygu gyrfaoedd mewn hyfforddi chwaraeon, addysgu, cymorth gwyddor chwaraeon, addysg bellach ac uwch, a datblygu chwaraeon. Mae’r rhaglen hefyd yn darparu bwrdd gwanwyn ardderchog i fyfyrwyr sy’n dymuno symud ymlaen i’r ddoethuriaeth a addysgir mewn Hyfforddi Chwaraeon, MPhil/PhD neu astudiaeth Doethuriaeth Broffesiynol.
Gradd anrhydedd (2.1 neu uwch fel arfer) mewn maes pwnc cysylltiedig ynghyd â phrofiad addysgu/hyfforddi priodol.
Bydd rhai nad ydynt yn raddedigion y mae eu diffyg cymwysterau ffurfiol yn cael ei ddigolledu yn ôl eu hoedran a’u profiad hyfforddi perthnasol hefyd yn cael ei ystyried.
Ymgeiswyr Rhyngwladol:
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.0 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i’r tudalennau Rhyngwladol.
Gweithdrefn Ddethol:
Fel arfer, caiff myfyrwyr eu dewis ar sail eu cais ffurfiol, eu curriculum vitae a chyfweliad.
Sut i Wneud Cais:
Dylai ceisiadau ar gyfer y cwrs hwn yn cael ei wneud yn uniongyrchol i’r Brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. I gael rhagor o wybodaeth ewch i’n tudalennau Sut i Wneud Cais.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a/neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen RPL.
Ffioedd Dysgu a Chymorth Ariannol
Am wybodaeth gyfredol am ffioedd dysgu a’r cymorth ariannol a allai fod ar gael, cyfeiriwch at www.metcaerdydd.ac.uk/ffioedd.
Ffioedd Rhan-amser
Mae’r ffioedd fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
- Israddedig = 10 Credyd
- Ôl-raddedig = 20 Credyd
Cysylltwch â chyfarwyddwr y rhaglen am ragor o wybodaeth am fodiwlau i’w hastudio’n rhan-amser a sut y bydd hyn yn effeithio ar ffioedd.
Ysgoloriaethau Ôl-raddedig
Mae’r Brifysgol hefyd yn cynnig cynllun ysgoloriaeth ôl-raddedig. I weld a ydych yn gymwys, ewch i Fwrsariaethau ac Ysgoloriaethau.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau sy’n benodol i’r cwrs, cysylltwch ag arweinydd y rhaglen, Dr Kerry Harris:
- E-bost: kharris@cardiffmet.ac.uk
- Ffôn: 029 2041 5540
-
Lleoliad
Campws Cyncoed
-
Ysgol
Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd
-
Hyd
1-2 flynedd yn llawn amser.
3-5 mlynedd yn rhan-amser.
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.