Bydd y radd hon yn cael ei hadolygu yn ystod blwyddyn academaidd 2025/26 i sicrhau bod cynnwys y cwrs yn parhau i fod yn gyfredol ac yn berthnasol. Os bydd yr adolygiad yn arwain at unrhyw newidiadau sylweddol, bydd pob ymgeisydd yn cael gwybod unwaith y bydd y diweddariadau wedi’u cadarnhau.
Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Bydd y radd Rheoli Chwaraeon yn datblygu eich gwybodaeth, eich dealltwriaeth, eich sgiliau a’ch rhinweddau, fel y gallwch ymgymryd â rolau lefel reoli yn llwyddiannus yn y diwydiant chwaraeon byd-eang sy’n ehangu’n barhaus. Gallai eich rôl yn y dyfodol fod yn gweithio i sefydliadau chwaraeon lleol, cenedlaethol neu ryngwladol, o fewn y sectorau cyhoeddus, preifat neu drydydd sector, neu mae’n bosib bod gennych feddwl entrepreneuraidd a phenderfynu lansio eich busnes chwaraeon eich hun. Gallai eich rôl gynnwys rheoli rhaglenni, cyfleusterau a/neu ddigwyddiadau chwaraeon ysgol, cymunedol neu elitaidd; ymchwilio i faterion a heriau cyfoes sy’n gysylltiedig â chwaraeon modern; neu lywodraethu a gweinyddu chwaraeon ar lefelau cenedlaethol neu ryngwladol.
Mae’r radd yn defnyddio dull amlddisgyblaethol, gan integreiddio pynciau sy’n berthnasol i’r rhan fwyaf o ddiwydiannau, os nad pob un, sy’n ychwanegu gwerth gwirioneddol o ran eich cyflogadwyedd drwy gydol eich gyrfa. Mae’r pynciau hyn yn cynnwys rheoli adnoddau dynol, cynllunio busnes, rheoli strategol, ymchwil a menter, rheoli gweithrediadau a digwyddiadau, marchnata a chyfathrebu. Byddwch yn archwilio damcaniaethau, cysyniadau ac egwyddorion cysylltiedig yn ystod darlithoedd, seminarau a chyfleoedd dysgu seiliedig ar waith, er mwyn datblygu eich meddwl beirniadol, ymwybyddiaeth o’r diwydiant a’ch cyflogadwyedd. Rhoddir pwyslais hefyd ar ddatblygu eich cymwyseddau menter ac entrepreneuriaeth, sy’n ofynnol mewn amgylchedd diwydiant chwaraeon deinamig a heriol, ac sy’n hanfodol i fyfyrwyr sy’n dymuno cychwyn eu menter fusnes ei hunain.
Mae’r radd yn defnyddio ein cyfleusterau chwaraeon rhagorol ein hunain ar y safle yn ogystal â lleoliadau eraill o’r radd flaenaf yng Nghaerdydd a De-ddwyrain Cymru, ar y cyd â rhwydwaith o bartneriaid diwydiant a siaradwyr gwadd, i roi profiadau dysgu cyfoethog sy’n gysylltiedig â gwaith ac sy’n seiliedig ar waith i chi. Bydd y dull hwn yn eich helpu i gymhwyso’r wybodaeth a gafwyd yn yr ystafell ddosbarth i sefyllfaoedd go iawn, gan roi profiadau i chi y gellir eu defnyddio fel sylfaen ar gyfer astudiaeth bellach neu gyflogaeth yn y dyfodol.
Ein gradd Rheoli Chwaraeon oedd y gyntaf yn y DU i gael ei chymeradwyo gan y Sefydliad Siartredig ar gyfer Rheoli Chwaraeon a Gweithgarwch Corfforol (CIMSPA), ac mae’r radd yn parhau i gal ei mapio i safonau proffesiynol Rheolwr Mynediad a Rheolwr Cyffredinol a gyhoeddwyd gan CIMSPA; gan gydnabod y sgiliau, y rhinweddau a’r profiad y mae’r cwrs yn helpu i’w datblygu. Mae pob myfyriwr sydd wedi cofrestru ar y radd yn derbyn aelodaeth fyfyrwyr o CIMPSA, a fydd yn rhoi cydnabyddiaeth broffesiynol ac amrywiaeth o fuddion aelodaeth unigryw i chi.
Gellir astudio’r radd hon fel gradd amser llawn tair blynedd neu radd pedair blynedd sy’n cynnwys blwyddyn o astudiaeth sylfaenol.
Rydym yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen ar gyfer ein graddau chwaraeon israddedig; pob un yn cael ei gyflwyno ar gampws gwahanol.
Gallwch ddewis astudio’r Flwyddyn Sylfaen Chwaraeon ar ein Campws Cyncoed, neu’r Flwyddyn Sylfaen Rheoli ar ein Campws Llandaf, yn dibynnu ar eich diddordebau a’ch lleoliad dewisol.
Pa bynnag lwybr a ddewiswch, bydd cwblhau’n llwyddiannus yn caniatáu ichi symud ymlaen i un o’n graddau chwaraeon israddedig.
Dysgwch fwy am y blynyddoedd sylfaen:
Bwriad y flwyddyn sylfaen yw eich paratoi ar gyfer eich blynyddoedd dilynol o astudio, gan gynnig y cyfle i chi gryfhau eich sgiliau, eich gwybodaeth a’ch hyder. Bydd y flwyddyn sylfaen yn berthnasol i’r canlynol:
- Myfyrwyr sydd am ymrestru ar flwyddyn gyntaf rhaglen radd anrhydedd wyddonol yn Ysgol Gwyddorau Iechyd Caerdydd, sydd heb gyflawni’r gofynion mynediad safonol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
 - Myfyrwyr nad ydynt wedi astudio pynciau sy’n darparu’r cefndir angenrheidiol o fewn y disgyblaethau gwyddonol sy’n ofynnol i gael mynediad ym mlwyddyn un y radd a ddewiswyd.
 - Myfyrwyr hŷn sydd wedi bod allan o’r system addysg ffurfiol ers ychydig amser.
 
