Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Ar y radd Meistr Gwyddoniaeth hon mewn Roboteg a Deallusrwydd Artiffisial (DA), byddwch yn datblygu sgiliau uwch ar draws pynciau cymhleth a chraidd mewn roboteg gwasanaeth, diwydiannol a chymdeithasol. Byddwch yn astudio’r datblygiadau blaengar diweddaraf yn y maes – megis technegau dysgu peirianyddol, golwg a lleferydd roboteg, a modelu 3D. Byddwch yn archwilio dyluniad ysbrydolwyd gan fioleg, methodolegau canolbwyntio ar ddefnyddiwr, a phrototeipio cyflym i ymchwilio sut y gall systemau deallus, cydrannau argraffedig 3D, a roboteg hunanddatblygedig fynd i’r afael â heriau cymdeithasol, amgylcheddol, ac sy’n canolbwyntio ar ddefnyddiwr.
Byddwch hefyd yn datblygu sgiliau rheoli ac arwain cryf, a gwerthfawrogiad byd-eang o gyd-destun economaidd, cyfreithiol, cymdeithasol, moesegol ac amgylcheddol roboteg. Mae gwybodaeth ar lefel arbenigol o roboteg, DA a dysgu peirianyddol yn ddymunol iawn mewn diwydiant, gyda chyfleoedd ar gyfer ymchwil bellach ac astudiaeth PhD ar gael hefyd.
Wedi’i achredu gan y Sefydliad Peirianneg a Thechnoleg (IET) ar ran y Cyngor Peirianneg fel un sy’n bodloni’r gofynion ar gyfer Dysgu Pellach ar gyfer cofrestru fel Peiriannydd Siartredig. Rhaid i ymgeiswyr feddu ar radd gyntaf BEng/BSc (Anrh) israddedig achrededig CEng i fodloni gofynion addysgol cofrestru CEng yn llawn.
Mae’r rhaglen yn anelu at Achrediad Proffesiynol TG Siartredig (CITP) gan y Sefydliad Siartredig TG (BCS), at ddibenion cwrdd yn llawn â’r gofyniad academaidd ar gyfer cofrestru fel Gweithiwr Proffesiynol TG Siartredig yn y DU.
Modiwlau gorfodol:
- DA Uwch mewn Roboteg (20 credyd)
Nod y modiwl yw darparu gwybodaeth uwch deallusrwydd artiffisial (AI) a sgiliau ymarferol i fyfyrwyr ar y crestoriad rhwng roboteg a systemau deallus. - Dyluniad Robot wedi’i ysbrydoli gan Bio 3D (20 credyd)
Mae’r modiwl hwn yn rhoi’r cyfle i fyfyrwyr ennill profiad a datblygu sgiliau mewn dylunio ar gyfer roboteg ac estheteg roboteg, yn seiliedig ar ddull ymchwil dylunio sy’n canolbwyntio ar bobl a dull prototeipio cyflym. - Roboteg Symudol (20 credyd)
Nod y modiwl yw rhoi sylfaen roboteg symudol ymreolaethol i fyfyrwyr gan gynnwys agweddau megis mapio, llywio, cynllunio a lleoleiddio. Mae hefyd yn anelu at gyflwyno myfyrwyr y strategaethau algorithmig sy’n galluogi cydgysylltu systemau aml-robot a heidiau o robotiaid. - Ceisiadau ar gyfer Robotiaid Cymdeithasol a Gwasanaethau (20 credyd)
Nod y modiwl yw rhoi’r wybodaeth a’r cymwysiadau uwch i fyfyrwyr ar gyfer roboteg gymdeithasol a gwasanaethu, maes rhyngddisgyblaethol sy’n ymgorffori tacsonomeg robotiaid, o’r gwaith ymchwil a dylunio cyfredol i’r gweithrediad yn y byd go iawn. - Gweledigaeth gyda Dysgu Dwfn (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi gwybodaeth sylfaenol i fyfyrwyr am gyfuno roboteg a dysgu dwfn. - Ymchwil ac Ymarfer Proffesiynol (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw arfogi’r myfyriwr â’r sgiliau, y wybodaeth, a’r technegau angenrheidiol i gynhyrchu traethawd hir yn ymwneud â thechnoleg gyda ffocws ymchwil neu dechnegol. - Traethawd Hir Technoleg (40 credyd)
Nod y prosiect technoleg yw i’r myfyriwr gymhwyso gwybodaeth, sgiliau a thechnegau a ddatblygwyd yn ystod astudiaeth gyfeiriedig ac annibynnol i ddatrys prosiect sy’n ymwneud â thechnoleg yn y byd go iawn.
