Bydd y radd hon yn cael ei hadolygu yn ystod blwyddyn academaidd 2025/26 i sicrhau bod cynnwys y cwrs yn parhau i fod yn gyfredol ac yn berthnasol. Os bydd yr adolygiad yn arwain at unrhyw newidiadau sylweddol, bydd pob ymgeisydd yn cael gwybod unwaith y bydd y diweddariadau wedi’u cadarnhau.
Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Bydd y radd BSc (Anrh) Cyfryngau Chwaraeon ym Met Caerdydd yn eich galluogi i ddatblygu dealltwriaeth gritigol, a gwybodaeth broffesiynol am y diwydiant cyfryngau chwaraeon, marchnata a chyfathrebu, ynghyd â rhoi cyfle i chi ddatblygu sgiliau newyddiaduraeth, cynhyrchu darllediadau a sgiliau digidol sydd ei angen i fynd i mewn i’r amgylchedd cyfryngau chwaraeon sy’n ehangu’n gyflym.
Byddwch yn ennill y wybodaeth a’r sgiliau sy’n sail i ystod o rolau megis swyddi newyddiaduraeth ddarlledu gyda darlledwyr mawr, rolau cynhyrchydd yn creu cynnwys ar gyfer brandiau chwaraeon a llwyfannau digidol neu weithio yn swyddfa’r cyfryngau sefydliadau chwaraeon mawr, digwyddiadau chwaraeon a chyrff llywodraethu chwaraeon sy’n delio â’r wasg, y cyfryngau a noddwyr.
Byddwch yn ennill dealltwriaeth sylfaenol o sut mae’r diwydiant cyfryngau chwaraeon wedi’i drefnu o safbwynt lleol, cenedlaethol a byd-eang, o’r sylw ar y teledu i hawliau darlledu, i strwythur timau proffesiynol a thwrnameintiau. Byddwch yn cael gwerthfawrogiad o farchnata chwaraeon a chyfathrebu, gan eich helpu i greu ymgyrchoedd effeithiol mewn amrywiaeth o sefyllfaoedd.
Ein nod ydy helpu i sefydlu egwyddorion arweiniol yr hyn sydd ei angen i gael mynediad i’r diwydiant heddiw, ac i oroesi a ffynnu. Archwilir cysyniadau fel moeseg, cyfraith y cyfryngau, hawliau delwedd, adrodd straeon digidol a chwaraeon ar lwyfannau cyfryngau cymdeithasol, ochr yn ochr â’ch datblygiad personol a phroffesiynol chi eich hun, nid yn unig mewn cyd-destun chwaraeon cyfryngau ond hefyd mewn ffordd a fydd yn eich galluogi i ddefnyddio’ch gwybodaeth a sgiliau mewn sectorau eraill hefyd. Bydd y rhaglen yn darparu sylfaen gyfoes wedi’i diffinio’n dda i chi allu adeiladu eich gyrfa arni.
Gellir astudio’r radd hon fel gradd amser llawn tair blynedd neu radd pedair blynedd sy’n cynnwys blwyddyn o astudiaeth sylfaenol.
Rydym yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen ar gyfer ein graddau chwaraeon israddedig; pob un yn cael ei gyflwyno ar gampws gwahanol.
Gallwch ddewis astudio’r Flwyddyn Sylfaen Chwaraeon ar ein Campws Cyncoed, neu’r Flwyddyn Sylfaen Rheoli ar ein Campws Llandaf, yn dibynnu ar eich diddordebau a’ch lleoliad dewisol.
Pa bynnag lwybr a ddewiswch, bydd cwblhau’n llwyddiannus yn caniatáu ichi symud ymlaen i un o’n graddau chwaraeon israddedig.
Dysgwch fwy am y blynyddoedd sylfaen:
Bwriad y flwyddyn sylfaen yw eich paratoi ar gyfer eich blynyddoedd dilynol o astudio, gan gynnig y cyfle i chi gryfhau eich sgiliau, eich gwybodaeth a’ch hyder. Bydd y flwyddyn sylfaen yn berthnasol i’r canlynol:
- Myfyrwyr sydd am ymrestru ar flwyddyn gyntaf rhaglen radd anrhydedd wyddonol yn Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd, sydd heb gyflawni’r gofynion mynediad safonol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
- Myfyrwyr nad ydynt wedi astudio pynciau sy’n darparu’r cefndir angenrheidiol o fewn y disgyblaethau gwyddonol sy’n ofynnol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
- Myfyrwyr hŷn sydd wedi bod allan o’r system addysg ffurfiol ers ychydig amser.
Noder: Bydd angen i chi wneud cais gan ddefnyddio cod UCAS penodol os ydych am ymgymryd â’r 4 blynedd gan gynnwys y sylfaen.
Mae’r rhaglen radd BSc (Anrh) Cyfryngau Chwaraeon yn cynnig fframwaith modiwl i chi sy’n darparu’r wybodaeth, y sgiliau a’r ddealltwriaeth sylfaenol i allu cael cyflogaeth mewn rôl greadigol a deinamig ym myd cyfryngau chwaraeon sy’n symud yn gyflym a chyffrous.
Byddwch yn datblygu ac yn meistroli sbectrwm eang o sgiliau cynhyrchu newyddiaduraeth cyfryngau a darlledu, yn dysgu i hunan-saethu a golygu a hogi eich greddf newyddiadurol a’ch barn olygyddol. Byddwch yn archwilio’n feirniadol y berthynas gydfuddiannol rhwng materion cymdeithasol-wleidyddol, sylw cyfryngau modern a chwaraeon proffesiynol.
Byddwch hefyd yn astudio elfennau o farchnata chwaraeon, cyfraith y cyfryngau, ac yn dadansoddi sut mae moeseg, ymdeimlad o degwch, didueddrwydd, cywirdeb a gwybodaeth gadarn o reoliadau a hawliau yn chwarae rhan hanfodol wrth weithredu o fewn y dirwedd cyfryngau chwaraeon, marchnata a darlledu modern.
Blwyddyn 1 (120 credyd)
Yn eich blwyddyn gyntaf byddwch yn sefydlu’r sylfaen greadigol, dechnegol ac academaidd sydd ei hangen ar gyfer y cwrs. Byddwch yn archwilio cynhyrchu sain a fideo i alluogi archwilio creadigol, gan eich helpu i ddatblygu sgiliau dyfnach a gwaith prosiect mwy uchelgeisiol. Byddwch yn cael eich cefnogi yn y trawsnewidiad o’r ysgol neu’r coleg i astudio prifysgol, tra’n ymgorffori cymwyseddau allweddol sy’n wynebu’r diwydiant o’r cychwyn cyntaf. Byddwch hefyd yn cael eich herio i ymgorffori meddwl moesegol gan ystyried technolegau sy’n dod i’r amlwg fel AI, gan sicrhau eich bod yn dechrau eich astudiaethau gyda dull gwybodus, myfyriol o greu cynnwys.
Pob modiwl gorfodol:
- Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd (40 credyd)*
- Tonnau Sain: Chwaraeon mewn Podlediadau a Sain (20 credyd)
- Creu Cynnwys Chwaraeon: Cymdeithasol a Sgriniau (20 credyd)
- Cyflwyniad i Farchnata Chwaraeon (20 credyd)
- Adrodd Chwaraeon Heddiw: Newyddiaduraeth mewn Byd sy’n Newid (20 credyd)
Blwyddyn 2 (120 credyd)
Mae eich ail flwyddyn yn adeiladu ar sylfaen y flwyddyn gyntaf drwy eich trochi mewn profiadau ymarferol cymhwysol sy’n adlewyrchu ehangder tirwedd y cyfryngau chwaraeon. Byddwch yn archwilio sectorau amrywiol o’r diwydiant drwy ddysgu seiliedig ar brosiectau yn hytrach nag un lleoliad gwaith sefydlog, gan ehangu eich dealltwriaeth a’ch gallu i addasu. Byddwch yn cael eich herio i ymgymryd â gwaith prosiect sy’n cael ei ategu gan ymchwil a datblygu syniadau ar gyfer ymchwil annibynnol yn eich blwyddyn olaf o astudio. Byddwch hefyd yn cael y cyfle i archwilio modiwlau dewisol o’r tu allan i faes cyfryngau chwaraeon, gan eich galluogi i deilwra’ch taith academaidd, dilyn angerdd personol, a dod â safbwyntiau newydd i’ch gwaith cyfryngau chwaraeon.
Modiwlau gorfodol (100 credyd):
- Dysgu Seiliedig ar Brosiect (40 credyd)*
- Lab Cyfryngau Chwaraeon: Prosiectau Byw (20 credyd)
- Cyfathrebu Marchnata Chwaraeon Cymhwysol (20 credyd)
- Moeseg Chwaraeon (20 credyd)
Modiwlau dewisol (dewiswch 20 credyd)**:
- Maeth: Macro a Microfaetholion (20 credyd)
- Sylfeini Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
- Hyfforddiant Personol ar gyfer Iechyd Cyhoeddus (20 credyd)
- Chwaraeon, Iechyd a Chymdeithas (20 credyd)
- Dadansoddi Perfformiad Chwaraeon (20 credyd)
- Datblygiad Chwaraeon: Cyd-destun a Heriau (20 credyd)
- Datblygiad Cynaliadwy a Chwaraeon (20 credyd)
- Addysg Ddawns (20 credyd)
- Ymarfer wedi’i seilio ar Fodelau (20 credyd)
- Dysgu Athletwyr: Hyfforddi gyda Data Gwyddor Chwaraeon (20 credyd)
Blwyddyn 3 (120 credyd)
Mae eich blwyddyn olaf yn cynrychioli penllanw eich taith, gyda dau fodiwl sylweddol, 40-credyd sy’n gofyn am ragoriaeth greadigol ac academaidd. Bydd y modiwl Portffolio Cyfryngau yn eich herio i gynhyrchu corff caboledig o waith sy’n arddangos eich galluoedd proffesiynol, tra bod y modiwl Prosiect Terfynol yn datblygu eich gallu i gynnal ymchwiliad annibynnol, trylwyr i agwedd ddewisol ar gyfryngau chwaraeon. Gyda’i gilydd, mae’r modiwlau hyn yn darparu profiad capstone sy’n dangos meistrolaeth greadigol a mewnwelediad ysgolheigaidd, gan sicrhau eich bod fel graddedig, yn barod i gyfrannu’n ystyrlon at ddiwydiant deinamig a chystadleuol.
Gorfodol (100 credyd):
- Prosiect Terfynol (40 credyd)*
- Pad Lansio: Eich Portffolio Gyrfa (40 credyd)
- Rheoli Brand Strategol (20 credyd)
Modiwlau dewisol (20 credyd)**:
- Hyfforddiant Cryfder a Chyflyru (20 credyd)
- Maeth mewn Chwaraeon ac Ymarfer Corff (20 credyd)
- Ymarferydd Ymarfer Corff (20 credyd)
- Materion Moesegol mewn Chwaraeon (20 credyd)
- Cymdeithaseg Chwaraeon a Diwylliannau Corfforol (20 credyd)
- Datblygiad Chwaraeon ar Waith: Polisi, Proses ac Ymarfer (20 credyd)
- Ymarfer Rhyngddisgyblaethol Cymhwysol (20 credyd)
- Rheoli Chwaraeon Perfformiad Uchel (20 credyd)
Nod cyffredinol y cwrs yw sicrhau eich bod yn gadael nid yn unig gyda dealltwriaeth ddamcaniaethol gref, ond hefyd gyda phortffolio sy’n berthnasol i’r diwydiant, yr hyder i lywio tirwedd broffesiynol sy’n esblygu, a’r amlochredd i ffynnu ar draws ystod o rolau mewn chwaraeon, y cyfryngau, a thu hwnt.
*Ar gael drwy gyfrwng y Gymraeg.
**Rydym yn credu y dylai eich addysg adlewyrchu eich diddordebau, eich uchelgeisiau a’ch nodau ar gyfer y dyfodol. Dyna pam, ar y radd hon, rydym yn cynnig banc o fodiwlau dewisol i chi ddewis ohonynt, gan eich galluogi i siapio’ch taith ddysgu. Bydd cael banc o opsiynau o ystod o ddisgyblaethau sy’n gysylltiedig â chwaraeon ym mlwyddyn dau a thri yn caniatáu i chi bersonoli’ch gradd, dyfnhau’ch arbenigedd, gweithio gyda myfyrwyr a staff o wahanol raddau, ac adeiladu ystod ehangach o sgiliau ar gyfer y byd sy’n newid. Er ein bod yn cynnig dewis o fodiwlau dewisol i chi, bydd y rhain yn cael eu cyflwyno yn dibynnu ar y galw a’r argaeledd.
Mae dulliau dysgu, addysgu ac asesu effeithiol yn sail i amcanion addysgol a chanlyniadau dysgu ein holl raglenni a modiwlau. Drwy gydol ein graddau israddedig rydym yn canolbwyntio ar ddarparu profiadau dysgu dilys i herio a datblygu ein holl fyfyrwyr. Mae dysgu dilys yn ddull sy’n canolbwyntio ar y dysgwr lle byddwch chi’n datblygu eich gwybodaeth a’ch sgiliau trwy ymgysylltu â phroblemau bywyd go iawn sy’n gofyn am ddefnyddio sgiliau meddwl o radd uwch, adnoddau ac offer byd go iawn, a mynd i’r afael â nhw, wrth feddwl a gweithredu fel arbenigwr yng nghyd-destun eich gradd. Ar draws yr ystod o raddau chwaraeon israddedig, byddwch chi’n profi “ffordd o weithio prosiect ac ymarfer”, lle byddwch chi’n profi gweithio ar heriau, prosiectau neu broblemau go iawn a osodir gan bobl a chymunedau sy’n gwerthfawrogi cefnogaeth ac atebion y gallwch chi eu cynnig ac yn cydnabod gwerth dysgu trwy brofiadau go iawn.
Er mwyn hwyluso dysgu dilys, rydym yn defnyddio ystod amrywiol o ddulliau dysgu ac addysgu a all gynnwys darlithoedd, seminarau, gweithdai, tiwtorialau a sesiynau ymarferol. Cefnogir y rhain i gyd gan ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir sy’n agwedd annatod ond hyblyg o’r pecyn dysgu sy’n cefnogi eich anghenion. Fel arfer, mae darlithoedd arweiniol yn cyflwyno pynciau, cysyniadau a heriau allweddol, tra bod seminarau, tiwtorialau, gweithdai a sesiynau ymarferol yn canolbwyntio ar gymhwyso cysyniadau allweddol gyda’r nod o wella profiad a chyfranogiad eich myfyriwr. Rydym yn gweithio’n galed i ddarparu cyfleoedd dysgu dilys, sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, sy’n darparu amgylchedd dysgu hyblyg o ansawdd uchel ond sy’n canolbwyntio ar eich galluogi i ddatblygu’n raddedig hyblyg a chyflogadwy iawn ar gyfer y dyfodol.
Bydd dulliau dysgu ac addysgu hefyd yn pwysleisio ac yn hwyluso datblygiad eich rhesymu beirniadol ac yn annog integreiddio ymarfer a damcaniaeth. Drwy gydol eich astudiaethau, byddwch yn profi dysgu dan arweiniad tiwtor a dulliau dysgu hunangyfeiriedig, yn cynyddu annibyniaeth a myfyrdod ac yn eich annog i ddatblygu agwedd gadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Ar hyd y ffordd byddwch yn derbyn cefnogaeth Tiwtor Academaidd Personol sydd yno i’ch cefnogi’n fugeiliol ac yn academaidd yn ystod eich amser ym Met Caerdydd.
Ein nod yw eich helpu i ddatblygu’n weithiwr proffesiynol myfyriol ac ysgolhaig beirniadol.
Yn eich gradd chwaraeon ym Met Caerdydd, byddwch yn dod ar draws profiad dysgu o’r cyfnod sefydlu i raddio sy’n gydlynol, yn heriol ac yn datblygu eich hyder, eich cymhwysedd a’ch hunaniaeth o fewn eich rhaglen astudio.
Mae nodweddion penodol y profiad dysgu ar Cyfryngau Chwaraeon yn cynnwys:
- Bod yn ymarferol o’r diwrnod cyntaf: Dysgu drwy wneud – trwy brosiectau byd go iawn, adrodd byw, a chreu cynnwys ar draws newyddiaduraeth chwaraeon, podlediad, fideo, a chyfryngau cymdeithasol.
- Nid newyddiaduraeth yn unig: Ewch y tu hwnt i gyrsiau traddodiadol. Mae’r radd hon yn cyfuno cyfryngau chwaraeon â marchnata, cynhyrchu, cyfathrebu, a strategaeth ddigidol – eich paratoi ar gyfer ystod eang o yrfaoedd.
- Dinas fawr, llawer o chwaraeon: Wedi’i leoli yng Nghaerdydd – dinas chwaraeon fyd-eang a chanolfan cyfryngau – bydd gennych fynediad at gyfleusterau elitaidd, digwyddiadau mawr, a’r cyfle i adrodd ar chwaraeon byw drwy gydol eich cwrs.
- Ymwybyddiaeth foesegol a chyfreithiol: Byddwch yn dysgu sut i lywio cyfraith y cyfryngau, hawliau delwedd, a heriau moesegol – sgiliau allweddol ar gyfer gweithio’n gyfrifol yn y cyfryngau chwaraeon.
- Ar flaen y gad: Gyda modiwlau sy’n archwilio AI, dadansoddeg a thechnoleg sy’n dod i’r amlwg, wrth i chi raddio byddwch wedi eich paratoi ar gyfer dyfodol cyfryngau chwaraeon – nid y presennol yn unig.
Mae’r strategaethau asesu ar gyfer pob modiwl yn amrywio er mwyn sicrhau bod y dull mwyaf priodol yn cael ei weithredu ar gyfer eich maes astudio. Mae dulliau asesu wedi’u cynllunio i wella ond hefyd i herio’ch profiad dysgu gan sicrhau eich bod wedi cyflawni’r canlyniadau dysgu sy’n gysylltiedig â phob modiwl. Mae asesu hefyd yn sicrhau eich bod wedi cyrraedd y safon sy’n ofynnol i symud ymlaen i’r cam nesaf neu i fod yn gymwys ar gyfer gwobr. Mae’r modiwlau wedi’u cynllunio i gefnogi eich profiad dysgu drwy roi cyfleoedd i chi gymryd rhan mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol i brofi eich gwybodaeth, eich gallu, eich sgil a’ch dealltwriaeth feirniadol. Caiff y modiwlau israddedig eu hasesu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau asesu. Er enghraifft:
- Gwaith cwrs ysgrifenedig
- Heriau grŵp
- Cyflwyniadau llafar
- Portffolio o waith a thystiolaeth
- Arholiadau gweladwy ac anweledig
- Sgiliau ymarferol
- Arholiadau viva voce
- Trafodaethau proffesiynol
- Lleoliadau diwydiant a dysgu sefyllfaol
- Gweithgareddau eraill wedi’u cynllunio i asesu, datblygu a gwella sgiliau academaidd a chyflogadwyedd
Disgwylir i chi gwblhau prosiect terfynol fel rhan o asesiad eich gradd anrhydedd. Mae prosiectau terfynol yn ddarnau mawr o waith a all fod yn brosiectau ymchwil, menter, ymgynghoriaeth neu gymunedol. Mae’r rhain yn cyd-fynd â’r portffolios cyfryngau penodol sy’n tystio eich taith a’ch gwaith ar draws y rhaglen, gan wasanaethu fel arddangosfa i ddarpar gyflogwyr.
Mae natur y radd Cyfryngau Chwaraeon yn gofyn i chi ddangos theori (ymarfer seiliedig ar dystiolaeth) a chymhwyso (sgiliau ymarferol), ac felly mae asesiadau o fewn modiwlau Cyfryngau Chwaraeon yn cynnwys asesiadau damcaniaethol ochr yn ochr ag asesiadau ymarferol neu dechnegol mewn lleoliadau cymhwysol fel prosiectau, digwyddiadau, cyflwyniadau a gweithgareddau grŵp gan ddefnyddio ystod amrywiol o gyfryngau.
Mae fframwaith cyflogadwyedd Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd yn sail i bob gradd chwaraeon israddedig. Mae’r fframwaith hwn wedi’i ddatblygu fel dull cwricwlaidd ac allgyrsiol cyfannol o ymgorffori cyflogadwyedd ar draws y portffolio israddedig, ac mae’n sicrhau bod rhaglenni’n cydnabod ac yn datblygu cyfleoedd i wella eich cyflogadwyedd trwy gyfuno’r elfennau canlynol:
- Gwybodaeth ddisgyblaethol
- Dysgu sy’n seiliedig ar waith
- Dysgu sy’n gysylltiedig â gwaith
- Cynllunio datblygu gyrfa
- Addysg entrepreneuriaeth ac menter
- Sgiliau graddedigion a dysgu gydol oes
- Datblygu hunaniaeth broffesiynol
Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, bydd cyfle i ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol ar draws ystod amrywiol o feysydd perthnasol i’r diwydiant gan gynnwys hyfforddi chwaraeon, hyfforddiant ymarfer corff ac iechyd a diogelwch. Bydd y cyfleoedd hyn yn sicrhau bod gennych y cymwysterau a’r profiad priodol i barhau â’ch astudiaethau a, lle mae’ch rhaglen yn ei gwneud yn ofynnol, gwneud cais am un o’r nifer o gyfleoedd lleoliad gwaith sydd ar gael ar y campws ac oddi arno. Byddwn hefyd yn eich cefnogi i chwilio am gyfleoedd i weithio neu astudio dramor neu dreulio blwyddyn mewn diwydiant.
Mae nodweddion arbennig y gyrfaoedd a’r cyflogadwyedd ar Cyfryngau Chwaraeon yn cynnwys:
- Dull digidol-gyntaf: Adeiladu sgiliau mewn cyfryngau cymdeithasol, golygu fideo, podlediad, a strategaeth cynnwys. Byddwch yn barod ar gyfer rolau mewn amgylcheddau chwaraeon digidol sy’n symud yn gyflym.
- Portffolio sy’n barod i’ch gyrfa: Erbyn i chi raddio, bydd gennych bortffolio cyfryngau o safon broffesiynol i arddangos eich doniau – rhywbeth i ddangos nid yn unig i ddweud ar eich CV.
- Gweithio gyda diwydiant: Manteisiwch ar gysylltiadau cryf Met Caerdydd â chlybiau chwaraeon, allfeydd cyfryngau a chyrff llywodraethu. Byddwch yn ennill profiad, cysylltiadau a mewnwelediad trwy leoliadau a briffiau cleientiaid go iawn.
- Bod yn entrepreneuraidd: Eisiau dechrau eich sianel, podlediad, neu fusnes eich hun? Byddwch yn dysgu’r sgiliau arweinyddiaeth ac entrepreneuraidd i wneud hynny hefyd.
Mae graddedigion o’r cwrs hwn bellach yn gweithio yn y diwydiant cyfryngau chwaraeon proffesiynol gyda Chwaraeon BBC, Sky Sports, LiveWire Sport a Chlwb Pêl-droed Dinas Caerdydd. Mae llawer o fyfyrwyr hefyd yn dilyn eu cyfleoedd eu hunain ac yn sefydlu busnesau yn seiliedig ar syniadau y maent wedi’u cynhyrchu yn ystod eu hastudiaethau.
Mae cymorth menter parhaus ar gael gan y Ganolfan Entrepreneuriaeth sydd wedi’i gynllunio i helpu i ddarparu’r cyfle gorau i greu menter lwyddiannus. Mae hyn yn cynnwys mentora busnes, cyngor ariannu, gofod swyddfa am ddim a chyfleoedd rhwydweithio.
Mae’n bosib y bydd myfyrwyr eraill yn dewis parhau i astudio ymhellach drwy ein rhaglen MSc Darlledu Chwaraeon ac mae’n bosib y byddant yn symud ymlaen i astudiaethau lefel doethurol. Gallwch hefyd symud ymlaen i raglenni cyfryngau, darlledu, marchnata a rheolaeth lefel meistr mwy generig gan gynnwys y Meistr mewn Gweinyddu Busnes (MBA) ym Met Caerdydd neu sefydliadau Addysg Uwch eraill sy’n cynnig cyrsiau tebyg.
Cynigion Nodweddiadol
Mae’r gofynion canlynol yn seiliedig ar gynigion nodweddiadol sy’n berthnasol i ddechrau ar flwyddyn 1 y radd.
Os nad ydych yn bodloni’r gofynion mynediad hyn, rydym hefyd yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen a fyddai’n caniatáu symud ymlaen i Flwyddyn 1 ar ôl cwblhau’n llwyddiannus. Dysgwch fwy am y ddau lwybr sylfaen hyn yn yr adran ‘Blwyddyn Sylfaen’ (uchod) ar y dudalen hon.
- Pwyntiau tariff: 104-112
- Cynnig cyd-destunol: Gweler ein tudalen cynigion cyd-destunol.
- TGAU: Pum TGAU ar Radd C / 4 neu uwch, gan gynnwys Iaith Saesneg / Cymraeg Iaith Gyntaf a Mathemateg / Mathemateg – Rhifedd.
- Gofyniad Iaith Saesneg: IELTS Academaidd 6.0 yn gyffredinol gydag o leiaf 5.5 ym mhob elfen, neu gyfwerth.
- Pynciau Safon Uwch: Tair Safon Uwch i gynnwys Gradd B. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Bagloriaeth Sgiliau Uwch Cymru fel trydydd pwnc.
- Diploma Cenedlaethol BTEC / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt: DMM
- Lefel T: Teilyngdod.
- Diploma Mynediad i Addysg Uwch: 5 credyd Lefel 3 gyda Rhagoriaeth a 30 credyd Lefel 3 gyda Theilyngdod. Does dim angen pynciau penodol.
- Diploma Bagloriaeth Ryngwladol (IB): Lefel Uwch Gradd 6. Does dim angen pynciau penodol.
- Tystysgrif Gadael Iwerddon: 3 x H2. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir pynciau lefel uwch yn unig gydag isafswm gradd H4.
- Advanced Highers yr Alban: Gradd C. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Highers yr Alban hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu ar y cyd ag Advanced Highers.
Derbynnir cyfuniadau o’r cymwysterau uchod os ydyn nhw’n cwrdd â’n gofynion lleiaf. Os nad yw eich cymwysterau wedi’u rhestru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS.
Mae rhagor o wybodaeth ar gymwysterau Tramor i’w gweld yma.
Os ydych yn ymgeisydd hŷn, mae gennych brofiad perthnasol neu RPL yr hoffech i ni ei ystyried, cysylltwch â Derbyniadau.
Sut i Ymgeisio
Mae rhagor o wybodaeth ar sut i ymgeisio i’w gweld yma.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau penodol am y cwrs, cysylltwch â’r Tîm Cymorth Rhaglen:
- E-bost: CSSHSLTSE@cardiffmet.ac.uk
-
Cod UCAS
C610 (gradd 3 blynedd), C61F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Rheoli), S61F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Chwaraeon)
-
Lleoliad
Campws Cyncoed
-
Ysgol
Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd
-
Hyd
3 blynedd yn llawn amser neu 4 blynedd yn llawn amser gan gynnwys blwyddyn sylfaen.
Ar gael yn rhan-amser hefyd a gall fod hyd at 8 mlynedd. Mae'r myfyrwyr rhan-amser yn ymuno â'r myfyrwyr llawn amser ar gyfer pob modiwl. Felly cwblheir y rhan fwyaf o'r modiwlau rhwng 9yb a 6yh yn ystod yr wythnos.
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.