Noder: Bydd angen i chi wneud cais gan ddefnyddio cod UCAS penodol os ydych am ymgymryd â’r 4 blynedd gan gynnwys y sylfaen.
Bydd astudio gradd Rheoli Chwaraeon ym Met Caerdydd yn rhoi’r wybodaeth, y sgiliau a’r ddealltwriaeth graidd i chi ymgymryd â rolau rheoli yn y diwydiant chwaraeon byd-eang. Mae’r radd hefyd yn rhoi cyfle i chi arbenigo mewn maes penodol o ddiddordeb drwy ddewis o dri llwybr dewisol ym Mlynyddoedd Dau a Thri: Arweinyddiaeth, Marchnata, neu Ddatblygu Chwaraeon.
Blwyddyn 1 (120 credyd)
Mae blwyddyn un yn cynnwys pum modiwl craidd, gan gynnwys un modiwl 40 credyd mewn Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd y mae’n rhaid i fyfyrwyr o bob rhaglen chwaraeon gwblhau. Ar y cyd â’r modiwl hwn yn ystod eich tymor cyntaf, cyflwynir modiwl cyd-destunol a fydd yn datblygu eich gwybodaeth a’ch dealltwriaeth o’r diwydiant byd-eang, gan gynnwys ei esblygiad, ei nodweddion gwleidyddol a chymdeithasol-economaidd, fel y gallwch ymgymryd â chymhwyso ac ymchwilio mwy manwl i gysyniadau, damcaniaethau a materion yn Nhymor 2 a thu hwnt. Mae’r tri modiwl craidd, sy’n weddill i gyd, werth 20 credyd a byddant yn rhoi gwybodaeth a dealltwriaeth i chi o’r damcaniaethau a’r cysyniadau craidd mewn Marchnata, Rheoli Gweithrediadau a Rheoli Busnes, fel y gallwch eu cymhwyso i senarios go iawn.
Pob modiwl gorfodol:
- Deall y Diwydiant Chwaraeon Byd-eang (20 credyd)
 - Cyflwyniad i Reoli Busnes Chwaraeon (20 credyd)
 - Cyflwyniad i Farchnata Chwaraeon (20 credyd)
 - Rheoli Gweithrediadau mewn Chwaraeon (20 credyd)
 - Datblygiad Proffesiynol ac Academaidd (40 credyd)*
 
Blwyddyn 2 (120 credyd)
Mae eich ail flwyddyn yn adeiladu ar sylfaen blwyddyn un ac yn dyfnhau eich dealltwriaeth o farchnata, rheoli gweithrediadau, ymchwil a menter, trwy fodiwlau craidd cysylltiedig. Byddwch hefyd yn cofleidio pynciau newydd drwy fodiwlau craidd mewn arweinyddiaeth a rheoli pobl, a rheoli digwyddiadau a gwasanaethau chwaraeon, yn ogystal ag un modiwl dewisol sy’n rhoi cyfle i chi naill ai arbenigo mewn llwybr penodol (Marchnata, Arweinyddiaeth, neu Ddatblygu Chwaraeon) neu archwilio meysydd eraill o ddiddordeb fel Dadansoddeg Busnes neu Ddatblygu Cynaliadwy, neu ymgymryd â Lleoliad Proffesiynol gyda chyflogwr lleol yn y diwydiant chwaraeon. Byddwch hefyd yn cwblhau modiwl 40 credyd mewn Dysgu Seiliedig ar Brosiect, bydd gofyn i chi ymgymryd â phrosiect grŵp a’i gyflwyno, mae’n rhaid iddo fod wedi’i ategu gan ymchwil, a defnyddio strategaethau menter a meddwl dylunio sefydledig.
Modiwlau gorfodol (100 credyd):
- Cyfathrebu Marchnata Chwaraeon Cymhwysol (20 credyd)
 - Arwain a Rheoli Pobl mewn Chwaraeon (20 credyd)
 - Rheoli Digwyddiadau a Gwasanaethau Chwaraeon (20 credyd)
 - Dysgu Seiliedig ar Brosiect (40 credyd)*
 
Modiwlau dewisol (dewis 20 credyd)**:
- Cyfathrebu Marchnata Digidol ar gyfer Rheolwyr (20 credyd)
 - Datblygiad Chwaraeon: Cyd-destun a Heriau (20 credyd)
 - Hanfodion Arweinyddiaeth Tîm (20 credyd)
 - Dadansoddeg Busnes Chwaraeon (20 credyd)
 - Lleoliad Proffesiynol (20 credyd)
 - Datblygiad Cynaliadwy a Chwaraeon (20 credyd)
 
Blwyddyn 3 (120 credyd)
Bydd cynnwys y modiwl a’r dull dysgu yn eich blwyddyn olaf yn gofyn i chi ystyried agweddau strategol a chymdeithasol-economaidd o radd uwch ar chwaraeon rhedeg sy’n rhedeg ochr yn ochr â datblygu sgiliau beirniadol a dadansoddol, sy’n bwysig mewn rolau rheoli uwch. Ar ben hynny, mae’r flwyddyn olaf wedi’i strwythuro i’ch meithrin fel dysgwr annibynnol a myfyriol, sy’n gallu cymryd perchnogaeth o’ch datblygiad personol a phroffesiynol a gwneud penderfyniadau gwybodus am eich llwybrau gyrfa yn y dyfodol neu astudiaethau pellach.
Modiwlau gorfodol (100 credyd):
- Rheoli Strategol a Newid (20 credyd)
 - Economeg Chwaraeon (20 credyd)
 - Lleoliad yn y Diwydiant Rheoli Chwaraeon (20 credyd)
 - Prosiect Terfynol (40 credyd)*
 
Modiwlau dewisol (dewis 20 credyd)**:
- Rheoli Brandiau Chwaraeon Strategol (20 credyd)
 - Llywodraethu ac Arweinyddiaeth Chwaraeon (20 credyd)
 - Datblygiad Chwaraeon ar Waith: Polisi, Proses ac Ymarfer (20 credyd)
 - Rheoli Digwyddiadau Chwaraeon Strategol (20 credyd)
 - Rheoli Chwaraeon Perfformiad Uchel (20 credyd)
 
*Ar gael drwy gyfrwng y Gymraeg.
**Rydym yn credu y dylai eich addysg adlewyrchu eich diddordebau, eich uchelgeisiau a’ch nodau ar gyfer y dyfodol. Dyna pam, ar y radd hon, rydym yn cynnig banc o fodiwlau dewisol i chi ddewis ohonynt, gan eich galluogi i siapio’ch taith ddysgu. Bydd cael banc o opsiynau o ystod o ddisgyblaethau sy’n gysylltiedig â chwaraeon ym mlwyddyn dau a thri yn caniatáu i chi bersonoli’ch gradd, dyfnhau’ch arbenigedd, gweithio gyda myfyrwyr a staff o wahanol raddau, ac adeiladu ystod ehangach o sgiliau ar gyfer y byd sy’n newid. Er ein bod yn cynnig dewis o fodiwlau dewisol i chi, bydd y rhain yn cael eu cyflwyno yn dibynnu ar y galw a’r argaeledd.
Mae dulliau dysgu, addysgu ac asesu effeithiol yn sail i amcanion addysgol a chanlyniadau dysgu ein holl raglenni a modiwlau. Drwy gydol ein graddau israddedig rydym yn canolbwyntio ar ddarparu profiadau dysgu dilys i herio a datblygu ein holl fyfyrwyr. Mae dysgu dilys yn ddull sy’n canolbwyntio ar y dysgwr lle byddwch chi’n datblygu eich gwybodaeth a’ch sgiliau trwy ymgysylltu â phroblemau bywyd go iawn sy’n gofyn am ddefnyddio sgiliau meddwl o radd uwch, adnoddau ac offer byd go iawn, a mynd i’r afael â nhw, wrth feddwl a gweithredu fel arbenigwr yng nghyd-destun eich gradd. Ar draws yr ystod o raddau chwaraeon israddedig, byddwch chi’n profi “ffordd o weithio prosiect ac ymarfer”, lle byddwch chi’n profi gweithio ar heriau, prosiectau neu broblemau go iawn a osodir gan bobl a chymunedau sy’n gwerthfawrogi cefnogaeth ac atebion y gallwch chi eu cynnig ac yn cydnabod gwerth dysgu trwy brofiadau go iawn.
Er mwyn hwyluso dysgu dilys, rydym yn defnyddio ystod amrywiol o ddulliau dysgu ac addysgu a all gynnwys darlithoedd, seminarau, gweithdai, tiwtorialau a sesiynau ymarferol. Cefnogir y rhain i gyd gan ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir sy’n agwedd annatod ond hyblyg o’r pecyn dysgu sy’n cefnogi eich anghenion. Fel arfer, mae darlithoedd arweiniol yn cyflwyno pynciau, cysyniadau a heriau allweddol, tra bod seminarau, tiwtorialau, gweithdai a sesiynau ymarferol yn canolbwyntio ar gymhwyso cysyniadau allweddol gyda’r nod o wella profiad a chyfranogiad eich myfyriwr. Rydym yn gweithio’n galed i ddarparu cyfleoedd dysgu dilys, sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, sy’n darparu amgylchedd dysgu hyblyg o ansawdd uchel ond sy’n canolbwyntio ar eich galluogi i ddatblygu’n raddedig hyblyg a chyflogadwy iawn ar gyfer y dyfodol.
Bydd dulliau dysgu ac addysgu hefyd yn pwysleisio ac yn hwyluso datblygiad eich rhesymu beirniadol ac yn annog integreiddio ymarfer a damcaniaeth. Drwy gydol eich astudiaethau, byddwch yn profi dysgu dan arweiniad tiwtor a dulliau dysgu hunangyfeiriedig, yn cynyddu annibyniaeth a myfyrdod ac yn eich annog i ddatblygu agwedd gadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Ar hyd y ffordd byddwch yn derbyn cefnogaeth Tiwtor Academaidd Personol sydd yno i’ch cefnogi’n fugeiliol ac yn academaidd yn ystod eich amser ym Met Caerdydd.
Ein nod yw eich helpu i ddatblygu’n weithiwr proffesiynol myfyriol ac ysgolhaig beirniadol.
Yn eich gradd chwaraeon ym Met Caerdydd, byddwch yn dod ar draws profiad dysgu o’r cyfnod sefydlu i raddio sy’n gydlynol, yn heriol ac yn datblygu eich hyder, eich cymhwysedd a’ch hunaniaeth o fewn eich rhaglen astudio.
Mae nodweddion penodol y profiad dysgu ar radd Rheoli Chwaraeon yn cynnwys:
- Ymchwilwyr o fri rhyngwladol a thiwtoriaid profiadol yn y diwydiant sy’n rhan annatod o’r pecyn dysgu a gynigir i’n myfyrwyr.
 - Cyfleusterau o’r radd flaenaf ar y campws ac yn lleol, a ddefnyddir i wella profiad dysgu’r myfyrwyr a chymhwyso’r wybodaeth ddamcaniaethol mewn lleoliad go iawn.
 - Partneriaethau rhagorol â’r diwydiant a ddefnyddir i ategu a gwella’r broses o gyflwyno’r radd.
 - Mae pob agwedd ar Ddysgu ac Addysgu yn defnyddio’r llenyddiaeth ymchwil ddiweddaraf ac yn cyd-fynd â Safonau Proffesiynol y diwydiant (CIMPSA).
 - Gradd sydd wedi’i chymeradwyo gan bartneriaid yn y diwydiant ac sy’n diwallu anghenion cyflogwyr.
 
Mae’r strategaethau asesu ar gyfer pob modiwl yn amrywio er mwyn sicrhau bod y dull mwyaf priodol yn cael ei weithredu ar gyfer eich maes astudio. Mae dulliau asesu wedi’u cynllunio i wella ond hefyd i herio’ch profiad dysgu gan sicrhau eich bod wedi cyflawni’r canlyniadau dysgu sy’n gysylltiedig â phob modiwl. Mae asesu hefyd yn sicrhau eich bod wedi cyrraedd y safon sy’n ofynnol i symud ymlaen i’r cam nesaf neu i fod yn gymwys ar gyfer gwobr. Mae’r modiwlau wedi’u cynllunio i gefnogi eich profiad dysgu drwy roi cyfleoedd i chi gymryd rhan mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol i brofi eich gwybodaeth, eich gallu, eich sgil a’ch dealltwriaeth feirniadol. Caiff y modiwlau israddedig eu hasesu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau asesu. Er enghraifft:
- Gwaith cwrs ysgrifenedig
 - Heriau grŵp
 - Cyflwyniadau llafar
 - Portffolio o waith a thystiolaeth
 - Arholiadau gweladwy ac anweledig
 - Sgiliau ymarferol
 - Arholiadau viva voce
 - Trafodaethau proffesiynol
 - Lleoliadau diwydiant a dysgu sefyllfaol
 - Gweithgareddau eraill wedi’u cynllunio i asesu, datblygu a gwella sgiliau academaidd a chyflogadwyedd
 
Disgwylir i chi gwblhau prosiect terfynol fel rhan o asesiad eich gradd anrhydedd. Mae prosiectau terfynol yn ddarnau mawr o waith a all fod yn brosiectau ymchwil, menter, ymgynghoriaeth neu gymunedol.
Mae natur y radd Rheoli Chwaraeon yn gofyn i chi ddangos theori (ymarfer seiliedig ar dystiolaeth) a chymhwyso (sgiliau ymarferol), ac felly mae asesiadau o fewn modiwlau Rheoli Chwaraeon yn cynnwys asesiadau damcaniaethol ochr yn ochr ag asesiadau ymarferol neu dechnegol mewn lleoliadau cymhwysol fel prosiectau, digwyddiadau, cyflwyniadau a gweithgareddau grŵp.
Mae fframwaith cyflogadwyedd Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd yn sail i bob gradd chwaraeon israddedig. Mae’r fframwaith hwn wedi’i ddatblygu fel dull cwricwlaidd ac allgyrsiol cyfannol o ymgorffori cyflogadwyedd ar draws y portffolio israddedig, ac mae’n sicrhau bod rhaglenni’n cydnabod ac yn datblygu cyfleoedd i wella eich cyflogadwyedd trwy gyfuno’r elfennau canlynol:
- Gwybodaeth ddisgyblaethol
 - Dysgu sy’n seiliedig ar waith
 - Dysgu sy’n gysylltiedig â gwaith
 - Cynllunio datblygu gyrfa
 - Addysg entrepreneuriaeth ac menter
 - Sgiliau graddedigion a dysgu gydol oes
 - Datblygu hunaniaeth broffesiynol
 
Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, bydd cyfle i ymgymryd â gweithgareddau datblygiad proffesiynol ar draws ystod amrywiol o feysydd perthnasol i’r diwydiant gan gynnwys hyfforddi chwaraeon, hyfforddiant ymarfer corff ac iechyd a diogelwch. Bydd y cyfleoedd hyn yn sicrhau bod gennych y cymwysterau a’r profiad priodol i barhau â’ch astudiaethau a, lle mae’ch rhaglen yn ei gwneud yn ofynnol, gwneud cais am un o’r nifer o gyfleoedd lleoliad gwaith sydd ar gael ar y campws ac oddi arno. Byddwn hefyd yn eich cefnogi i chwilio am gyfleoedd i weithio neu astudio dramor neu dreulio blwyddyn mewn diwydiant.
Mae graddedigion o Reoli Chwaraeon bellach yn gweithio mewn chwaraeon proffesiynol a lled-broffesiynol, asiantaethau cenedlaethol a chyrff llywodraethu chwaraeon, sefydliadau awdurdodau lleol a mentrau cymdeithasol, sefydliadau cysylltiedig â’r gymuned, yn ogystal â chwaraeon a ffitrwydd masnachol.
Mae rhai myfyrwyr hefyd yn dilyn eu cyfleoedd ei hunain ac yn sefydlu busnesau yn seiliedig ar syniadau maent wedi’u creu yn ystod eu hastudiaethau. Mae cymorth menter parhaus ar gael gan y Ganolfan Entrepreneuriaeth sydd wedi’i gynllunio i helpu i ddarparu’r cyfle gorau i greu menter lwyddiannus. Mae hyn yn cynnwys mentora busnes, cyngor ariannu, gofod swyddfa am ddim a chyfleoedd rhwydweithio.
Mae myfyrwyr eraill wedi parhau i astudio ymhellach drwy ein gradd Meistr mewn Gweinyddu Busnes (MBA) ym Met Caerdydd neu sefydliadau Addysg Uwch eraill sy’n cynnig cyrsiau tebyg, ac mae rhai wedi symud ymlaen ymhellach i astudiaethau lefel doethuriaeth.
Cynigion Nodweddiadol
Mae’r gofynion canlynol yn seiliedig ar gynigion nodweddiadol sy’n berthnasol i ddechrau ar flwyddyn 1 y radd.
Os nad ydych yn bodloni’r gofynion mynediad hyn, rydym hefyd yn cynnig dau lwybr blwyddyn sylfaen a fyddai’n caniatáu symud ymlaen i Flwyddyn 1 ar ôl cwblhau’n llwyddiannus. Dysgwch fwy am y ddau lwybr sylfaen hyn yn yr adran ‘Blwyddyn Sylfaen’ (uchod) ar y dudalen hon.
- Pwyntiau tariff: 104-112
 - Cynnig cyd-destunol: Gweler ein tudalen cynigion cyd-destunol.
 - TGAU: Pum TGAU ar Radd C / 4 neu uwch, gan gynnwys Iaith Saesneg / Cymraeg Iaith Gyntaf a Mathemateg / Mathemateg – Rhifedd.
 - Gofyniad Iaith Saesneg: IELTS Academaidd 6.0 yn gyffredinol gydag o leiaf 5.5 ym mhob elfen, neu gyfwerth.
 - Pynciau Safon Uwch: Tair Safon Uwch i gynnwys Gradd B. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Bagloriaeth Sgiliau Uwch Cymru fel trydydd pwnc.
 - Diploma Cenedlaethol BTEC / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt: DMM
 - Lefel T: Teilyngdod.
 - Diploma Mynediad i Addysg Uwch: 5 credyd Lefel 3 gyda Rhagoriaeth a 30 credyd Lefel 3 gyda Theilyngdod. Does dim angen pynciau penodol.
 - Diploma Bagloriaeth Ryngwladol (IB): Lefel Uwch Gradd 6. Does dim angen pynciau penodol.
 - Tystysgrif Gadael Iwerddon: 3 x H2. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir pynciau lefel uwch yn unig gydag isafswm gradd H4.
 - Advanced Highers yr Alban: Gradd C. Does dim angen pynciau penodol. Ystyrir Highers yr Alban hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu ar y cyd ag Advanced Highers.
 
Derbynnir cyfuniadau o’r cymwysterau uchod os ydyn nhw’n cwrdd â’n gofynion lleiaf. Os nad yw eich cymwysterau wedi’u rhestru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS.
Mae rhagor o wybodaeth ar gymwysterau Tramor i’w gweld yma.
Os ydych yn ymgeisydd hŷn, mae gennych brofiad perthnasol neu RPL yr hoffech i ni ei ystyried, cysylltwch â Derbyniadau.
Sut i Ymgeisio
Mae rhagor o wybodaeth ar sut i ymgeisio i’w gweld yma.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau penodol am y cwrs, cysylltwch â’r Tîm Cymorth Rhaglen:
- E-bost: CSSHSLTSE@cardiffmet.ac.uk
 
- 
                                
Cod UCAS
CN62 (gradd 3 blynedd), CN6F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Rheoli), SN6F (gradd 4 blynedd gan gynnwys blwyddyn sylfaen Chwaraeon)
 - 
                                
Lleoliad
Campws Cyncoed
 - 
                                
Ysgol
Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd
 - 
                                
Hyd
3 blynedd yn llawn amser neu 4 blynedd yn llawn amser gan gynnwys blwyddyn sylfaen.
Ar gael yn rhan-amser hefyd a gall fod hyd at 8 mlynedd. Mae'r myfyrwyr rhan-amser yn ymuno â'r myfyrwyr llawn amser ar gyfer pob modiwl. Felly cwblheir y rhan fwyaf o'r modiwlau rhwng 9yb a 6yh yn ystod yr wythnos. 
Rydyn ni'n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â'r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu'r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae'n cadw'r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o'r fath yn angenrheidiol. I gael y wybodaeth lawn, darllenwch ein Telerau ac Amodau.