Modiwlau dewisol:
- Synwyryddion a Chychwynwyr (20 credyd)
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno’r sbectrwm eang o weithgareddau sy'n cynnwys peirianneg roboteg ac electronig, a’r dulliau dadansoddol sydd eu hangen i’w gefnogi. - Ffiniau mewn Technoleg (20 credyd)
Pwrpas y modiwl yw rhoi gwybodaeth a dealltwriaeth i fyfyrwyr o ddatblygiadau sy’n dod i’r amlwg ac yn y dyfodol ym maes technoleg, yn ogystal â dealltwriaeth feirniadol o gymwyseddau Moesegol, Digidol, Byd-eang ac Entrepreneuraidd cyfoes a’u cymhwysiad i ymchwil technoleg ‘byd go iawn’. - Rhaglennu ar gyfer Dadansoddi Data (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw helpu myfyrwyr i ddatblygu dealltwriaeth o strategaethau rhaglennu a datrys problemau, yn ogystal â datblygu, dadansoddi ac asesu’n feirniadol atebion i broblemau dadansoddi data yn y byd go iawn. - Diogelwch Gwybodaeth (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi cipolwg ar weithrediad diogelwch data mewn systemau cyfrifiadurol ac annog myfyrwyr i werthfawrogi’r egwyddorion rheoli ymarferol a damcaniaethol sy’n gysylltiedig â diogelwch gwybodaeth.
I gael gradd MSc, rhaid i chi ddilyn a chwblhau cyfanswm o 180 credyd yn llwyddiannus. Gellir dyfarnu PgC (60 credyd) a PgD (120 credyd) fel dyfarniadau annibynnol neu ymadael.
Mae ein staff academaidd yn arwain darlithoedd, gweithdai, a sesiynau labordy ymgysylltiol, gan hybu amgylchedd dysgu dynamig sy’n annog arloesedd a meddwl beirniadol. Mae eich Cyfarwyddwr Rhaglen yn darparu cymorth bugeiliol ac academaidd ychwanegol, gan arwain myfyrwyr trwy eu hastudiaethau a chyfeirio at wasanaethau eraill fel datblygiad gyrfa. Yn ychwanegol, mae ein timau cymorth myfyrwyr ehangach – gan gynnwys gwasanaethau lles a staff thechnegol – ar gael i gynnig cymorth cynhwysfawr, gan sicrhau bod gan fyfyrwyr yr adnoddau a’r cymorth sydd eu hangen arnynt i ffynnu.
Mae asesiadau ar ffurf papurau ymchwil, aseiniadau ymarferol, cyflwyniadau, adroddiadau unigol a grŵp, yn ogystal â phrosiectau unigol a thîm. Trwy ddefnyddio asesu ffurfiannol gydag adborth tymor byr yn aml yn gynnar yn y cwrs ac yn ystod y gweithdai wythnosol, cyflwyniadau, asesiad cymheiriaid yn y dosbarth a chefnogaeth academaidd yn y llyfrgell, mae’r strategaeth asesu wedi’i chynllunio i annog myfyrwyr ac i fagu eu hyder.
Rhoddir adborth crynodol ar ffurf gyson ar Stiwdio Adborth Moodle a Turnitin-GradeMark, gyda nodweddion amrywiol rubrics, mewn testun ac adborth cyffredinol.
Wrth ddylunio’r fformat asesu ar gyfer modiwlau’r MSc mewn Roboteg a DA, ystyrir y ffactorau canlynol:
- Canlyniadau dysgu’r modiwl ar lefel ôl-raddedig, gyda phwyslais arbennig ar allu’r myfyriwr i ddadansoddi, syntheseiddio, gwerthuso a chyfleu gwybodaeth sy’n deillio o gynnwys modiwl; gwybodaeth ddysgedig o feysydd/cymwysterau eraill; profiad Gwaith; Strategaethau chwilio gwybodaeth systematig annibynnol.
- Meini prawf perfformiad asesu.
- Annog myfyrwyr i gymhwyso eu sgiliau i broblemau cyfrifiadurol a thechnoleg penodol yn y byd go iawn.
- Dilysrwydd a dibynadwyedd y dulliau asesu, sy’n cael eu monitro a’u gwirio gan arweinwyr modiwlau, grwpiau maes a thimau rhaglenni.
- Yr angen am asesiad i ganiatáu i’r myfyriwr adolygu a myfyrio.
Mae’r angen am arbenigwyr hyfforddedig mewn Roboteg a Deallusrwydd Artiffisial yn tyfu’n fyd-eang.
Dyluniwyd dysgu, addysgu, asesu ac adborth yr MSc mewn Roboteg ac DA i ddatblygu portffolio proffesiynol o waith prosiect ac roboteg ac arteffactau DA wrth i fyfyrwyr symud i gyflogaeth graddedigion.
Mae’r rhaglen arloesol hon wedi’i hadeiladu gyda phwyslais ar ddysgu yn y gwaith tuag at gyflogadwyedd, entrepreneuriaeth foesegol a chymdeithasol. Ei nod yw datblygu gweithwyr proffesiynol ac entrepreneuriaid sydd â gwybodaeth fyd-eang o ystod eang o roboteg a damcaniaethau DA a chymwysiadau gwyddonol trwy lensys entrepreneuriaeth gymdeithasol.
Bydd cyfleoedd ar gyfer symudedd tymor byr ac interniaethau yn darparu profiad dysgu gwell a phortffolio o brosiectau yn y byd go iawn y gall graddedigion eu cymryd yn eu gyrfaoedd dewisol.
Dylai fod gan ymgeiswyr radd Anrhydedd 2:2 neu’n uwch neu’r hyn sy’n cyfateb iddo mewn maes perthnasol, e.e., Roboteg, deallusrwydd artiffisial, Cyfrifiadureg, Systemau Gwybodaeth, Mathemateg neu arbenigedd Peirianneg priodol.
Mae sgiliau rhaglennu mewn Python/Java/C/C++ yn ddymunol iawn.
Penderfynir ar berthnasedd gan y Cyfarwyddwr Rhaglen gan gyfeirio at drawsgrifiad yr ymgeisydd, ac, os oes angen, trwy gyfweliad. Bydd disgyblaethau eraill yn cael eu hystyried fesul achos.
Bydd cywerthedd yn cael ei bennu gan:
- Tîm Derbyniadau Rhyngwladol ar gyfer ymgeiswyr o’r tu allan i’r Deyrnas Unedig.
- Cyfarwyddwr y Rhaglen ar gyfer ymgeiswyr sy’n cyflwyno cymwysterau proffesiynol megis o’r BCS. Byddai ymgeisydd o’r fath yn cael ei gyfweld gan Gyfarwyddwr y Rhaglen i sefydlu addasrwydd.
Gofynion Iaith Saesneg
Dylai ymgeiswyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf gyfeirio at Ofynion Iaith Saesneg i gadarnhau’r lefel a’r dystiolaeth o ruglder sy’n ofynnol ar gyfer mynediad i’r rhaglen.
Gall myfyrwyr sydd â chymwysterau lefel 7 eisoes sy’n dymuno ymuno â’r cwrs wneud cais ar sail Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol am fynediad gyda Chredyd. Mewn achosion o’r fath bydd y rheoliadau y manylir arnynt yn y Llawlyfr Academaidd yn berthnasol ac yn caniatáu ar gyfer uchafswm Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol o 120 credyd ar raglen Meistr. Yn yr achos hwn byddai’r 60 credyd sy’n weddill yn cynnwys y modiwl dulliau ymchwil a’r traethawd hir.
Rheolir y broses dderbyn gan dîm derbyniadau canolog Prifysgol Metropolitan Caerdydd mewn ymgynghoriad â Chyfarwyddwr y Rhaglen.
Bydd holl geisiadau gan fyfyrwyr Rhyngwladol yn amodol ar asesiad cychwynnol o gymwysterau academaidd, hyfedredd Iaith Saesneg ac addasrwydd cyffredinol ar gyfer y rhaglen gan y Timau Derbyniadau Rhyngwladol. Fodd bynnag, y Cyfarwyddwr Rhaglen fydd yn gwneud y penderfyniad terfynol.
Sut i Wneud Cais
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i’r Brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i’n tudalennau Sut i Wneud Cais yn www.metcaerdydd.ac.uk/sutiwneudcais.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Cyn gwneud cais, dylai myfyrwyr rhyngwladol, gysylltu â’r Swyddfa Ryngwladol yn Met Caerdydd i drafod y gweithdrefnau angenrheidiol mewn perthynas ag astudio gyda ni. I gael rhagor o wybodaeth, ewch i www.cardiffmet.ac.uk/international.
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a’r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch at www.metcaerdydd.ac.uk/ffioedd.
Ffioedd rhan-amser
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyn ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau cwrs-benodol, cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen, Dr Shadan Khattak: SKhattak@cardiffmet.ac.uk
-
Lleoliad
Campws Llandaf
-
Ysgol
Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Cychwyn
Derbyniadau ym mis Medi ac Ionawr ar gael
-
Hyd
3 blynedd yn rhan-amser.
12-18 mis yn llawn amser, yn dibynnu ar y dyddiad cychwyn.
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.