Dr Sharad Gupta
Uwch Ddarlithydd mewn Rheolaeth Marchnata
Ysgol Reoli Caerdydd
Trosolwg
Mae Dr Sharad Gupta yn gyn-fyfyriwr IIM Indore (Safle #89 ymhlith y 100 uchaf byd-eang FT 2023; AACSB, EFMD, ac AMBA achrededig), IIT BHU, a Phrifysgol Delhi. Mae ganddo 21 mlynedd o brofiad (gan gynnwys 10 mlynedd gychwynnol mewn Diwydiant, gyda'i swydd diwethaf fel Uwch Is-lywydd).
Mae'n dysgu'n bennaf ar lefel ôl-raddedig ac mae wedi dysgu ar draws rhaglenni Israddedig, Ôl-raddedig, a gweithredol. Yn ei ddarlithoedd, mae'n tynnu ar ei brofiad yn y diwydiannau Yswiriant, Fferyllol a TG. Mae'n cynnal cysylltiadau cryf â'r diwydiant ac yn defnyddio addysgeg fel dysgu seiliedig ar broblemau, dysgu seiliedig ar achosion, a dysgu seiliedig ar brosiectau. Gellir tanysgrifio ar gyfer ei diwtorialau fideo ar sianel YouTube - Marketing Platter.
Mae Sharad yn cyhoeddi mewn cyfnodolion rhestredig ABS ac ABDC. Ar wahân i gydweithio ag ymchwilwyr ar gyfer cyhoeddiadau effaith uchel, mae hefyd yn tywys myfyrwyr a gweithwyr proffesiynol y diwydiant ar gyfer cyhoeddiadau sy'n seiliedig ar ymchwil a chyflwyniadau cynadleddau. Mae'n gweithio fel adolygydd ac aelod o fwrdd golygyddol i wahanol gyfnodolion rheoli. Mae'n ymgysylltu â sefydliadau ysgolheigaidd rhyngwladol fel Academy of Marketing Science (UDA), British Academy of Management (DU). Mae Sharad wedi dod yn aelod o Gymdeithas Marchnata America (UDA) ac Academy of Indian Marketing (India).
Cyhoeddiadau Ymchwil
How Mindful Consumption influences the Relationship Between Suppliers' Offerings and Customer Experience in Business-to-Business Contexts
Almoraish, A. & Gupta, S., Mai 2024, Advances in Management and Innovation Conference 2024: Proceedings. Cardiff, UK, Cyfrol 8.Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Mindful consumption: Its conception, measurement, and implications
Gupta, S. & Sheth, J., 12 Medi 2023, Yn: Journal of the Academy of Marketing Science. 52, 5, t. 1531-1549 19 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
How can we encourage mindful consumption? Insights from mindfulness and religious faith
Gupta, S., Lim, W. M., Verma, H. V. & Polonsky, M., 31 Ion 2023, Yn: Journal of Consumer Marketing. t. 344 358 t., DOI.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Antecedents of Mindful Consumption: An Abstract
Gupta, S. & Verma, H. V., 5 Ebr 2022, From Micro to Macro: Dealing with Uncertainties in the Global Marketplace. AMSAC 2020: Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science. USA: Springer Nature, t. 249-250 2 t. (Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Relationship of Mindfulness, Mindful Consumption and Life Satisfaction: An Abstract
Gupta, S. & Verma, H. V., 5 Ebr 2022, Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science. Springer Nature, t. 247-248 2 t. (Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
Circular Economy and Sustainability
Gupta, S., 31 Ion 2022, Yn: Medicon Engineering Themes. 2, 2, t. 45-46Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Golygyddol
Green Supply Chain: A Sustainable Option to Serve Mindful Consumers
Gupta, N. & Gupta, S., 2022, Yn: Medicon Engineering Themes. 3, 6, t. 80 82 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Golygyddol
Principles and Systems of Insurance
Popli, G. S. & Gupta, S., 2022, PHI Learning. 268 t.Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid
Mindful consumption mediates effect of mindfulness on life satisfaction
Gupta, S. & Verma, H. V., Hyd 2021, Advances in Consumer Research. Bradford, T. W., Keinan, A. & Thomson, M. (gol.). Association for Consumer Research, Cyfrol 49. t. 929Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Precursors and impact of mindful consumption
Gupta, S., Lim, W. M., Verma, H. V. & Polonsky, M., Hyd 2021, Advances in Consumer Research. Bradford, T. W., Keinan, A. & Thomson, M. (gol.). Association for Consumer Research, Cyfrol 49. t. 472-473Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid