Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Imtiaz Hussain Khan

Uwch Ddarlithydd in Computer Science
Ysgol Dechnolegau Caerdydd

Trosolwg

​Mae Imtiaz Hussain Khan yn Uwch Ddarlithydd yn Ysgol Dechnolegau ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd gyda dros 20 mlynedd o brofiad addysgu ac ymchwil. Enillodd ei radd PhD o'r Adran Gyfrifiadureg, Prifysgol Aberdeen (2010) a gradd Meistr o'r Adran Cyfrifiadureg, Prifysgol Essex (2005). Cyn ymuno â Met Caerdydd (2022), bu'n Athro yn yr Adran Cyfrifiadureg ym Mhrifysgol King Abdulaziz (KAU), Saudi Arabia (2010-21). Roedd hefyd yn Gydlynydd Rhaglen ar gyfer Achredu yn KAU. Bu hefyd yn ddarlithydd ym Mhrifysgol y Brenin Khalid Saudi Arabia (2009-10) a Phrifysgol Azad Jaminioa Kashmir, Pacistan (2000-05). Mae ei ddiddordebau ymchwil yn cynnwys Prosesu Iaith Naturiol, Modelau Gwybyddol a Dysgu Peirianyddol. Mae ganddo nifer o gyhoeddiadau mewn cylchgronau a chynadleddau honedig yn y meysydd hyn.

Cyhoeddiadau Ymchwil

Leveraging Web Scraping to Identify Opportunities for Young Talent to UK Digital Manufacturing

Dhole, P., Khan, I. H., Khan, I. A. & Warner, K., 1 Medi 2025, Smart Technologies, Systems and Applications - 4th International Conference, SmartTech-IC 2024, Revised Selected Papers. Narváez, F. R., Villa, M. N. & Díaz, G. M. (gol.). Springer Science and Business Media Deutschland GmbH, t. 193-205 13 t. (Communications in Computer and Information Science; Cyfrol 2392 CCIS).

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddCyfraniad mewn cynhadleddadolygiad gan gymheiriaid

A review on abusive content automatic detection: approaches, challenges and opportunities

Alrashidi, B., Jamal, A., Khan, I. & Alkhathlan, A., 9 Tach 2022, Yn: PeerJ Computer Science. 8, e1142.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygl adolyguadolygiad gan gymheiriaid

Toward Building a Linked Open Data Cloud to Predict and Regulate Social Relations in the Saudi Society

Alsukhayri, A. M., Aslam, M. A., Khan, I. H., Abbasi, R. A. & Babour, A., 10 Mai 2022, Yn: IEEE Access. 10, t. 50548-50561 14 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Evaluation of Different Plagiarism Detection Methods: A Fuzzy MCDM Perspective

Jambi, K. M., Khan, I. H. & Siddiqui, M. A., 30 Ebr 2022, Yn: Applied Sciences (Switzerland). 12, 9, 4580.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Oil price volatility and stock returns: Evidence from three oil-price wars

Khan, M. H., Ahmed, J., Mughal, M. & Khan, I. H., 4 Ion 2022, Yn: International Journal of Finance and Economics. 28, 3, t. 3162-3182 21 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Towards Authorship Attribution in Arabic Short-Microblog Text

Jambi, K. M., Khan, I. H., Siddiqui, M. A. & Alhaj, S. O., 13 Medi 2021, Yn: IEEE Access. 9, t. 128506-128520 15 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

The impact of appropriate planning and robust evaluation strategies on continuous improvement of student learning

Khan, I. H., 1 Gorff 2020, Yn: International Journal of Online Pedagogy and Course Design. 10, 3, t. 19-36 18 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

A Cooperative Binary-Clustering Framework Based on Majority Voting for Twitter Sentiment Analysis

Bibi, M., Aziz, W., Almaraashi, M., Khan, I. H., Nadeem, M. S. A. & Habib, N., 27 Maw 2020, Yn: IEEE Access. 8, t. 68580-68592 13 t., 9049112.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Correction to: Production of referring expressions in Arabic (International Journal of Speech Technology, (2016), 19, 2, (385-392), 10.1007/s10772-015-9282-8)

Khan, I. H., 13 Tach 2019, Yn: International Journal of Speech Technology. 23, 1, t. 241 1 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynSylwad/dadl

A Unified Framework for Systematic Evaluation of ABET Student Outcomes and Program Educational Objectives

Khan, I. H., 8 Tach 2019, Yn: International Journal of Modern Education and Computer Science. 11, 11, t. 1-6 6 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal